Tâm sự Phương Pháp Hỗ Trợ Trẻ Cao Nhanh Hơn

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Green313, 5/3/2021.

  1. Green313

    Green313 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/6/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Nên áp dụng các phương pháp tăng chiều cao cho trẻ như thế nào để giúp cho trẻ phát triển chiều cao nhanh chóng, hiệu quả? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết qua bài viết sau đây của Sachainchi.vn tăng chiều cao ngay nhé

    Một chế độ ăn uống cân bằng

    Khía cạnh quan trọng nhất của cách tăng chiều cao cho con bạn là đảm bảo rằng con bạn được cung cấp dinh dưỡng hợp lý. Thức ăn mà anh ta tiêu thụ phải lành mạnh để anh ta lớn lên. Một chế độ ăn uống cân bằng phải bao gồm protein, carbohydrate, chất béo và vitamin theo tỷ lệ chính xác - chỉ nạp một trong số những thứ này có thể gây bất lợi. Bạn cũng phải đảm bảo rằng trẻ luôn tránh xa đồ ăn vặt - điều này bao gồm thức ăn như bánh mì kẹp thịt, đồ uống có đường có ga và đồ chiên nói chung.

    Protein nạc phải có nhiều, cùng với các loại rau lá và các thực phẩm giàu khoáng chất như canxi và kali. Các loại carbs đơn giản như bánh pizza và bánh ngọt phải được tránh phần lớn. Kẽm được phát hiện có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ, vì vậy các thực phẩm giàu kẽm như hạt bí và đậu phộng cũng phải được bổ sung vào chế độ ăn của trẻ. Một chế độ ăn uống cân bằng không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng phù hợp để tăng chiều cao cho con bạn mà còn giúp trẻ mạnh mẽ hơn về mọi mặt.

    [​IMG]

    Bài tập kéo giãn

    Các bài tập giãn cơ dù chỉ là những bài đơn giản cũng có thể tác động rất lớn đến chiều cao của con bạn. Cho trẻ làm quen với các bài tập vươn vai ngay từ khi còn nhỏ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tăng trưởng chiều cao. Kéo giãn giúp kéo dài cột sống và cũng giúp cải thiện tư thế của con bạn mọi lúc. Các bài tập có thể là những bài đơn giản. Bắt anh ấy kiễng chân, tựa lưng vào tường và kéo căng các cơ ở chân đồng thời vươn người lên. Một bài tập đơn giản khác để kéo giãn là trẻ ngồi trên sàn với hai chân dang rộng và đưa tay chạm vào các ngón chân của cả hai chân.

    Hít xà đơn

    Hít xà đơn đã được khuyến khích trong nhiều thập kỷ nay, dành cho các bậc cha mẹ muốn con mình cao hơn. Treo trên xà đơn cũng giúp cột sống dài ra, đây là một phần quan trọng để trở nên cao hơn. Ngoài việc treo cổ thường xuyên, bạn cũng có thể khuyến khích con bạn thực hiện động tác kéo người và chống cằm. Cả hai đều giúp cơ tay và lưng khỏe hơn và là những bài tập tuyệt vời giúp chàng giữ dáng.

    Tư thế yoga

    Tập yoga ở lứa tuổi bao gồm nhiều động tác kéo giãn và giữ thăng bằng, vì vậy lý tưởng nhất là tập yoga cho trẻ em. Một số tư thế yoga đặc biệt có lợi trong việc giúp con bạn phát triển chiều cao. ‘Surya Namaskar’ giúp toàn bộ cơ thể hoạt động, kéo căng các cơ của cánh tay, lưng và thậm chí cả chân chỉ trong một chuyển động linh hoạt.

    Một asana có lợi khác là Chakrasana, bao gồm việc con bạn nằm ngửa. Sau đó, anh ta phải làm cho lưng của mình cong lên trên và dùng cánh tay và bàn chân để nâng cơ thể lên để duy trì hình chữ U. Cố gắng giữ hình dạng này càng lâu càng tốt, để nó có hiệu quả.

    Sachainchi VN là website chia sẻ kinh nghiệm cải thiện vóc dáng, giảm cân, tăng chiều cao hiệu quả. Đây là website được lập ra bởi Trần Nguyễn Hoa Linh - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tăng chiều cao với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và đã giúp cho rất nhiều người cải thiện chiều cao thành công. Hãy tăng chiều cao hiệu quả cùng Sachainchi VN ngay nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Green313
    Đang tải...


Chia sẻ trang này