Phương Pháp Điều Trị Da Nhờn & Mụn Trứng Cá Tốt Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Duyên Đây Nè, 10/10/2021.

  1. Duyên Đây Nè

    Duyên Đây Nè Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2021
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phương pháp điều trị da nhờn & mụn trứng cá tốt nhất
    Pinky Cosmetics
    • Vitamin C - Với đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin C giúp làm đều màu da và làm sáng da tổng thể của bạn. Khi bạn bị mụn, tác dụng đáng chú ý nhất của việc sử dụng vitamin C là khả năng giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các vết sẹo mụn hiện có. Vitamin C có hiệu lực cao giúp làm sáng da rõ rệt và làm dịu sự xuất hiện của các đốm đen và sạm màu. Vitamin C cũng có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân lông khi thoa thường xuyên.
    • Nhổ - Nhổ lỗ chân lông liên quan đến việc chuyên gia thẩm mỹ của bạn sử dụng tay hoặc dụng cụ trên một khu vực được xác định chính xác để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào đang làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn. Mặc dù thường không mất quá nhiều áp lực để làm sạch lỗ chân lông, nhưng đôi khi một vết cứng đầu sẽ mất nhiều công sức hơn, vì vậy hãy trung thực với chuyên gia thẩm mỹ nếu và khi bạn cảm thấy khó chịu. Nhổ răng thường được thực hiện như một phần của khuôn mặt và nếu có thể, nên được lên lịch một lần mỗi tháng để có kết quả tốt nhất.
    • Axit salicylic - Được tìm thấy trong nhiều sản phẩm và liệu pháp chăm sóc da mụn không kê đơn, axit salicylic được sử dụng tốt nhất để điều trị mụn không viêm và mụn đầu đen hơn là mụn từ vừa đến nặng. Mặc dù nó xuất hiện tự nhiên ở một số cây, nhưng hầu hết axit salicylic được sử dụng ngày nay là tổng hợp. Vì thành phần này giúp phá vỡ các tế bào da chết và loại bỏ chúng khỏi bề mặt da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc thâm nhập vào lỗ chân lông và loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào ngoài việc giúp giảm dầu.
    • Blue LED - Liệu pháp ánh sáng sử dụng đèn LED xanh lam (đi-ốt phát sáng) đặc biệt hiệu quả trong việc giúp tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình. Không giống như các phương pháp điều trị xâm lấn hơn, loại liệu pháp ánh sáng này không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng, vì vậy bạn có thể điều trị bất cứ lúc nào và tiếp tục theo lịch thường xuyên của bạn. Để thấy làn da được cải thiện nhiều nhất, bạn lên lịch điều trị ít nhất mỗi tháng một lần trừ khi chuyên gia thẩm mỹ của bạn đề nghị khác.
    Mỹ phẩm xách tay

    Phương pháp điều trị da tốt nhất cho nếp nhăn


    • Axit hyaluronic - Với khả năng giữ nước độc đáo và giúp điều chỉnh độ ẩm cho da của bạn, axit hyaluronic giúp giữ cho làn da của bạn được cân bằng và ngậm nước, bất kể bạn thuộc loại da nào. Nó cũng hỗ trợ cải thiện khả năng phục hồi của da và giúp giảm sự xuất hiện của lão hóa do tăng độ ẩm cho da.
    • Tẩy tế bào chết - Bằng cách loại bỏ các tế bào da chết và già cỗi trên bề mặt da mặt, tẩy tế bào chết thường xuyên giúp làm mờ sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, đường nhăn và nếp nhăn. Các đốm đồi mồi có thể mờ dần theo thời gian khi các tế bào da chứa sắc tố bị thay đổi bị loại bỏ. Mặt khác, các đường nhăn và nếp nhăn trở nên ít nhìn thấy hơn do vùng da mới tiếp xúc phản chiếu ánh sáng tốt hơn, giảm thiểu sự xuất hiện của chúng. Tẩy tế bào chết và mặt nạ tẩy tế bào chết , và / hoặc kem chống nhăn đều giúp hỗ trợ mục tiêu chung này. Đọc thêm trong bài viết liên quan của chúng tôi về lợi ích của việc tẩy tế bào chết và cách giảm nếp nhăn ở mắt .
    • Microneedling - Quá trình microneedling sử dụng một con lăn với nhiều đầu kim siêu nhỏ để chích vào da. Quy trình này giúp tái tạo mô da để có làn da mịn màng hơn, đàn hồi hơn và săn chắc hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó giúp làm mờ nếp nhăn, đây có thể là cách điều trị dành cho bạn.
      Kem trị nám
    • Dòng điện siêu nhỏ - Đối với phương pháp điều trị này, một thiết bị dòng điện siêu nhỏ và bọt biển ướt được sử dụng để cung cấp mức điện thấp đến mặt và cổ. Dòng điện tự nhiên giúp tạo đường nét cho khuôn mặt của bạn bằng cách kích thích và thắt chặt các cơ bên dưới. Kết quả là có tác dụng chống lão hóa, giúp làm phẳng các nếp nhăn, làm tiêu các hạch bạch huyết bị sưng, và để lại cho bạn một vẻ ngoài đẹp hơn.
    • Liệu pháp ánh sáng LED - Tương tự như ánh sáng xanh giúp điều trị mụn trứng cá, kết hợp đèn màu hổ phách, đỏ và hồng ngoại có thể giúp hỗ trợ khả năng phục hồi của da, giảm viêm và khuyến khích sản phẩm hấp thụ sâu hơn. Loại liệu pháp ánh sáng LED này bổ sung cho các liệu pháp chống lão hóa và sẽ mang lại cho bạn làn da tươi trẻ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Duyên Đây Nè

Chia sẻ trang này