Thông tin: PHÚ YÊN KHÔNG CHỈ CÓ HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi sullymun, 9/10/2015.

  1. sullymun

    sullymun Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Không đợi đến khi công chiếu bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thì Phú Yên mới được nhiều người biết đến. Thực sự thì vài năm trở lại đây Phú Yên là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ mê du lịch khám phá có thể gọi nôm na là phượt thủ. Không phải ngẫu nhiên mà du lịch Phú Yên lại thu hút như vậy. Những thắng cảnh ở Phú Yên hầu hết đều chưa có sự can thiệp của con người nên vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ vốn có.
    Đến Phú Yên bạn có thể tha hồ vẫy vùng ở những bãi biển xanh ngắt, thưởng thức các loại hải sản với mức giá khá hợp lý. Trước đây cũng đã có khá nhiều bài viết chia sẻ về kinh nghiệm du lịch phú yên tuy nhiên bản thân mình cảm nhận vẫn chưa đầy đủ. Vì vậy mình quyết định làm topic này để chia sẻ cặn kẽ, kỹ càng những kinh nghiệm về du lịch Phú Yên để các bạn có thể khám phá đầy đủ các cảnh đẹp và thưởng thức được hết văn hóa ẩm thực Phú Yên.

    Phương tiện đi lại:
    + Máy bay: hãng Jetstar Pacific ( Saigon - Tuy Hoa ) . Mỗi ngày 1 chuyến khởi hành 14h
    + Hãng Vietnamairlines ( Hanoi - Tuy Hoa )
    Tàu lửa: SE1 – SE3 khởi hành : 19h30, 22h – 5h18, 6h53. Về : SE2-SE4 khởi hành : 19h30, 20h14 – 4h40,5h20
    + Xe khách: Hiện tại xe khách về Phú Yên có khá nhiều hãng xe tuy nhiên hầu hết đều khởi hành lúc 18h. Ưu điểm của việc đi xe khách là các bạn có thể ngủ được trên xe (nếu không bị say xe) và có xe trung chuyển). Nếu đã có địa chỉ khách sạn rồi chỉ việc nói với tài xế xe trung chuyển cho bạn đến địa chỉ đó, tiết kiệm được 1 khoản tiền đi xe ôm hoặc taxi. Hai hang xe lớn nhất ở Tuy Hòa :
    * Xe Cúc Tư: 0982 524 227 : Xe chạy ổn, có xe trung chuyển trong nội thành.
    * Xe Thuận Thao: 08 35112957 : Xe chạy hơi chậm, có xe trung chuyển trong nội thành.
    Khách sạn ở Phú Yên có giá khá rẻ, hầu hết các khách sạn đều rất mới, phòng ốc sạch sẽ đầy đủ tiện nghi.Các bạn nên chọn các khách sạn ở đường Hùng Vương, Nguyễn Huệ, có thể đi bộ xuống biển và đi ăn uống thuận tiện. Các khách sạn đường Độc Lập, gần biển nhưng buổi tối khá buồn, mặt tiền đối diện biển sẽ tương đối gió.
    + Khách sạn Thanh Long: 314A Hùng Vương
    + Khách sạn Kaya – 4 sao: 238 Hùng Vương, P7
    + Khách sạn Hùng Vương: 3 sao – 239-241 Hùng Vương .....
    Ẩm thực Phú yên khá phong phú, giá cả thì miễn bàn. Không chỉ có các loai hải sản tươi ngon, giá rẻ mà thế giới ăn vặt ở phú yên cung đa dạng không kém
    * Ăn sáng
    + Bánh hỏi lòng heo:
    Đặc sản bánh hỏi long heo Phú Yên đã khá nổi tiếng với các bạn xa gần. Địa điểm thưởng thức món này ngon nhất là bánh hỏi Hòa đa. Nằm trên tuyến quốc lộ 1A, cách thành phố khoảng 12km, qua Long Thủy nhìn bên tay trái thấy quán bánh hỏi duy nhất có nhiều xe hơi, xe du lịch đậu thì chính là nó. 1 suất 50k/ người ăn bao no bao gồm 1 dĩa bánh hỏi, 1 dĩa long heo, 1 diaĩa rau sống và 1 tô cháo lòng. Đặc biệt ở đây là bánh hỏi được chấm với nước mắm nhỉ nguyên chất dặm với ớt xanh địa phương.
