Kinh nghiệm: Phục Hồi Sau Sinh Xong Ngực Chảy Xệ Phải Làm Sao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Lúc trước em tự tin lắm Bệnh viện ơi em cứ nghĩ ngực của em nhỏ thì dù có sinh con xong ngực cũng vừa không bị chảy xệ đâu. Mà đời không như là mơ ngực của em vẫn bị chảy xệ nha. Xong làm giờ em không biết sinh xong ngực chảy xệ phải làm sao luôn? Bà chị em thì kêu em đi nâng ngực chảy xệ đi. Mà thiệt tình em không chắc là phương pháp nâng ngực chảy xệ này có giúp em có ngực săn chắc hơn không? Và bên Bệnh viện mình có thực hiện nâng ngực chảy xệ không ạ? Nếu có em sẽ thu xếp qua Bệnh viện mình để thực hiện. (Ngọc Châu – Hà Nội)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Ngọc Châu,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Về vấn đề sinh xong ngực chảy xệ phải làm sao, các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ cách cải thiện tốt nhất chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Dịch vụ này ở Bệnh viện đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện, Bác sĩ sẽ thao tác giúp chị loại bỏ da thừa để làm căng da phần ngực, đồng thời đưa bầu ngực lên cao hơn. Như vậy là chị Châu sẽ có được vòng 1 săn chắc như mong muốn.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần hỗ trợ tư vấn kĩ hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Phẫu thuật treo ngực sa trễ

    Phẫu thuật treo ngực sa trễ phù hợp với những trường hợp ngực to đã có sẵn mô mỡ ngực. Theo đó tùy vào từng mức độ chảy xệ của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chỉnh sửa treo sa trễ phù hợp.

    – Sửa quầng và núm vú về vị trí cũ:

    Quầng vú sệ sẽ được bác sĩ chỉnh hình về đúng vị trí ban đầu. Theo đó, bác sĩ cắt bỏ phần da thừa, đồng thời tạo hình tăng độ dày của tuyến vú. Nếu tuyến vú vừa thì giữ nguyên, tuyến vú to thì cắt bớt 1 phần, hoặc tuyến vú quá nhỏ có thể kết hợp đặt túi độn để tăng size vú.

    – Ngực chảy xệ rất ít: Có thể rạch 1 đường quanh quầng vú để khắc phục nhược điểm quầng vú quá rộng.

    nguc-xe

    Quy trình thẩm mỹ khép kin an toàn

    – Ngực chảy xệ vừa (thường gặp): Bác sĩ thực hiện rạch 1 đường quanh quầng ví và một đường dọc.

    Xem thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/sinh-xong-nguc-chay-xe-phai-lam-sao.html
     

Chia sẻ trang này