Toàn quốc: Phun Lông Mày Hàn Quốc Ở Đâu Đẹp?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi muadem9x, 5/5/2019.

  1. muadem9x

    muadem9x Hòa vào gió nhẹ bay trong mưa ...

    Tham gia:
    10/11/2011
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Phun lông mày Hàn Quốc là kỹ thuật làm đẹp kiểu mới. Thay vì dùng bút xăm bình thường, kỹ thuật viên sẽ sử dụng một loại bút điêu khắc chuyên biệt. Tạo ra những sợi lông mày giả xen lẫn lông mày thật tạo thành dáng lông mày tự nhiên.
    [​IMG]
    Bản chất của phun lông mày Hàn Quốc là giúp khắc phục, cải thiện nhược điểm mà chị em hay gặp phải. Như các tình trạng như lông mày bị thưa, ngắn, nhạt màu. Phun lông mày Hàn Quốc, không chỉ giúp khuôn mặt chị em trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn. Mà còn tự tin quyến rũ hơn ngay cả khi không trang điểm

    Ưu điểm của công nghệ phun lông mày Hàn Quốc

    Đây là công nghệ phun xăm thẩm mỹ được chị em tin tưởng lựa chọn bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
    • Mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, mềm mại đẹp tư nhiên, phù hợp với khuôn mặt, phong cách và bắt kịp xu hướng thời thượng
    • Công nghệ phun thêu chân mày Hàn Quốc hiện đại với đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ chỉ tác động 0,2 mm lên da không gây tổn thương, xâm lấn.
    • Chất liệu mực xăm chất lượng cao chiết xuất từ thiên nhiên dễ thích ứng với cơ thể, không gây kích ứng, dị ứng, không tác dụng phụ, màu sắc bền đẹp tự nhiên.
    • Sau khi phun xong bạn có thể trở về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
    Lưu ý sau khi phun lông mày Hàn Quốc

    Sau khi phun lông mày Hàn Quốc. Chị em có thể đi dự tiệc hay là đi chơi được ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên lông mày sẽ mất khoảng từ 1-2 tuần đề lành hoàn toàn. Lông mày có thể sẽ khá đậm trong những ngày đầu. Đừng lo lắng quá vì sau đó nó sẽ nhạt dần và trở về màu sắc mà chị em mong muốn. Để có kết quả tốt nhất, chị em nên đi kiểm tra lại sau 1 tháng để được các chuyên gia xem xét và tư vấn

    Giữa hai lần phun, bạn có thể thấy da lông mày bị bong tróc và màu sắc bị phai. Điều này là hoàn toàn bình thường và là 1 phần trong liệu trình. Màu sắc phù hợp nhất được tạo nên dựa trên màu đã được hấp thụ vào da. Màu hình dáng lông mày sẽ duy trì tới 2 năm, tùy thuộc vào độ dày của lông mày và độ đậm dựa trên màu sắc được chọn. Trước khi nó mờ dần theo một cách tự nhiên.
    Phun lông mày Hàn Quốc ở đâu đẹp?

    Phun lông mày Hàn Quốc hiện đang là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Để biết địa điểm nào phun thêu lông mày tốt, bạn cần phải nắm rõ tiêu chuẩn cần và có của một địa chỉ phun xăm đạt chất lượng.

    Ly do nên sử dụng dịch vụ phun lông mày Hàn Quốc tại Black Peony Spa

    Tại Black Peony Spa, để thực hiện phun lông mày Hàn Quốc. Các chuyên gia sử dụng mũi kim vi chạm chuyên dụng. Chỉ tác động lên bề mặt da ở độ sâu không quá 0.2mm. Di những đường mô phỏng sợi lông mày để tạo dáng lông mày mới.

    Kết hợp với lựa chọn màu sắc và kích thước, hình dáng phù hợp. Kỹ thuật này diễn ra, an toàn, không xâm lấn, không gây tổn thương và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Màu mực phun cao cấp của Black Peony Spa được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với da.

    Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ đến chuyên gia thẩm mỹ Black Peony để được tư vấn miễn phí. Hoặc truy cập website: https://blackpeony.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi muadem9x
  2. bichlyly

    bichlyly Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chân mày hiện giờ mình lại thấy chân mày Dáng Thái nhìn Tây hơn. Chân mày om lấy khuôn mặt Giusp không mặt thanh thoát , nhẹ nhành.
    Gĩu chân mày phun và chân mày điêu khắc mình nên làm điêu khắc sẽ đẹp và tự nhiên hơn rất nhiều
    mà các mẹ có biết chỗ nào điêu khắc chuẩn và tự nhiên không ?
     

Chia sẻ trang này