    Ngoài ra nếu ngại đi xa các bạn có thể thử món bánh hỏi long heo ở các quán trong thành phố, tất nhiên không thể ngon bằng Hòa Đa.
    Bánh hỏi đường Hùng Vương: nằm ngay chân cầu Hùng Vương, cách ngã tư Trần Hưng Đạo – Hùng Vương khoảng 20m.
    Một phần bánh hỏi cũng bao gồm đầy đủ bánh hỏi, long heo, rau và cháo. 30k/phần. Theo đánh giá nước mắm k ngon như ở Hòa Đa. Quán khá đông khách vì rộng rãi và cách phục vụ tương đối giống bánh hỏi Hòa Đa
    Ngoài ra các bạn có thể thử món bánh hỏi long heo ở các quán trên đường Trường Chinh, giá cả dễ chịu hơn 15-20k/phần. Bánh hỏi long heo ở đây được bỏ chung 1 dĩa, cháo cho vô chén chứ k phải tô. 1 phần
    vừa ăn.
    + CƠM GÀ:
    Cơm gà Thiên Hương: Hơi giống cơm gà xối mỡ Sài Gòn tuy nhiên gà là gà ta nên thịt chắc, ngon hơn. Giá thì cực đắt 80-90k/phần
    Cơm gà Tuyết Nhung – Lê Thánh Tôn: đồ ăn ngon, quán sạch sẽ. Giá từ 25k/phần
    Cơm gà trường Hùng Vương: quán vỉa hè, đồ ăn ổn. Giá từ 15k-25k/phần
    + Bánh căn – Lương Tấn Thịnh, nằm giữa đoạn Trường Chinh và Hùng Vương: bánh căn Tuy Hòa khá giống với bánh căn Đà Lạt. Nước chấm gồm mắm pha, hành lá và thịt bằm. Giá cực rẻ. 9k/phần 10 bánh, nước chấm ăn thoải mái.
    + Bánh canh hẹ: là món mà các bạn đi đâu cũng dễ dàng bắt gặp ở Tuy Hòa. Tuy nhiên hầu hết đều bán buổi xế chiều và tối. Theo mình biết thì có quán Bánh canh bên hông Công ty Dược Phú yên ở đường nguyễn huệ là bán buổi sáng. Bánh canh ở đây cũng khá ngon.
    + Ngoài ra còn có các loại, bánh bèo, bánh ướt cũng khá lạ miệng gồm mỡ hẹ, chà bông, bánh mì chiên giòn, giá trung bình 5-7k/ dĩa dọc theo tuyến đường Trường Chinh, Nguyễn Du các đường hẻm đối diện trường đại học Xây dựng.
    *Ăn trưa:
    Ở Phú Yên hầu hết các hàng quán đều bán buổi sáng và xế chiều, nên buổi trưa không có nhiều sự lựa chọn. Có thể ăn tạm cầm hơi đợi đến xế chiều đi ăn vặt . Nếu thích các bạn có thể đi dọc bờ bè Bạch Đằng ăn hải sản, nhâm nhi vài ly bia. Hải sản ở bờ kè có giá cung tương đối cao. Hải sản tươi sống, các loại hải sản được bán theo ký, đã bao gồm công chế biến. các món lẩu, mì xào đại loại giống sài gòn nhưng cách chế biến không ngon bằng.
    * Ăn xế:
    Buổi xế chiều ở Phú Yên có hàng chục lựa chọn cho các bạn thích ăn vặt.
    + Bánh cuốn nem nướng:
    • Đường Trần Bình Trọng bên hông trường Nguyễn Văn Trỗi. có 2 hàng sát nhau, theo đánh giá thì quán nào cung ngon. Nước chấm lạ miệng. nem nóng hổi, chỗ ngồi dưới hàng cây, vô cùng mát mẻ. giá 7k/cuốn. Ngoài ra còn có nem chua nướng, giá 5k/vắt.
    • Góc Nguyễn Trãi – Lê Thánh Tôn: cũng khá ngon, chỗ ngồi chật hơn. Giá 7k/cuốn.
    + Các loại ốc:
