Kinh nghiệm: Phục Hồi Làn Da Của Bạn Hiệu Quả Đơn Giản Từ Múi Mít

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi quaynong, 22/4/2016.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mít vừa là trái cây ngon bổ dưỡng vừa có tác dụng giúp phục hồi làn da hiệu quả từ mụn, da khô, nếp nhăn, mụn đầu đen, những vết sẹo…

    [​IMG]

    Mít là vị vua thứ hai của các loại trái cây, một trong những hoa quả tốt nhất bạn nên ăn trong mùa hè. Mặc dù nó là một loại trái cây nhiệt đới, bạn phải tiêu thụ nó trong mùa nóng này vì nó tốt cho khả năng miễn dịch.

    Mít là một loại quả có hương vị đặc biệt và một mùi gợi tình thú vị để tiêu thụ. Hạt mít cũng có lợi cho sức khỏe.

    Nhiều chuyên gia khẳng định rằng, khi bạn luộc hạt mít cùng với một bát cơm hoặc rau cà ri vào chế độ ăn giúp bổ sung thêm protein cho cơ thể. Vì vậy, ngày hôm nay, chúng ta hãy thảo luận về những lợi ích chăm sóc da của mít.

    Ngoài ra, mít còn giúp phục hồi làn da. Mít còn được kết hợp với các thành phần khác và áp dụng trên da cho làn da tốt hơn.

    Để sử dụng loại trái cây này, trước tiên bạn phải kiểm tra xem nước mít ép có hợp với da của bạn hay không. Do sữa có trong mít đôi khi có thể phản ứng với làn da của bạn và làm nhiễm trùng da. Vì vậy, chị em phụ nữ nên làm một bài kiểm tra trước khi áp dụng trái cây này để phục hồi làn da.

    1. Đối với mụn

    [​IMG]

    Nếu bạn đang bị mụn trứng cá, chúng tôi có một giải pháp cho bạn. Cắt một miếng mít và sử dụng phần thịt bên trong để xoa bóp mụn. Để khô khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

    2. Đối với da khô

    Để chăm sóc da khô và ngăn chặn ngứa, điều tốt nhất để làm là massage khuôn mặt của bạn với nước ép mít. Cho nước ép mít ngấm vào da của bạn. Sau 20 phút rửa sạch mặt bằng nước hoa hồng.

    3. Đối Nếp nhăn

    [​IMG]

    Nếp nhăn làm cho bạn trông già và buồn tẻ hơn. Để thoát khỏi nếp nhăn, điều tốt nhất bạn có thể làm là làm một hỗn hợp bột mít. Thêm một muỗng canh sữa vào hỗn hợp bột này và massage nhẹ nhàng hỗn hợp trên các nếp nhăn. Hãy để trong vòng 10 phút và sau đó rửa mặt bằng nước lạnh.

    4. Đối với mụn đầu đen

    Xay hỗn hợp 3 múi mít cùng với một hạt mít. Massage hỗn hợp lên các mụn đầu đen theo hướng đi lên. Làm trong 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

    5. Đối với sẹo

    Sẹo có thể được xoá hoàn toàn với sự giúp đỡ của mít. Làm hỗn hợp bột từ hạt mít và thêm một muỗng canh mật ong vào. Nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp này trên các vết sẹo và để khô. Sau 10 phút rửa sạch.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu.

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/phuc-hoi-lan-da-cua-ban-hieu-qua.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này