Phương Pháp Giúp Mắt Khỏe Mạnh Hơn

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi mật ong thiên nhiên số 1, 13/10/2022.

  1. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Kiểm tra mắt định kỳ để đảm bảo rằng đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh, kiểm tra mắt là việc cần làm để đảm bảo rằng đôi mắt của bạn khỏe mạnh và nhìn tốt. Một bài kiểm tra thị lực sẽ giúp xác định xem bạn có cần đeo kính để điều chỉnh tầm nhìn của mình hay không, nếu có thì đeo kính bao nhiêu độ là phù hợp... Kiểm tra giãn nở tròng mắt cũng nên được thực hiện để phát hiện sớm các thiệt hại về mắt hoặc các bệnh như tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác (AMD)...
    Một cách cũng rất hiệu quả là bạn có thể dùng kính mát (kính râm) giúp ngăn ngừa bệnh đục nhân mắt và vết chân chim ở khóe mắt. Tia cực tím (UV) có thể làm hỏng đôi mắt của bạn trong bất kỳ mùa nào, và ở bất kì thời điểm nào trong ngày chứ không chỉ là buổi trưa. Chọn kính mát với mắt kính lớn sẽ bảo vệ mắt 99% đến 100% khỏi bức xạ bởi tia UVA và UVB.
    Những bài tập mạnh, chẳng hạn như chạy, có thể bảo vệ đôi mắt khỏi bị đục thủy tinh thể và AMD. Bất kỳ bài tập luyện nào dù ở trong phòng tập thể dục, chẳng hạn như đi xe đạp, trượt băng, bơi lội, hoặc nâng tạ... đều tốt cho tim mạch và có thể bảo vệ thị lực của bạn bằng cách giảm viêm trong cơ thể, kể cả những viêm ảnh hưởng đến mắt.
    Trong chế độ ăn uống, phải đảm bảo bữa ăn có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho mắt, nhất là vitamin A (có trong cần tây, dầu cá, lòng đỏ trứng gà, gan động vật, cà chua…) thì mắt mới sáng và khỏe mạnh được”.
    Ngủ đủ 8 tiếng/ngày giúp đôi mắt khỏe mỗi ngày
    Cũng như làn da, đôi mắt cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết và cách giữ ẩm tốt nhất cho mắt là uống thật nhiều nước trong ngày. Đặc biệt, để đôi mắt luôn trẻ trung và khỏe mạnh sẵn sàng cho 1 ngày mới, chị em cũng cần ngủ đủ thời gian tối thiểu là 8 giờ/ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mật ong thiên nhiên số 1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này