    • Quán xuất sắc nhất với mình là quán trên vỉa hè đường Trần Quý Cáp đoạn từ Trần Hưng Đạo ra hướng bờ Kè Bạch Đằng. Ngày đầu đường là Công an phường 4. Theo đánh giá của mình thì ốc ở đây hội đủ 3 tiêu chí ngon bổ rẻ. Hàu sữa 25k/dia 9-10 con. Sò long, sò ngọt nướng 10-15k/dia 10 con, thỉnh thoảng nếu hên các bạn sẽ được thưởng thức ốc hương như hình 15k/dĩa, ghẹ nhỏ 10-15k/con, ốc dừa …. Giá trung bình từ 10-25k/dĩa. Nước chấm ngon. Ngoài ra còn có chè đạu xanh đánh, cơm rượu 3k/chén, bánh flan, nước khoáng 5k/chai. Quán bán từ 13h đến khoảng 16h là hết sạch. Tranh thủ đi sớm để ăn được hết các món.
    • Các quán ốc dọc đường Hùng Vương. Phần nhiều là ốc bươu và ốc đắng. giá dao động từ 20k/ dĩa. Quán bán tới tối
    + Bánh xèo:
    • Bánh xèo mực kế bên quán ốc trên đường Trần Quý Cáp ở trên có 1 quán bánh xèo mực cực ngon. Giòn rụm giá 5k/cai.
    • Bánh xèo mực trường Nguyễn Bỉnh Khiêm- đường Nguyễn Huệ, gần cổng trường Nguyễn Bỉnh Khiêm: bánh xèo ngon, giòn, giá trung bình 5k/cái.
    • Bánh xèo tôm thịt đường Lê Thánh Tôn, đoạn gần tới Lê Trung Kiên: bánh xèo giòn, ngon, giá từ 6k/cái.
    • Bánh xèo Đại Nam (nổi tiếng xưa giờ): Hẻm đường Nguyễn Công Trứ. Lâu ròi mình chưa ăn lại nên k rõ giá bao nhiêu, chắc giá dao động 6-7k/cái.
    + BẮP MẮM NÊM:
    Bắp nướng ở Phú Yên đặc biệt ở chỗ người Phú Yên ăn bắp nướng với mắm nêm và mỡ hẹ, thơm nứt mũi, nếu không ăn được mắm nêm có thể ăn bắp với muối É, vị khá lạ. Dọc đường Hùng Vương, chõ nào cung ok.
    + BÁNH BÈO NÓNG:
    Tiệm bánh bèo nóng nổi tiếng và lâu năm nhất Tuy hòa là cô Mai, chân Núi Nhạn, hình như giá là 15k/khay 10 chén.
    Nếu ngại đi xa các bạn có thể thử bánh bèo nóng góc đường Trân Hưng Đạo và Duy Tân, ăn cũng được, k xuất sắc.
    + BÁNH CANH:
    • Bánh canh Bưu điện: góc bưu điện đường Trần hung đạo đoạn gần chợ Tuy Hòa. Bánh canhc ahr cá, cá dăm và hẹ. Giá 15k/tô. Quán bán đến tận khuya, các bạn có thể note lại quán này để đi ăn khuya.
    • Bánh canh bột lọc ngay trước tiệm đĩa Đức Tâm, gần phòng vé Cúc Tư góc đường Lê Lợi và Phan Đình Phùng. Quán duy nhất bán canh bột lọc vào buổi chiều. bánh canh dai ngon, nước ngọt, banh canh hẹ chả cá chiên và hấp. Nên thử. Giá 15k/tô. Chỉ bán duy nhất bánh canh bột lọc, k có bột gạo hay gì khác. Quán bán nhanh hết từ 13h đến 17,18h là hết veo.
    + BÁNH ƯỚT NÓNG :
    Đường Duy Tân, đoạn từ Trần Hưng Đạo ra bờ kè Bạch Đằng. Quán duy nhất bán bánh ướt đúc tại chỗ, nóng hổi. Ở đây có món bánh ướt nóng được trải lên bánh đa, rắc chà bông, bánh mì chên giòn, mỡ hẹ. chấm với mắm ruột là số 1. Nước chấm phong phú, đặc biệt có món mắm ruột cá (đặc trưng của vùng biển). Các bạn có thể ăn thử
    + Xiên nướng dọc bờ biển đường Độc Lập: đoạn từ nguyễn Huệ ra tới gần resort Thuận Thảo. Ngoài ra các bạn có thể xuốn bãi biển ăn các loại gỏi, uống rượu nếp. tuy nhiên không được vệ sinh lắm. các bạn bụng yếu cẩn thận.
    * Ăn tối:
    Buổi tối ở Tuy Hòa cũng chỉ những món ăn như trên. Tuy nhiên buổi tối khuya các bạn có thể ăn thử món bánh mì Tuy Hoa. Bánh mì chả ngã năm Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ. Bánh mì khá ngon. Giá 10k/ổ
