Toàn quốc: Phương Pháp Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Facebook

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Lil Lep, 8/6/2022.

  1. Lil Lep

    Lil Lep Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/6/2022
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn thử sức bắt đầu kinh doanh trong thời kỳ mới? Bạn đang tìm kiếm kinh nghiệm khởi nghiệp hiệu quả? Đừng bỏ qua bài viết này, phanmemquangcaofb sẽ bật mí kinh nghiệm khởi nghiệp bán hàng online thành công 100%.​
    Nội dung chính
    • I. Tìm hiểu xu hướng kinh doanh thị trường
    • II. Xây dựng kế hoạch phát triển chi tiết, rõ ràng
    • III. Thực chiến bán hàng
    I. Tìm hiểu xu hướng kinh doanh thị trường
    Nghiên cứu thị trường là việc làm đầu tiên và quan trọng dù kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào. Đây là quá trình tìm hiểu mối quan tâm của người tiêu dùng, nhu cầu hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó là các nguồn cung, khả năng cung ứng của thị trường và phát triển lâu dài của ngành nghề.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm khởi nghiệp thành công cho người mới​

    Từ kinh nghiệm khởi nghiệp của người người đi trước, có thể rút ra được việc tìm hiểu xu hướng kinh doanh thị trường phải được thực hiện song song giữa:
    • Xu hướng sản phẩm: Đánh giá và hướng đến các sản phẩm hot và có khả năng phát triển. Ví dụ như xu hướng kinh doanh 2022 về sản phẩm có thể chú ý tới các loại thực phẩm ăn kiêng, chăm sóc sức khỏe bởi sự ảnh hưởng của dịch covid 19 đây là ngành nhận được sự tìm kiếm và quan tâm lớn.
    • Xu hướng marketing: Một chiến dịch marketing thành công, không thể không nhắc tới sự hỗ trợ từ các công cụ. Trong thời điểm nền tảng online phát triển mạnh mẽ như hiện tại, các phần mềm marketing facebook, zalo được nhiều cá nhân/doanh nghiệp tin dùng. Việc nghiên cứu và lựa chọn những tool phù hợp cho các nền tảng kinh doanh là điều cần thiết để quá trình khởi nghiệp diễn ra thuận lợi.
    II. Xây dựng kế hoạch phát triển chi tiết, rõ ràng
    Khi đã định hướng được sản phẩm cũng như thị trường hướng tới. Bên cạnh các công cụ cần thiết, xây dựng kế hoạch phát triển cụ thể rõ ràng là việc không thể bỏ qua.

    Từ những kinh nghiệm khởi nghiệp được đúc rút, chuẩn bị cho một kế hoạch phát triển cụ thể sẽ mang đến sự đảm bảo cho:
    • Sẵn sàng cho những phát sinh ngoài ý muốn được giải quyết dễ dàng
    • Chuẩn bị kế hoạch phát triển liền mạch xuyên suốt cho công việc kinh doanh
    • Hiệu quả hơn cho quá trình kêu gọi vốn đầu tư khi cần thiết
    • Quản lý dòng tiền rõ ràng
    [​IMG]
    Xây dựng kế hoạch phát triển hướng đi rõ ràng​

    Để có thể xây dựng được một kế hoạch cụ thể, chủ kinh doanh cần:
    • Chuẩn bị cho chiến lược phát triển trong kinh doanh. Đương nhiên dù là online hay offline, một doanh nghiệp luôn cần những chiến lược để có thể đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
    • Bạn không thể tự làm tất cả mọi thứ, xây dựng teamwork rất cần thiết trong khởi nghiệp. Dù gặp những thuận lợi và khó khăn khi làm việc nhóm. Tìm cho mình những người bạn đồng hành, đối tác có đủ sự tin tưởng. Hơn hết là có cùng một mục tiêu để hướng tới.
    • Trong kinh doanh, nguồn hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng để quá trình mua bán được diễn ra liên tục. Bên cạnh số lượng và giá cả, chất lượng cũng nên được cân nhắc làm tiêu chí lựa chọn
    • Mục tiêu cuối cùng của bất cứ doanh nghiệp nào cũng là tối đa hóa lợi nhuận. Vì thế luôn phải đảm bảo việc cân bằng giữa doanh thu và chi phí để đầu tư hiệu quả.
    III. Thực chiến bán hàng
    Khi tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng, quá trình khởi nghiệp đã thành công một nửa. Đây là lúc để triển khai các cách thu hút khách hàng để tạo ra doanh thu và lợi nhuận.

    Theo kinh nghiệm khởi nghiệp của nhiều doanh nhân, trong thời đại công nghệ phát triển như hiện tại sử dụng các công cụ marketing như một giải pháp hỗ trợ chiến dịch phát triển là việc không thể thiếu.

    Xu hướng được chú ý nhất hiện tại không thể không nhắc đến marketing 0 đồng. Còn được gọi với cái tên khác là Zero Cost Marketing đây là một dạng marketing không tiêu tốn phí bằng việc tận dụng các nguồn lực có sẵn.

    [​IMG]


    Xu hướng sử dụng Marketing 0 đồng

    Nói cách khác, marketing 0 đồng chính là:
    • Người bán giảm thiểu tối đa hoặc hoàn toàn chi phí marketing cho tiếp thị sản phẩm và bán hàng.
    • Sử dụng hiệu quả nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp. Điển hình như, thay vì phải chạy quảng cáo để marketing sản phẩm, doanh nghiệp sẽ đăng bài bán hàng trên các nền tảng xã hội nhiều người dùng miễn phí. Một số thì ứng dụng phần mềm nuôi nick facebook để tạo seeding, tăng tương tác tự động.
    Các doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc các startup ưu tiên marketing 0 đồng do còn hạn hẹp về vốn. Tùy vào sản phẩm và quy mô, mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn những cách marketing 0 đồng khác nhau.

    Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm khởi nghiệp mà Ninja tổng hợp được muốn chia sẻ với bạn. Tùy vào từng thời điểm và nguồn lực khác nhau, cách thức thực hiện sẽ được thay đổi khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản quy trình cho việc khởi nghiệp sẽ bao gồm 3 bước trên. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn thành công!

    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)/ 0383.535.374 (Zalo)
    Nguồn: phanmemquangcaofb .net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lil Lep

Chia sẻ trang này