Kinh nghiệm: Phụ Nữ Sau Sinh Dùng Tinh Bột Nghệ Thế Nào Cho Đúng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Viên Nghệ Nano Curcuma HP, 9/3/2020.

  1. Viên Nghệ Nano Curcuma HP

    Viên Nghệ Nano Curcuma HP Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau khi sinh thì nhan sắc của chị em phụ nữ tụt dốc, nếu không có phương pháp chăm sóc cũng như là cải thiện thì càng về lâu dài sẽ khó để có thể lấy lại được vẻ đẹp như ban đầu. Một trong những cách làm đẹp giúp chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ sau sinh hiện nay được nhiều người nhắc đến đó chính là dùng tinh bột nghệ để phục hồi và giữ gìn nhan sắc mà không gây ảnh hưởng đến việc nuôi dưỡng bé.

    Để hiểu rõ hơn về vấn đề này mọi người cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây nhé.

    1. Tại sao cần chăm sóc nhan sắc sau khi sinh?

    Mọi người thường nói làm mẹ là thiêng chức cao cả của phụ nữ, và khi trải qua quá trình này thì hầu như là cơ thể người mẹ cạn kiệt dưỡng chất, đặc biệt là nhan sắc tuổi trẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng dễ nhận biết nhất chính là những biểu hiện qua làn da: rạn da, da chùng nhão, chảy xệ, sắc da nhợt nhạt, cơ thể cũng yếu đi, tăng cân, dễ stress, trầm cảm....

    Thêm vào việc chăm sóc bé nên nhiều chị em quên đi việc giữ gìn vẻ đẹp cho chính mình. Về lâu dần thì chị em càng khó có thể lấy lại được làn da cũng như vóc dáng khi trẻ. Một trong những tình trạng mà chị em sau sinh dễ mắc phải như:

    - Suy giảm sức đề kháng

    - Xảy ra hiện tượng mất nhiều máu

    - Do khi mang thai cơ thể cần ăn nhiều dinh dưỡng để nuôi dưỡng bé nên cơ thể tăng cân, phù nề

    - Tình trạng gặp nhiều nhất chính là rạn da ở một số vùng như: (bụng, bắp đùi, eo to....

    - Lượng collagen giảm sút khiến da mất đi độ căng mịn săn chắc.

    - Da tái nhợt, tăng sự phát triển của hắc tố melanin gây tàn nhang, nám da...
    PHỤ NỮ SAU SINH DÙNG TINH BỘT NGHỆ.jpg

    Để khắc phục những tình trạng này và giữ được sự tươi trẻ, nhuận sắc sau sinh cần có những phương pháp vừa chăm sóc nhan sắc cho mẹ và cũng vừa không gây ảnh hưởng đến bé.

    Và như đã giới thiệu trên thì một trong những cách an toàn và hiệu quả hiện nay không thể không nhắc đến đó là sử dụng tinh bột nghệ. Với rất nhiều những công dụng tinh bột nghệ được giới thiệu tại: http://curcumahp.com/chia-se-ve-cach-su-dung-tinh-bot-nghe-cho-phu-nu-sau-sinh.html thì chị em sau khi sinh không thể bỏ qua loại dược phẩm này.

    2. Những lợi ích chăm sóc phụ nữ sau sinh từ tinh bột nghệ

    Rất nhiều năm trước đây thì nghệ không chỉ được xem là gia vị thức ăn mà còn được ví như một loại mỹ phẩm dân gian từ thiên nhiên ít tốn kém giúp c em chăm sóc da và giữ gìn vóc dáng an toàn và hiệu quả ngay cả với chị em sau khi sinh.

    Theo những nghiên cứu chỉ ra rằng độ lành tính của việc dùng tinh bột nghệ cao hơn khi dùng nghệ tươi thông thường, vì qua quá trình điều chế tinh bột nghệ đã được lọc loại bỏ những tạp chất và chất gây hại ra ngoài. Vậy nên chị em sau khi sinh hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ngại việc ảnh hưởng đến những tế bào khác trong cơ thể hay là việc nuôi dưỡng và chăm sóc em bé.

