Toàn quốc: Phương Pháp Cắt Giảm Calories Để Giảm Cân Đúng Cách

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PT Consumer, 21/10/2019.

  1. PT Consumer

    PT Consumer Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2019
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Rất nhiều chị em áp dụng phương pháp giảm cân bằng cách tính calories thành công, tuy nhiên, chúng ta chưa hiểu được cặn kẽ tính chất của phương pháp này, nên chỉ duy trì được một thời gian và sau đó cân lại bắt đầu tăng “vùn vụt” trở lại. Đầu tiên chúng ta có thể tính lượng calories cần cung cấp hằng ngày theo phương pháp tính chỉ số BMR như sau:


    Đối với nam: BMR: [(13.397 x Trọng lượng kg) + (4.799 x chiều cao cm) – (5.677 x Tuổi năm) + 88.362]= lượng calo cần để duy trì cho cơ thể nam giới mỗi ngày.


    Ví dụ với nam có cân nặng là 65kg, chiều cao là 170cm và 22 tuổi. Vậy theo công thức tính BMR= [(13.397 x 65) + (4.799 x 170) – (5.677 x 22) + 88.362] = 1650 calo. Tức là lượng calo cần để duy trì cho cơ thể người nam này là 1650 calo.


    Đối với nữ: BMR=[(9.247xTrọng lượng kg)+(3.098xchiều cao cm)–(4.330xtuổi năm)+447.593]= lượng calo cần để duy trì cho cơ thể nữ giới mỗi ngày.


    Nếu nữ có cân nặng là 46kg, chiều cao 153cm và 23 tuổi. Vậy theo công thức tính BMR=[(9.247 x 46) + (3.098 x 153) – (4.330 x 23) + 447.593] = 976 calo. Tức là lượng calo cần để duy trì cho cơ thể người nữ này là 976 calo.


    Dựa vào tính chất công việc bạn sẽ tính được chính xác lượng calories cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

    · Nhóm ít vận động: BMR x 1.2

    · Nhóm có vận động từ 1- 3 lần trong tuần= BMR x 1.375

    · Nhóm có vận động từ 3- 5 lần trong tuần= BMR x 1.55

    · Nhóm có vận động từ 6- 7 lần trong tuần= BMR x 1.725

    · Nhóm vận động nặng với hơn 7 lần trong tuần= BMR x 1.9


    Trong quá trình giảm cân nên có sự kết hợp giữa thực phẩm dinh dưỡng và các thực phẩm giảm cân để đạt kết quả hiệu quả nhất, đồng thời giúp phòng ngừa và ngăn chặn các nguy cơ về sức khỏe trong thời gian giảm cân.


    Thực phẩm chức năng giảm cân trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dạng khác nhau, tuy nhiên, thực phẩm giảm cân an toàn và khoa học nằm ở yếu tố thành phần và cơ chế hoạt động của chúng. Các chị em khi lựa chọn thực phẩm chức năng hãy chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, thành phần và nhà cung cấp uy tín về chất lượng để sử dụng. Kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng lành mạnh và phương pháp cắt giảm calories hợp lý để có một vóc dáng mơ ước.


    Xem thêm bài viết tại: https://ptcshop.vn/blogs/tin-tuc-su...can-an-toan-danh-cho-dan-van-phong-me-bim-sua

    Xem thêm thực phẩm giảm cân tại: https://ptcshop.vn/collections/giam-can
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PT Consumer

Chia sẻ trang này