Phương Pháp Chinh Phục Bài Thi Toeic

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi English Camp, 4/11/2017.

  1. English Camp

    English Camp Thành viên mới

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Như chúng ta đã biết, TOEIC là bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh của thí sinh trong môi trường doanh nghiệp. Vì vậy một tấm bằng toeic cũng làm cho cv của bạn thêm phần ấn tượng. Hôm nay English Camp chia sẻ với bạn một số lưu ý về bài thi Toeic để các bạn cùng tham khảo, áp dụng.



    1.Đặt mục tiêu chính xác:

    Bạn đang rất chăm chỉ luyện thi Toeic với mong muốn sẽ có một bài thi hoàn hảo với số điểm thật cao. NHƯNG bạn lại chưa xác định rõ con số cụ thể mà mình thực sự mong muốn là bao nhiêu. 600, 700 hay 800, 900 ? Đó sẽ là cái đích rõ ràng nhất để chỉ đường dẫn lối bạn tới !

    [​IMG]



    2.Tìm động lực và quyết tâm:

    Tại sao kinh nghiệm luyện thi Toeic mà lại toàn mục tiêu với động lực??? Đơn giản bởi vì để có được thành quả cao không phải chỉ có mỗi học, học và học.Mà là những động lực bên trong bản thân khiến bản thân quyết tâm và đạt thành công như thế nào. Luyện thi Toeic không phải là chặng đường ngắn, nó là một hành trình và cần một điểm đến rõ ràng. Thế nên khi xác định được những điều ấy và tìm ra động lực thúc đẩy bản thân thì chắc chắn một nửa thành công đang nằm trong tay chúng mình rồi !



    3.Điểm khởi đầu và quan trọng nhất là phần NGHE:

    Chúng mình cần nắm rõ cấu trúc của bài thi để sắp xếp lộ trình ôn tập thật hiệu quả nhé ! Cấu trúc bài thi TOEIC cũng cực kỳ đơn giản, trong đó phần NGHE chiếm tới 45% số điểm bài thi, nếu phần này nắm vững thì việc kiếm số điểm 600, 700, thậm chí là 800 thật sự không quá khó

    Lí do lớn nhất khiến hầu hết chúng mình thất bại trong quá trình học phần Nghe trong bài thi Toeic là bởi 2 yếu tố, từ vựng và phát âm yếu. Nên bí kíp tốt nhất giúp chúng mình cải thiện kĩ năng nghe khi luyện thi Toeic đó là học từ vựng và học phát âm sao cho chuẩn. Kĩ năng NGHE sẽ chỉ được cải thiện tốt nhất nếu chúng mình đầu tư thời gian và công sức để học chúng mà thôi. Nếu bạn muốn biết thêm kinh nghiệm luyện thi Toeic phần NGHE thì có thể thử những phương pháp mới, cách học mới khiến mình hứng thú và dễ hiểu nhất!



    4.Kinh nghiệm luyện thi Toeic nào giải quyết được những rắc rối ĐỌC –HIỂU ?

    Đây là phần thi không gây khó khăn quá nhiều cho các thí sinh, tuy nhiên chính vì thế mà tâm lí chúng ta thường có phần chủ quan hơn đối với mảng này. Vậy kinh nghiệm hay nhất để luyện thi phần Đọc – Hiểu đấy là gì? Hãy chú ý tới từ vựng , thật cẩn thận và tỉ mỉ. Lí thuyết đọc kĩ đề rồi mới làm luôn luôn được nhắc nhở trong mỗi kì thi rất nhiều lần, NHƯNG chưa bao giờ là thừa cả. Chính những điều nhỏ có thể dẫn tới cái sai lớn. Nên chúng mình hãy bắt đầu thận trọng ngay từ việc làm bài thi một cách cẩn thận. Đó là kinh nghiệm thi Toeic tưởng cũ mà không hề cũ đâu nhé!

    [​IMG]



    Bên cạnh những tip nhỏ bạn cũng có thể tìm những người bạn đồng hành trong hành trình chinh phục Toeic, English Camp luôn sẵn sàng là người đồng hành của bạn!

    Chúc bạn thành công trong hành trình chinh phục Toeic!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi English Camp
    Đang tải...


  2. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Oánh dấu nhé. Bài viết hay quá. Tháng tới là mình chuẩn bị thi rồi
     
    English Camp thích bài này.
  3. English Camp

    English Camp Thành viên mới

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn đã phản hồi, chúc bạn chuẩn bị tốt cho bài thi toeic
     
  4. Tung207

    Tung207 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/6/2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hay, cảm ơn bạn!
     
    English Camp thích bài này.
  5. English Camp

    English Camp Thành viên mới

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    cảm ơn bạn đã phản hồi
     

Chia sẻ trang này