    Với những lợi ích đặc biệt mà tinh chất curcumin cũng nhưng những khoáng chất có trong tinh bột nghệ mang lại cho chị em sau sinh như:

    - Nhanh chóng hồi phục sức khỏe: Với khả năng kích thích làm tăng hồng cầu và tăng cường lưu thông máu đến tế bào sẽ giúp các mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm thiểu tình trạng dễ hoa mắt, chóng mắt đối với việc mất nhiều máu trong quá trình sinh.

    - Tránh tình trạng hậu sản: Hay còn được biết đến là tình trạng băng huyết khi sinh, với việc sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất đúng cách sẽ giúp loại bỏ huyết độc hại ra ngoài, phá tan ứ huyết và giúp kích thích tử cung co bóp đều đặn cho các mẹ.

    - Đốt cháy lượng mỡ dư thừa: Một trong những lợi ích được quan tâm khi dùng tinh bột nghệ đó chính là khả năng giúp chuyển hóa mỡ thừa của curcumin giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thọn gọn cân đối sau khi sinh

    - Cách làm mờ sẹo: Chị em phụ nữ sinh mổ thường sợ dấu sẹo để lại trên da. Thì đắp tinh bột nghệ lên vùng da đã lành sẽ giúp kích thích ra da non khiến vết sẹo mờ đi hơn nhiều so với bình thường.

    Nói đến đây chắc mọi người cũng đã có được sự lựa chọn mình có nên sử dụng loại thực phẩm này không rồi phải không? Để mang lại những lợi ích kể trên thì chị em nên lưu ý liều lượng, cách dùng cũng như lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất đừng ham rẻ hay dùng phải những sản phẩm kém chất lượng hay đừng vì rút ngắn thời gian mang lại hiệu quả mà lạm dụng dùng quá liều nhé.

    Không chỉ không mang lại hiệu quả gì mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như là dưỡng chất chăm sóc bé con.

    Đối với cơ thể đặc biệt dễ nhạy cảm của chị em phụ nữ sau sinh thì không nên dùng với liều lượng đậm đặc mà nên pha loãng ra nếu dùng theo cách uống trực tiếp. Đối với chị em kỹ càng trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ thì có thể dùng tinh bột nghệ theo cách làm mặt nạ dưỡng da trung bình từ 2-3 lần/ tuần.
    PHỤ NỮ SAU SINH DÙNG TINH BỘT NGHỆ1.jpg

    Hiện nay thì ngoài tinh bột nghệ nguyên chất có khả năng cung cấp tinh chất curcumin thì một dòng sản phẩm đang được rất nhiều người chia sẽ nhau, đó chính là dùng Viên nghệ Nano curcuma HP. Đây chính là dòng sản phẩm với công nghệ điều chế hiện đại đặc biệt với sự phân tách các phân tử curcumin thành các phân tử siêu nhỏ, đồng thời thì hàm lượng tạp chất hay những chất gây hại được loại bỏ hoàn toàn thế nên sẽ không gây ảnh hưởng phụ và dùng được cho mọi đối tượng.

    Với công dụng chính cho việc hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến dạ dày, tá tràng, hỗ trợ cải thiện chăm sóc đường ruột, hệ tiêu hóa, hỗ trợ tốt cho việc ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào gây ung thư, và cũng là nhân tố giúp chăm sóc nhan sắc từ bên trong cho chị em phụ nữ.

    Sản phẩm được cấp đầy đủ chứng nhận kiểm nghiệm an toàn thực phẩm từ bộ y tế và chứng nhận quảng cáo độc quyền sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Lazada, đủ tiêu chuẩn được phân phối trong chuỗi của hàng nhà thuốc Phano, chuỗi hệ thống nhà thuốc vàng trên TPHCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

    Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin về dòng thực phẩm chức năng này tại website: curcumahp.com hoặc liên hệ trực tiếp số: 028.3949.2358 để được tư vấn cũng như đặt hàng trực tiếp mà không lo ngại vấn đề hàng giả, hàng nhái.

    Hi vọng những chia sẽ trên sẽ giúp ích cho các mẹ bỉm sau sinh để chăm sóc sức khỏe cho mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viên Nghệ Nano Curcuma HP
    Đang tải...


Chia sẻ trang này