Thông tin: Phục Thần Công - Phục Hồi Sinh Lý Nam Giới Chỉ Trong 1 Liệu Trình

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Nhà thuốc 115, 27/8/2019.

  1. Nhà thuốc 115

    Nhà thuốc 115 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tại Việt Nam, tỷ lệ yếu sinh lý ở nam giới từ 8-10% tương đương hơn 1 triệu cặp vợ chồng đang gặp phải trình trạng khó nói trong gia đình. Và có tới 33% nam giới ở độ tuổi sinh sản mắc các bệnh lý về yếu sinh lý ở các mức độ khác nhau. Tỷ lệ ly hôn do vấn đề “chuyện chăn gối” chiếm 5,2% các vụ ly hôn ở Việt Nam.

    Một trong số những sản phẩm được nhiều bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng dành cho người yếu sinh lý là Phục Thần Công. Đây là sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép, an toàn với người sử dụng và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm được chiết xuất với thành phần tự nhiên gồm 10 loại thảo dược được công nhận hoạt lực trong các sách Đông - Trung Y như: Đông trùng hạ thảo, Ba kích tươi, Nhân sâm, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Cá ngựa, Kỷ tử, Tỏa dương, Hà thủ ô.


    Công dụng Phục Thần Công

    Phục Thần Công được nghiên cứu để hoàn thành sứ mệnh giúp cánh đàn ông giải quyết vấn đề yếu sinh lý khó nói của bản thân. Sự kết hợp của các thành phần đã tạo nên công dụng sau:
    Kéo dài thời gian quan hệ.

    [​IMG]

    Chống xuất tinh sớm.
    Hồi phục chức năng sinh lý.
    Điều trị chứng khó cương cứng của cậu nhỏ.
    Tăng chất lượng tinh trùng.
    Giảm stress, tăng tinh thần.
    Ngăn chặn quá trình mãn dục.

    Những ai nên dùng nên dùng Phục Thần Công

    + Khó kiểm soát được khả năng xuất tinh trong mỗi cuộc yêu, luôn bị bắn ra chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, không có một buổi ân ái trọn vẹn gây mất cảm xúc cho bản thân lẫn đối tác.
    + Bạn phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương thời mất nhiều thời gian để thật sự “sẵn sàng”.
    + Cảm thấy trở nên yếu đi, không có ham muốn và không thể thỏa mãn bạn tình như trước. Sau mỗi lần quan hệ bạn không còn cảm giác thăng hoa cực sướng như những ngày đầu tiên.
    + Cậu nhỏ trở nên yếu đi, kém phong độ nên có.

    Sử dụng Phục Thần Công như thế nào có hiệu quả nhất

    Cách sử dụng Phục Thần Công vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả nhận được sau 1 liệu trình sử dụng sản phẩm:

    [​IMG]

    Cách sử dụng cụ thể như sau:
    Ngày sử dụng 2 - 3 lần, uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút, liều lượng sử dụng sẽ tùy theo thể trạng hiện tại của người sử dụng mà có liều dùng phù hợp, bạn cần hỏi nhân viên tư vấn về việc này.
    Phục Thần Công cũng có thể sử dụng để kích thích ham muốn tình dục khi quan hệ, trước khi lâm trận nên sử dụng 2-4 viên để cuộc yêu lên đỉnh mãnh liệt hơn.

    Lưu ý khi sử dụng:

    Hạn chế sử dụng chất kích thích.
    Thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên.
    Có lối sống lành mạnh.

    Xem thêm giá bán chính thức của sản phẩm Phục Thần Công: https://geltitan.vn/sp/302-phuc-than-long-ho-tro-tang-cuong-sinh-ly-nam.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhà thuốc 115
    Đang tải...


Chia sẻ trang này