Kinh nghiệm: Phụ Nữ Sau Sinh Có Nên Tập Công Nghệ Ems?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thảo Uyên Bùi, 11/8/2021.

  1. Thảo Uyên Bùi

    Thảo Uyên Bùi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/7/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời gian mang thai, phụ nữ thường gặp phải những thay đổi xấu về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Đặc biệt là trong giai đoạn sau sinh, các chị em thường đối mặt với nhiều vấn đề như: rạn da, đau lưng dưới, tích mỡ vùng da bụng, són tiểu, tâm trạng sa sút,...

    Làm sao giúp cho cơ thể phục hồi lại như thời gian trước khi mang thai, đặc biệt vóc dáng săn chắc chính là mục tiêu mà chị em quan tâm nhất lúc này. Nhất là khi mới sinh, các chị em luôn chú ý đến chế độ dinh dưỡng, bỏ nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ nên việc dành thời gian tập luyện ở các phòng gym dường như là rất khó.

    [​IMG]

    Với phụ nữ sau sinh, việc tập luyện trở lại sau sinh cần phải chú ý về thời gian cũng như cường độ tập luyện. Câu hỏi đặt ra là, phụ nữ sau sinh có nên tập các bộ môn gym truyền thống hay tập EMS nói riêng?

    Khi nào phụ nữ sau sinh mới tập luyện được công nghệ EMS?
    Đối với sinh tự nhiên (sinh thường)

    Sau khi sinh 1 tháng là đã có thể tập luyện EMS.

    [​IMG]

    Đối với sinh mổ

    Đối với phụ nữ sinh bằng phương pháp phẫu thuật thì thời gian phục hồi cơ thể sẽ lâu hơn sinh thường. Do đó, sau ít nhất 2 tháng khi các vết thương hoàn toàn lành lặn và sức khỏe phục hồi, chị em có thể bắt đầu tập luyện công nghệ EMS.

    Vì sao EMS là phương pháp tập hiệu quả cho phụ nữ sau sinh?
    Vì sau khi sinh, sức khỏe của phụ nữ còn yếu, các khớp chưa linh hoạt, cần phải hết sức lưu ý về các bài tập, hạn chế các bài tập có cường độ nặng, đặc biệt là với tạ. Nếu như trong thời kỳ mang thai, công nghệ EMS không được khuyên dùng, thì trong giai đoạn sau sinh, tập luyện với công nghệ EMS là phương pháp hoàn hảo để lấy lại vóc dáng, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

    [​IMG]

    Với công nghệ EMS, nhờ sử dụng các xung điện tần số thấp tác động trực tiếp tới các nhóm cơ chính như lưng, bụng, mông nên đây là phương pháp giúp rèn luyện toàn bộ cơ thể một cách an toàn, nhẹ nhàng, giải phóng áp lực lên các khớp khi không cần tạ nặng hoặc chạy nhiều. Công nghệ EMS là phương pháp lý tưởng để phụ nữ bắt đầu tái khởi động chế độ tập luyện sau sinh, hoàn toàn tiết kiệm thời gian khi chỉ mất 25 phút/buổi, tối đa tuần 2 buổi, mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

    Lợi ích của EMS cho phụ nữ sau sinh
    [​IMG]

    Đây chắc chắn là một vấn đề mà chị em quan tâm. Khi tập với công nghệ EMS, phụ nữ có thể giải quyết các tình trạng xấu về sức khỏe như:

    • Lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc
    • Giảm các cơn đau thắt lưng
    • Cải thiện vùng da bụng, mông, đùi bị rạn sau sinh
    • Phục hồi sức khỏe, thể trạng, năng lượng
    • Tăng cường sức mạnh sàn chậu, cải thiện vấn đề són tiểu
    Như vậy, với những hiệu quả chứng minh, phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể tập công nghệ EMS sau khoảng thời gian ít nhất là 1 tháng sau sinh để lấy lại vóc dáng cũng như cải thiện các vấn đề sức khỏe sau khi sinh con. Hiện nay, thị trường có rất nhiều phòng tập về công nghệ EMS, trong đó, 25 FIT là hệ thống phòng tập đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với hơn 20 phòng tập trên cả nước, được nhiều khách hàng là mẹ bỉm sữa đăng ký tập luyện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thảo Uyên Bùi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này