Phương Pháp Điều Trị Đau Nhức Xương Khớp Bằng Châm Cứu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 11/5/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện nay, bên cạnh việc điều trị các bệnh đau nhức xương khớp bằng phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc) thì châm cứu bấm huyệt cũng là 1 trong những phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và được áp dụng rộng rãi tại những cơ sở y tế chuyên khoa hỗ trợ bệnh này trong đó có Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

    [​IMG]

    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐAU NHỨC BẰNG CHÂM CỨU
      Theo các chuyên gia, châm cứu bấm huyệt là liệu pháp chữa trị của Y học cổ truyền với mục đích giúp bệnh nhân giảm đau, thư giãn cơ bắp, đả thông kinh mạch giúp kinh mạch linh hoạt hơn.

      Theo chuyên gia chuyên khoa cơ xương khớp tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết: Châm cứu là kĩ thuật dùng kim châm có thể không kích ứng xung điện hoặc phương pháp điện châm với cường độ thích hợp vào các huyệt đạo trên cơ thể nhằm đả thông kinh mạch và hỗ trợ điều hòa khí huyết.

      Khi mắc bệnh đau nhức, hầu như bệnh nhân nào cũng đều cảm thấy khó chịu, tê mỏi, bứt rứt… Tùy theo tình trạng của bệnh mà chuyên gia sẽ áp dụng châm cứu tại những huyệt vị khác nhau, hoặc chuyên gia có thể giảm các huyệt vị lại bằng những thủ pháp hỗ trợ khác.

      Thông thường, 1 liệu trình châm cứu kéo dài từ 7 đến 10 ngày tùy thuộc vào bệnh nhân mắc bệnh gì, đau ở đâu. Thời gian châm cứu trong 1 ngày khoảng từ 15 đến 20 phút.

      Sau liệu trình, nếu bệnh tình vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, thì bệnh nhân có thể nghỉ ngơi trong vài ngày rồi tiếp tục điều trị bằng những liệu trình kết hợp như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, giác hơi… nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất có thể.

    [​IMG]

    Liệu pháp châm cứu tại Đa Khoa Hoàn Cầu

    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐAU NHỨC BẰNG XOA BÓP BẤM HUYỆT
      Đây là liệu pháp day ấn dọc theo dây thần kinh tọa để thả lỏng cơ bắp, khí huyết lưu thông nhằm giảm đau nhức tốt hơn.

      Bác sỹ sẽ dùng ngón tay ấn vào vùng huyệt cần tác động (gọi là ấn). Sau đó dùng gốc bàn tay ấn xuống vùng da của bệnh nhân theo đường tròn (gọi là day).

      Tiếp theo là dùng mu bàn tay vận động nhẹ nhàng khớp cổ tay với một sức ép nhất định lăn trên vùng muốn xoa bóp (gọi là lăn).

      Cuối cùng là dùng đầu ngón tay cái và ngón tay trỏ, kéo da người bệnh lên, cần thực hiện 1 cách liên tục (gọi là véo) tại những bộ phận bị tổn thương nhằm giúp lưu thông khí huyết, giảm cảm giác đau nhức tê mỏi.

    [​IMG]

    CHÂM CỨU BẤM HUYỆT CHỮA BỆNH ĐAU NHỨC TẠI HOÀN CẦU
      Ngoài phương pháp châm cứu, bấm huyệt thì tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chuyên gia còn áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị những bệnh đau nhức hiệu quả như vật lí trị liệu như sóng không gian, sóng viba, sóng ngắn… nhằm giảm các triệu chứng của bệnh cũng như giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

      Việc kết hợp những phương pháp Đông y và Tây y trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức đã mang đến những hiệu quả tối ưu vượt cả sự mong đợi. Hoàn Cầu đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân đến đây và giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại sức khỏe trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

    [​IMG]

    Liệu pháp xoa bóp - bấm huyệt chữa bệnh đau nhức tại Hoàn Cầu

      Bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM để được thăm khám và hỗ trợ điều trị an toàn.

      Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức như: Tê cứng tay chân, đau nửa đầu, phù nề tay chân, đau vai gáy, đau lưng, đau nhức chân… Đa Khoa Hoàn Cầu đã và đang là địa chỉ điều trị bệnh đáng tin cậy cho nhiều bệnh nhân tại địa bàn thành phố và khu vực lân cận.

      Ngoài ra, phòng khám được trang bị cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại góp phần điều trị bệnh hiệu quả. Hơn nữa chất lượng chăm sóc và chi phí khám chữa hợp lí giúp bệnh nhân an tâm tập trung điều trị chứng đau nhức đạt kết quả cao.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
    ✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Xem các báo nói về chúng tôi:
    + Báo vietnamnet.vn: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc
    + Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: trao sức khỏe – vạn niềm tin
    + Báo *********: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng
    + Báo doisongphapluat.com: Khám chữa tai mũi họng hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    châm cứu cũng là một lieu pháp có hiệu quả nhưng phải chú ý chọn cơ sở uy tín
     

Chia sẻ trang này