    Bánh mì Cô Bé – đường Nguyễn Huệ, đoạn gần biển. bánh mì bỏ nhiều loại nhân, khá ngon và lạ miệng. giá 10k/ổ.
    Đặc sản Mắt cá ngừ và cá ngừ sống chấm mù tạt: Dân địa phương hay gọi cá ngừ là cá bò gù
    Quán nổi tiếng và lâu năm bán món này là quán Bà Tám ở đường Lê Duẩn, đoạn đối diện quảng trường 1-4. Các bạn nhớ để ý vì có 2 quán sát nhau. Để ý bảng hiệu và ghé đúng quán Bà Tám nhé. Quán kế bên đồ ăn rất tệ, k tươi ngon. ở đây phục vụ các món về cá ngừ như đèn pha (mắt cá) 25k/mắt, chưng trong nồi đất nhỏ, ăn với cải cắt nhuyễn, cá ngừ sống chấm mù tạt 1 dĩa siêu nhiều, 2 người ăn no nê giá 80k. ngoài ra quán còn có các món như cháo cá ngừ,…
    Ngoài ra còn có quán Sơn Cầu Gỗ - bờ kè Bạch Đằng, quán bán đa dạng các loại hải sản bao gồm cá ngừ chấm mù tạt và mắt cá ngừ. Chế biến khá ngon
    Ở Tuy Hòa buổi tối khá trầm, không có các hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi, quán bar vũ trường cung ít. Riêng quán Karaoke thì cực nhiều. các bạn có thể ra bờ kè ăn hải sản, nhâm nhi vài ly và đi kar. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
    Các quán karaoke dọc đường Hùng Vương khá nhiều.
    CÁC ĐỊA ĐIỂM CHƠI:
    Mình sẽ set up cho các bạn các địa điểm thuận tiện trên cung đường từ Tuy Hòa về phía Bắc và Phía Nam để các bạn có thể trải nghiệm được hết các địa điểm và không bỏ sót điểm nào
    + NÚI NHẠN:
    Núi Nhạn nằm trong lòng thành phố, từ trên núi các bạn có thể nhìn ngắm rõ dòng Sông Ba, cầu Hùng Vương, Cầu 21 nhịp (cầu đường sắt dài nhất Việt Nam) và toàn cảnh thành phố Tuy Hòa. Đường lên núi tuy nhỏ nhưng được bê tông sạch sẽ, dễ đi. Oto và xe máy đều có thể chạy thẳng lên được.
    + BÃI XÉP – HÒN YẾN – GÀNH ĐÁ DIA – ĐẦM Ô LOAN – VỊNH XUÂN ĐÀI
    Đầu tiên khi nhắc đến Phú Yên ắt hẳn sẽ phải nói đến Di sản cấp Quốc Gia – GÀNH ĐÁ DĨA.
    Gành Đá dĩa cách Tuy hòa khoảng 30km về phía Bắc. Tuy nhiên trước khi đến được Gành Đá Dĩa các bạn sẽ đi qua các địa danh cũng đẹp không kém. Từ Tuy Hòa men theo tuyến đường mới Lê Duẩn, các bạn sẽ đi qua Long Thủy. Biển Long Thủy khá lặng và tương đối đẹp. Từ Long Thủy nếu thích các bạn có thể bắt thuyền đi Hòn Chùa. Biển trong xanh khá là đẹp. địa điểm này hầu như ít người biết. trên đảo không có dịch vụ gì nên các bạn muốn đi nhớ mang theo đồ ăn nước uông.
    Nếu không khám phá Hòn Chùa các bạn có thể chạy tiếp khoảng 3km nữa, nhìn bên phải có 1 đoạn đường thẳng tắp, hai bên là rừng dương thì quẹo phải chạy vào thêm khoảng 1km nữa sẽ thấy cổng vô khu Resort Sao Việt (chỗ này được gọi là Bãi Xép). Vào cổng xe máy hình như không tính phí vì mình đi mấy lần rồi không bị thu phí. Xe hơi 50k/ xe. Trước khi quẹo trái chạy xuống bãi xép có 1 đoạn đường đi thẳng, dốc, nhìn có vẻ khó đi, các bạn đi xe máy cứ chạy thẳng lên. Đây chính là nơi xuất hiện trong trailer phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Từ đây bạn có thể nhìn bao quát cả bãi biển dài và Hòn Chùa ở phía xa xa. Cảnh đẹp vô cùng. Sau khi lên đồi chơi thì xuống lại Bãi xép tắm biển, ở đây có 1 quán nước của Resot chỉ bán nước không có thức ăn j. nên các bạn nhớ đem theo đồ ăn nhé. GIá tắm nước ngọt là 25k/người.
