Kinh nghiệm: Phương Pháp Hiểu Và Dạy Dỗ Con Đúng Cách

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi DangThiMinh, 4/1/2018.

  1. DangThiMinh

    DangThiMinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/1/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bố các mẹ
    Hẳn là việc hiểu và nuôi dạy con cái đúng cách luôn là vấn đề lớn với các bậc làm cha làm mẹ. Mình cũng là một bà mẹ và mình cũng đã từng trải qua những cơn ác mộng do việc không hiểu chính con của mình, dẫn tới việc tương tác với con không hợp lý , con rất cứng đầu. Tuy nhiên mình đã tìm ra được giải pháp thông qua một công nghệ " Sinh Trắc Vân Tay "
    Nói đến Sinh Trắc Vân Tay có lẽ không ít bố mẹ ở đây còn quá xa lạ với với nó, tuy nhiên để hiểu rằng nó là một bộ môn khoa học được thừa nhận và áp dụng rộng rãi trên thế giới. Mình cũng đã từng nghi ngờ, nhưng khi chính bản thân mình trải niệm và cho bé nhà mình làm thì mình thấy nó thật sự tốt.
    Khi làm Sinh Trắc Vân Tay cho con, mình được biết về tính cách của con, khả năng hấp thu kiến thức của con theo phương thức nào ( nghe , nhìn, vận động ) , con là người thiên về hành động trước tư duy hay tư duy trước khi hành động. Các bạn tư vấn cho mình 1 phương pháp để mình có thể tương tác với con dễ dàng hơn trong quá trình nuôi dạy, học tập của con, và bây giờ mọi việc với mình thật là dễ dàng.
    Mình khuyên các bố mẹ nên làm Sinh Trắc Vân Tay cho con và ngay chính bản thân mình. Có rất nhiều các đơn vị làm về Sinh Trắc Vân Tay tuy nhiên mình giới thiệu với các bố các mẹ đơn vị này làm khá là uy tín này, từ các bạn tư vấn lẫn thái độ luôn
    link fb : https://www.facebook.com/Sinhtracvantayfoco/
    link web : http://foco.edu.vn/
    Chúc các bố mẹ sẽ làm tốt hơn trong việc nuôi dạy con trẻ, đây cũng là một lĩnh vực mình đã trải qua và mình cảm thấy hay nên mình chia sẻ lại.
    BỐ MẸ NÀO ĐÃ CHO CON LÀM RỒI THÌ CHO MÌNH XIN ÍT Ý KIẾN Ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DangThiMinh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    dạy con là một nghệ thuật
     

Chia sẻ trang này