Phụ Nữ Và Cuộc Sống

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi congtanthanh, 13/3/2019.

  1. congtanthanh

    congtanthanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    “Người đàn bà đẹp đạt được thành công dễ dàng hơn người đàn bà thông minh. Chỉ đơn giản là những người đàn ông mù thì ít, bù lại những người đàn ông ngốc nghếch lại quá nhiều.”

    Trong cuộc sống người phụ nữ luôn là người bị thiệt thòi nhất. Họ phải chịu nhiều áp lực hơn người đàn ông, họ sống nội tâm nhiều hơn hết, họ yêu bằng con tim nhiều hơn bằng lý trí, Họ là người hết mình vì người thân yêu của mình. Tất cả những thứ đó nói lên hình ảnh tuyệt vời của người phụ nữ.

    Bạn có từng nghĩ rằng phụ nữ càng thông minh càng khó lấy chồng?

    [​IMG]

    Điều này trong cuộc sống thực sự xảy ra thường xuyên, nguyên do không phải xuất phát từ người phụ nữ mà đến từ phía người đàn ông. Bởi người đàn ông là 1 động vật tự kiêu họ không muốn ai có thể hơn mình. Đặc biệt là người bạn đời của mình họ luôn muốn tất cả đều dựa vào bản thân mình. Chính vì thế đã tạo ra sự thiệt thòi đối người phụ nữ thông minh. Quan niệm sai lầm của xã hội đã tạo ra điều này, họ không biết rằng nam và nữ luôn có sự bổ khuyết cho nhau để tạo ra sự hoà hợp. Nhưng cũng phải nói rằng nếu phụ nữ quá thông minh cũng sẽ làm gia tăng áp lực với người đàn ông. Và tạo ra bức tường ngăn cản không thể phá vỡ được cho 2 bên. Người phụ nữ thông minh là người hiểu được người bạn đời của mình để quan tâm chia sẻ chứ không phải khắt khe mọi thứ nếu như vậy sự rạn vỡ sẽ nhanh chóng nhất.

    Quả thật người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống thì họ càng luôn thất bại trong tình cảm và hôn nhân. Thường sự thành đạt của cá nhân luôn là sự mất đi giá trị tình cảm gia đình, vì vậy trong cuộc sống người phụ nữ thường phải luôn luôn đắn đo giữa công việc và gia đình. Cái giá phải trả là rất lớn, nên có thể nói hôn nhân thành công luôn mâu thuẫn với tiền tài danh vọng. Người phụ nữ thông minh luôn là người thất bại trong tình yêu.

    Vẻ đẹp người phụ nữ: có phải "Không tì vết" mới là đẹp?

    [​IMG]

    Có người cho rằng vẻ đẹp không tỳ vết là đẹp nhất. Đối với tôi vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ là nhan sắc vì nhan sắc không có giá trị gì nếu không có vẻ đẹp nội tâm. Theo tôi cho dù 1 người cực kỳ xấu bởi dáng vẻ bề ngoài nhưng họ là 1 người tốt sống chan hoà với mọi người, hết sức giúp đỡ và chia sẻ với tất cả mọi người thì họ luôn là người đẹp nhất và tuyệt vời nhất. Còn người có vẻ đẹp bên ngoài như thần nữ, hoa hậu nhưng trong thâm tâm đầy rắn rết, luôn muốn hại người khác thì họ không có một chút gì gọi là đẹp cả. Thực tế con người chúng ta luôn chọn cho mình những giá trị đánh giá về vẻ đẹp bên ngoài nhiều hơn. Bởi họ luôn là kẻ mù chỉ biết nhìn nhận bằng con mắt để tìm kiếm thứ họ cho là đẹp ở hình dáng bên ngoài, họ sẽ sáng mắt khi nhắm mắt xuôi tay, hay đứng trên bờ vực cái chết, những lúc đó họ chỉ còn lại hối hận. Quả thực không nên cho rằng vẻ đẹp không tỳ vết về hình dáng bên ngoài là đẹp nhất mà hãy nhìn sâu hơn nữa nét đẹp nội tâm lúc đó bạn sẽ nhận ra nét đẹp tuyệt vời nhất.

    Người phụ nữ cô đơn?

    [​IMG]

    Bạn từng bao giờ bắt gặp những người cô đơn chưa? Nếu nói về cô đơn chắc trong các bạn đã từng lâm vào trong tình trạng này. Quả thực cô đơn làm cho con người ta đau khổ à thậm chí lâm vào trạng thái chán chường mọi thứ. Nhưng bạn có từng nghĩ đến những người phụ nữ cô đơn chưa, cô đơn vì không gia đình, cô đơn vì không có người thân bên cạnh, cô đơn vì những người con không ra gì.

    Tất cả những điều đó còn đau khổ hơn chúng ta gấp nhiều lần vì họ không chia sẻ với ai, bởi họ sống nội tâm vì mọi người chứ không phải vì mình. Có thể chúng ta nhanh chóng rút chân ra sự cô đơn nếu chúng ta biết chia sẻ và hoà hợp với mọi người. Nhưng đối với người phụ nữ thì rất khó khăn bởi người có thể giúp họ chỉ là những người thân và những người bạn đời của họ. Hãy luôn lắng nghe và chia sẻ với những người phụ nữ thân yêu của bạn, bạn sẽ thấy cuộc đời sẽ luôn tươi sáng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtanthanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này