    Sau khi tắm táp sạch sẽ tiếp tục lên đường đi dọc Đầm Ô Loan – di sản cấp quốc gia. Nếu đã thấy đói các bạn có thể ghé An Hải ăn hải sản. An hải khá nổi tiếng với người dân địa phương. Các dịp lễ tết nguoi dân thành phố thường đổ về đây để ăn uống chơi bời. máy chém cũng nào cũng mài sẵn hehe. ở đây có các quán ăn trên nhà bè nổi. bán tất cả các loại hải sản. Rất tươi ngon tuy nhiên giá tương đối cao so với dân phượt.
    Hành trình tiếp theo trên đường ra Gành đá dĩa là nhà thờ Mằng Lăng. Cứ men theo tuyến đường chính đó và hỏi người dân đườngvào nhà thờ Mằng Lăng. Trong nhà thờ có lưu giữ cuốn kính thánh cổ nhất Việt Nam, có thể tham quan và chụp hình.
    Tiếp theo chạy thẳng ra Gành Đá Dĩa. Không tốn phí vào cổng. Bãi đá rất đẹp tuy nhiên khá nắng. dọc đường xuống có 1 quán nước có thể ngồi nghỉ chân tránh nắng.
    Sau khi chụp hình chán chê ở Gành Đá Dĩa nếu vẫn còn thời gian các bạn có thể chạy dọc tuyến đường quốc lộ tiếp tục khám phá Sông Cầu, Vịnh Xuân Đài.
    + BÃI TIÊN – MŨI ĐIỆN – HÒN NƯA – VỊNH VÂN PHONG
    Dọc theo tuyến đường mới chạy qua cầu Hùng Vương, các bạn có thể tha hồ đắm chìm vào các bãi biển dài và đẹp của Phú Yên. Tuyến đường này có thể nói là nơi tập trung nhiều bãi biển đẹp nhất của tỉnh. Dọc đường có rất nhiều vị trí có thể dừng lại chụp ảnh. Tiếp túc chạy men theo tuyến đường các bạn sẽ thấy đường rẽ vào Bãi Môn và Mũi Điện. Nên đi sớm vì trời nắng nóng rất nhanh, leo lên Mũi Điện sẽ rất mệt. thêm nữa nếu các bạn muốn khám phá Hòn Nưa thì nên xuất phát lúc 6h từ Tuy hòa
    Điểm đến tiếp theo sẽ là Hòn Nưa. Các bạn nên gọi điện cho chủ thuyền trước thời gian mình dự kiến tới để chủ thuyền chuẩn bị. số diện thoại chủ thuyền: 01652783757 giá 50k/người bao gồm áo phao và kính lặn. Nếu đi theo nhóm các bạn có thể deal giá tốt với chủ thuyền. Từ Mũi Điện các bạn chạy lên tuyến đường lớn ra Đèo Cả, vừa đi hết đèo Cả, thấy bảng ghi địa phận Khánh Hòa, thì dừng lại, gọi cho chủ thuyền. Hòn Nưa là đảo hoang, trên đảo chỉ có 1 nhà chòi chắc là người quen của chủ thuyền. khuyến khích các bạn vào chợ đại lãnh mua hải sản mang theo lên đảo nướng. vì trên đảo k có dịch vụ gì. Lò than chủ thuyền sẽ cho mượn, nhờ chủ thuyền mua than giúp.
    Nếu đủ sức khỏe và có thời gian thì tiếp tục khám phá Vịnh Vân Phong. Từ Mũi Điện chạy tiếp khoảng 9-10km đến tấm bảng ghi Đèo Cổ Mã thì quẹo phải, chạy vô khoảng 18km nữa sẽ đến Vịnh Vân Phong, thuê nhà nghỉ nghỉ qua đêm, sáng mai thuê thuyền đi khám phá Vịnh, hoặc nếu có đủ sức khỏe có thể chinh phục Mũi Đôi, điểm cực đông thực sự của Việt Nam.
    P/s: Hãy một lần đến thăm và trải nghiệm những cảnh đẹp Phú Yên nhưng đừng phá đi vẻ đẹp mộc mạc và hoang sơ ấy. "Không mang gì đi ngoài những kỉ niệm. Không để lại gì ngoài những dấu chân"
    ( Nguồn sưu tầm )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sullymun
    Đang tải...


