Sài Gòn: Phương Pháp Để Có Một Làn Da Trắng Rạng Rỡ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuong2413, 30/1/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Làn da rạng rỡ hay không thì không do màu sắc da trắng hay đen quyết định, mà là do khả năng phản xạ ánh sáng từ da đến mắt người nhìn, ánh sáng phản xa đến mắt càng nhiều, càng thấy da sáng và rạng rỡ. Bề mặt da càng mịn màng, hiệu ứng phản xạ ánh sáng sẽ càng tốt.

    1.Điều gì giúp làn da rạng rỡ?
    Có 2 nguyên nhân chính

    Sự tái tạo tế bào da mới

    Khi đủ láng mịn, các chùm sáng chiếu đến da được phản xạ tốt, người nhìn sẽ thấy da bạn rạng rỡ. Mặt khác, khi tế bào sừng, tế bào chết tích tụ làm bề mặt da sần sùi, ánh sáng chiếu tới da bị tán xạ ra nhiều hướng, người nhìn sẽ thấy da bạn xỉn màu, thiếu sức sống.

    [​IMG]

    Chúng ta thường thấy da của trẻ em và thanh thiếu niên căng và rạng rỡ hơn vì ở độ tuổi trẻ, tốc độ thay mới tế bào của da sẽ nhanh hơn, tế bào sừng ít bị tích tụ. Càng lớn tuổi, quá trình thay mới tự nhiên của da càng chậm lại, do nhiều nguyên nhân như lão hóa, thay đổi hormon, stress…dẫn đến việc da mất đến vài tháng để tự thay mới và loại bỏ tế bào chết. Do đó, tuổi càng cao, chúng ta sẽ càng dễ thấy da sần sùi, xỉn màu và phản xạ ánh sáng kém.

    Tuần hoàn máu

    Tuần hoàn máu tốt cũng là một yếu tố góp phần vào làn da rạng rỡ.

    Các bạn có để ý rằng sau khi chúng ta tập thể dục hoặc sau khi tắm, da trông sẽ sáng hơn? Điều này là do khi tập thể dục cũng như khi tắm nước ấm hoặc lạnh, nhịp tim sẽ tăng lên, máu được đẩy đến da nhiều hơn, oxy và chất dinh dưỡng đến da nhiều hơn, khi đó da trông sẽ hồng hào và căng sáng hơn.

    Tăng tuần hoàn máu cũng giúp điều hòa nhiệt độ và đào thải độc tố thông qua các tuyến mồ hôi khi chúng ta đổ mồ hôi.

    2.Tips để có làn da rạng rỡ
    Tuy mức độ rạng rỡ của da là do các nguyên nhân sinh lí tự nhiên mà chúng ta vừa nói đến ở trên. Vẫn có những các giúp chúng ta duy trì và giữ được làn da rạn rỡ lâu dài.

    Dựa vào hai nguyên nhân trên, những việc phải làm sẽ được làm hai nhóm chính

    Giảm sự tích tụ tế bào sừng – tế bào chết

    [​IMG]

    Skincare

    Xây dựng một quy trình chăm sóc da đơn giản mỗi ngày bao gồm làm sạch – tẩy tế bào chết - toner- dưỡng ẩm, chỉ đơn giản vậy cũng đã cung cấp đủ nhu cầu thiết yếu mỗi ngày cho da. Tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm, dùng càng nhiều sản phẩm, nguy cơ kích ứng càng cao.

    Tẩy tế bào chết

    Tẩy tế bào chết thường xuyên là yếu tố quan trọng để duy trì khả năng phản xạ ánh sáng của da. Khi các tế bào sừng và tế bào chết tích tụ được loại bỏ, da sẽ trở nên lán mịn và rạng rỡ hơn. Bạn có thể chọn một dung dịch tẩy tế bào chết nhẹ dịu, không nhám, không gây ma sát và sử dụng mỗi tối, nhớ phải dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết.

    Để loại bỏ da chết tích tụ lâu ngày một cách mạnh mẽ hơn, đồng thời giải quyết luôn các vấn đề khác của da như bã nhờn tích tụ, mụn, thâm. Các bạn có thể cân nhắc các liệu pháp peel sinh học với AHAs mỗi 3-4 tuần/lần.

    • Cải thiện tuần hoàn máu đến da
    • Tập thể dục: Tập thể dục đều đặn ít nhất 3 ngày/tuần giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp da hồng hào và căng mịn hơn.
    • Massage và ấn huyệt mặt : giúp thư giãn các nhóm cơ bị co thắt, kích thích lưu thông máu và bạch huyết.
    • Sử dụng dịch vụ BioSkin tại Lux
    Liệu trình BioSkin giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết trên bề mặt da, kích thích tái tạo các tế bào da mới. Đồng thời, Bioskin giúp thông thoáng các lỗ chân lông, tối ưu khả năng thẩm thấu các dưỡng chất khi đi vào da, giúp da trở nên sáng bóng, mịn màng.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenter

    • : https://www.youtube.com/LuxBeautyCenter
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413

Chia sẻ trang này