Phụ Nữ Lên Đỉnh Trong Bao Lâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 1/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Phụ nữ đạt khoái cảm trong bao lâu? Làm sao để nhận biết được khi chị em đạt khoái cảm. Bởi vì không chỉ có nam giới mà nữ giới đều có lên đỉnh khi quan hệ tình dục, tuy nhiên thời gian nữ giới lên đỉnh khác với nam giới vì cơ chế sinh học . Thế nhưng phụ nữ thực chất rất khó đạt cực khoái và không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề này.

    MỘT SỐ LỢI ÍCH TỪ VIỆC PHỤ NỮ LÊN ĐỈNH
    Trước khi tìm hiểu phụ nữ đạt khoái cảm trong bao lâu thì chúng ta hãy xem thử phụ nữ lên đỉnh mang đến những lợi ích như thế nào nhé.

    1. Phụ nữ tươi tắn và trẻ trung
    Theo các bác sĩ chuyên khoa thì khi đạt cực khoái lúc đó cơ thể chị em sản xuất collagen từ đó làm giảm thiểu những đốm đồi mồi để giữ làn da căng mịn, tươi trẻ. Chính loại collagen tự nhiên này sẽ giúp ích rất lớn cho chị em trong việc duy trì sự trẻ trung đầy mơ ước.

    Chính hormone sản sinh khi quan hệ sẽ làm tăng lượng collagen và nhờ vậy làn da sẽ được đàn hồi, hạn chế bị chảy xệ, chùng nhão. Khi quan hệ tình dục những cảm giác mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến và được giải tỏa hoàn toàn. Mặt khác quá trình này còn giúp cơ thể phóng ra DHEA là hormone chống lão hóa hiệu quả.

    2. Làm giảm đau đớn và tăng miễn dịch
    Cơn cực khoái ở chị em còn mang lại tác dụng tuyệt vời chính là giảm thiểu sự đau đớn. Khi chị em đạt được những cực khoái quan hệ thì não bộ tiết ra hormone tình yêu để làm giảm đi những cơn đau đầu đầy khó chịu.

    Lợi ích sản sinh hóa chất DHEA còn giúp cân bằng hệ thống miễn dịch và tăng cường sức khỏe xương khớp. Nó còn làm lành tổn thương trong các mô hiệu quả vô cùng.

    [​IMG]


    3. Cải thiện giấc ngủ và da tổng thể
    Chính một đêm ngủ ngon giấc sẽ giúp làn da có thời gian trẻ hóa. Và oxytocin tạo ra trong quan hệ tình dục sẽ kéo theo giấc ngủ ngon và sâu. Cực khoái giải phóng hormone prolactin sẽ giúp bạn thấy buồn ngủ, được thư giãn…

    Mặt khác chính oxytocin được tạo ra khi quan hệ tình dục nó còn kéo theo giấc ngủ ngon và sâu. Nếu chị em phụ nữ ngủ càng nhiều thì ngày hôm sau nhu cầu tình dục lại càng lớn hơn.

    4. Phòng chống nguy cơ bị ung thư vú
    Nhiều chị em lo lắng với nguy cơ bị ung thư vú nhưng các nhà khoa học tiết lộ rằng việc tận hưởng hạnh phúc vợ chồng với các giờ phút trên mây. Nó sẽ giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ bị ung thư vú.

    Đó là vì cực khoái xảy ra sẽ giải phóng oxytocin là hormone giảm chất gây ung thư là nguyên nhân gây ra ung thư vú. Ngoài ra cơn cực khoái còn giúp chị em có tâm trạng vui tươi, thoải mái, hưng phấn nhằm chống lại tác nhân gây bệnh vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]


    VẬY PHỤ NỮ ĐẠT KHOÁI CẢM TRONG BAO LÂU?
    Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm muốn biết. Theo như chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa thì mỗi chị em phụ nữ thời gian lên đỉnh khác nhau. Cụ thể thời gian trung bình diễn ra từ 15 đến 18 giây. Trong thời gian lên đỉnh chị em sẽ có một số triệu chứng như là bị căng tức ngực, co thắt âm đạo, hơi thở dồn dập và tim đập nhanh…

    Ngoài ra lên đỉnh nhiều lần, cực khoái kép nó là cụm từ miêu tả rằng chị em có thể hưởng được khoái lạc được nhiều lần trong một lần ân ái. Và cảm giác khi ấy đều rất thoải mái, sung sướng. Các nhà khoa học chỉ ra rằng có nhiều cách để chị em lên đỉnh nhiều lần bao gồm:

    1. Thực hiện bài tập Kegel
    Đây là bài tập phổ biến được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bài tập này tăng cường cơ bắp cho sàn khung chậu và có lợi đối với những cơn co thắt đạt cực khoái, tăng cao cảm giác khi quan hệ.