  2. sullymun

    sullymun Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Một số hình ảnh đẹp của Phú Yên để các mẹ nó tham khảo nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. quynhmai158

    quynhmai158 Mai Perfume 01656.961.622

    Tham gia:
    6/9/2013
    Bài viết:
    4,036
    Đã được thích:
    606
    Điểm thành tích:
    773
    cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ :h: quá đẹp
     
    sullymun thích bài này.
  4. sullymun

    sullymun Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Vậy thì xách ba lô lên và đi thôi bạn. Chi phí đi Phú Yên cũng không quá đắt đỏ đâu :)
     
  5. yenphatseo01

    yenphatseo01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Đã từng may mắn có dịp đi phượt phú yên một lần, công nhận là đẹp với ăn ngon :v
     
    sullymun thích bài này.
  6. nam hoa

    nam hoa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/1/2012
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng đã đến, phải nói là rất tuyệt, ngoài cảnh đẹp thì mình ấn tượng với món mắt cá ngừ ăn kèm rau gì đó hình như là rau cải thái nhỏ. Món này ko pải ở đâu cũng có nên nếu ai mới đến lần đầu thì nên thử.
    Hải sản thì khỏi nói rồi, đúng là ngon-bổ -rẻ, Hy vọng sẽ có nhiều người đến với Phú Yên hơn. dan.jpg dang.jpg
    Góp vui với chủ top 2 kiểu ảnh :D
     
    sullymun thích bài này.
  7. sullymun

    sullymun Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng là Phú Yên không chỉ cảnh đẹp mà còn ăn ngon nữa bác nhỉ
     
  8. vannamng

    vannamng Thành viên mới

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    đẹp mê mẩn :(
     
  9. nam hoa

    nam hoa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/1/2012
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Chuẩn như Lê Duẩn bác ah;)
     
  10. vantaiphuyenvn

    vantaiphuyenvn Dịch vụ vận tải & du lịch tại Phú Yên

    Tham gia:
    4/7/2015
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có anh chị nào có nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ - 29 chỗ - 35 chỗ đời mới nhất thì alo em nha!!! Em làm dịch vụ cho thuê xe có tài ở Phú Yên cũng gần 5 năm rồi, rất được khách hàng tin tưởng, yêu mến!! Rất hân hạnh hợp tác cùng.!
     

Chia sẻ trang này