Thông tin: Phụ Nữ Sau Sinh Uống Sữa Fami Được Không?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi khoixuankhanglinh, 16/3/2022.

  1. khoixuankhanglinh

    khoixuankhanglinh Thành viên mới

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sữa fami là một loại sữa không chứa lactose, ít chất béo bão hòa và rất có lợi cho tim mạch. Không chỉ giàu các chất dinh dưỡng, sữa đậu nành còn có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Vậy phụ nữ sau sinh uống sữa fami được không? Mời bạn đọc bài viết dưới đây để lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia của Khơi Xuân Khang Linh nhé!

    Xem thêm:

    1. Sữa fami có những tác dụng nào có lợi đối với phụ nữ sau sinh
    Bổ sung sắt
    Phụ nữ sau sinh dù sinh thường hay sinh mổ cũng mất rất nhiều máu nên chị em cần phải cung cấp đủ nhu cầu sắt để tái tạo tế bào cho cơ thể. Trong thành phần của đậu nành có chứa rất nhiều sắt. Do đó, nếu chị em sau sinh có thể uống sữa đậu nành để giúp nhanh chóng tái tạo lượng máu đã mất sau quá trình sinh nở.

    Bổ sung canxi
    Trong giai đoạn chị em nuôi con bằng sữa mẹ, một phần canxi trong cơ thể của mẹ sẽ chuyển sang con. Do đó, nhu cầu canxi của cơ thể trong thời gian này cũng sẽ nhiều hơn mức bình thường. Trong sữa fami lại chứa rất nhiều canxi. Vì vậy, các mẹ sau sinh hãy bổ sung các sản phẩm sữa đậu nành vào thực đơn ăn uống hàng ngày để góp phần cải thiện lượng canxi mà chị em đã mất.

    Bổ sung protein
    Sau sinh, chị em phải dành nhiều thời gian để chăm sóc con nên cần bổ sung rất nhiều năng lượng. Cũng theo lời khuyên của nhiều chuyên gia, việc bổ sung protein từ đậu nành sẽ tốt hơn so với các loại protein từ thịt.

    Bổ sung estrogen
    Dù là sinh thường hay sinh mổ thì chị em cũng cần bổ sung estrogen tự nhiên để nhanh chóng tạo sự cân bằng nồng độ hormon trong cơ thể. Ngoài ra, đây cũng là một giải pháp tăng tiết sữa rất tốt cho các mẹ sau sinh.

    2. Phụ nữ sau sinh uống sữa fami được không?
    [​IMG]
    Phụ nữ sau sinh uống sữa fami được không?
    Như đã nói ở trên, sữa đậu nành rất tốt cho phụ nữ, nhất là với các mẹ bỉm sữa. Và hiện tại, chưa có bất kỳ bằng chứng khoa học nào nói rằng, uống sữa fami gây hại đến phụ nữ sau sinh. Vì vậy, chị em phụ nữ sau sinh có thể hoàn toàn yên tâm uống sữa fami sau sinh.

    Mặc dù thành phần trong sữa fami có khả năng kích thích sản sinh nội tiết tố estrogen. Tuy nhiên, nếu lượng hoocmon nữ quá cao sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiết sữa. Bên cạnh đó, nếu chị em uống quá nhiều hoặc sai cách sẽ rất dễ dẫn đến bị đầy bụng, khó tiêu và bé đi ngoài tiêu chảy.

    Vì vậy, chị em cũng nên chú ý uống sữa đậu nành đúng cách, không nên uống quá nhiều. Mỗi ngày chị em chỉ cần uống một ly sữa ngay sau khi ăn sáng.

    Nguồn: https://khoixuankhanglinh.vn/phu-nu-sau-sinh-uong-sua-fami-duoc-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khoixuankhanglinh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình nghĩ là được
     

Chia sẻ trang này