    Do vậy chị em nên tập luyện bài Kegel đều đặn và thường xuyên. Cụ thể chị em hãy tập bài co cơ tương tự như khi nhịn tiểu. Hãy giữ trong 2 giây sau đó thả ra và cứ tập luyện trong 20 lần mỗi ngày 3 lần. Chính động tác này giúp xương chậu co thắt khỏe mạnh hơn rất nhiều.

    2. Xác định điểm G bản thân
    Một khi xác định được điểm G ở đâu sẽ giúp đối tác khai thác vị trí đó nhiều hơn. Điều này giúp chị em dễ dàng trong việc lên đỉnh thậm chí có thể lên đỉnh được nhiều lần.

    3. Chọn tư thế dễ lên đỉnh
    Có nhiều tư thế quan hệ nhưng không phải tư thế nào cũng giúp cả hai đạt cực khoái. Do vậy chị em cần lưu ý bản thân thấy hưng phấn nhất là khi làm tình tư thế nào. Vậy thì hãy chiến ở tư thế đó nhé.



    [​IMG]


    CÁCH NHẬN BIẾT PHỤ NỮ ĐÃ LÊN ĐỈNH HAY CHƯA
    Ngoài việc tìm hiểu phụ nữ đạt khoái cảm trong bao lâu thì nhiều người còn băn khoăn vì không biết cách nào để biết chị em phụ nữ lên đỉnh.

    1. Nhận biết qua tiếng rên và hơi thở
    Hơi thở của nàng sẽ tố cáo để bạn biết điều này mà đặc biệt khi cả hai đang sát gần nhau, mặt kề nhau. Vì khi lên đỉnh, xung thần kinh hoạt động mạnh khiến nhịp tim cùng huyết áp tăng nhanh, cơ thể cần nhiều lượng oxy. Chính điều này nên hơi thở có phần nhanh và gấp gáp nhiều hơn so với giai đoạn trước đó.

    Chính hít thở nhanh, gấp vô tình tạo nên các tiếng rên rất quyến rũ mỗi khi nàng thấy kích thích. Đàn ông đều thừa nhận rằng họ thực sự thích những tiếng động sexy mỗi khi làm tình này. Có nhiều nam giới còn chia sẻ rằng họ sẽ ra mặc dù chỉ nghe phụ nữ rên.

    2. Bầu ngực căng cứng và kích tình
    Trên cơ thể phụ nữ thì phần hớp hồn nam giới nhất là bộ ngực. Khi làm tình chính hành động xoa bóp và sờ nắn ngực khiến cả hai kích thích và hứng tình. Bầu ngực cùng nhũ hoa căng tròn vô cùng gợi tình. Một trong số các biểu hiện chứng tỏ chị em lên đỉnh đó là bộ ngực cương cứng còn đầu vú thì cứng và lộ ra.

    3. Cong lưng, ngực ưỡn
    Tiếp theo khi lên đỉnh chị em sẽ khó lòng nằm yên và hưởng thụ. Thay vào đó cơ thể có những hành động phối hợp theo nhịp ra vào của chàng. Bạn sẽ thấy chàng có những hành động như ưỡn ngực, lưng cong lên và nâng hông lên, phối hợp nhịp nhàng theo chuyển động của chàng vậy thì nên hiểu ý.

    Chia sẻ thêm:

    Ngoài việc quan tâm phụ nữ đạt khoái cảm trong bao lâu thì chuyên gia Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lưu ý rằng nếu như chị em đang gặp một số bất thường ở vùng kín như là: Bị ra nhiều dịch âm đạo với màu và mùi bất thường; Bị ngứa âm đạo và kèm theo tình trạng đau rát hoặc không; Bị đau rát khi quan hệ; Bị đau tức ở vùng bụng dưới, tiểu buốt, tiểu rắt; Bị chảy máu âm đạo bất thường…

    Khi đó chị em cần tìm đến địa chỉ uy tín như Hoàn Cầu. Tại đó sẽ được bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân cùng cách điều trị phù hợp nhất.

    Trên đây là toàn bộ chi tiết thông tin liên quan đến phụ nữ đạt khoái cảm trong bao lâu

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này