Thông tin: Phương Pháp Học Luyện Thi Ielts Tốt

Thảo luận trong 'Học tập' bởi lnkh.tamn, 30/11/2021.

  1. lnkh.tamn

    lnkh.tamn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/11/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hệ Thống Kiểm tra Anh Ngữ Quốc Tế (International English Testing System - IELTS) là kỳ thi tiếng Anh khá phổ biến trên thế giới. Người luyện thi IELTS là các đối tượng muốn học tập và định cư tại các đất nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. Kỳ thi Ielts được đồng sở hữu và vận hành bởi 3 tổ chức: University of Cambridge ESOL, British Council (Hội Đồng Anh) và tổ chức giáo dục IDP của Úc.

    Có 2 dạng bài thi IELTS là: IELTS Academic và IELTS General Training. Nội dung thi của Academic và General có khác nhau ở kỹ năng viết và kỹ năng đọc hiểu. Có 2 hình thức thi IELTS là thi IELS trên giấy (paper-based IELTS) và thi trên máy tính (computer-delivered IELTS). Với hình thức thi trên máy tính, phần Speaking bạn vẫn sẽ nói chuyện trực tiếp với giám khảo như là bài thi giấy.

    Trước khi bắt đầu tự luyện thi Ielts, bạn cần tự đánh giá trước xem là mình đang ở level nào để có kế hoạch học phù hợp với cấp độ của mình. Hơn nữa, bạn cũng sẽ mạnh yếu khác nhau với mỗi kỹ năng, nên bạn cũng sẽ cần biết cụ thể điểm IELTS của mình cho từng kỹ năng để lên kế hoạch học và luyện thi phù hợp cho từng kỹ năng.

    Để đạt điểm mong đợi bài thi IELTS, điều căn bản nhất là bạn cần ngay lập tức bổ sung từ vựng và ngữ pháp liên quan cho bản thân. Bạn nên tập trung vào danh sách những từ hay xuất hiện trong các đề thi thử IELTS và đề thi IELTS trong quá khứ. Bạn có thể tậu ngay cuốn sách của Barron: Essential words for the IELTS của Barron để bắt đầu nhé.

    Song song đó, hãy dành thời gian để ôn luyện lại ngữ pháp vì nếu kiến thức ngữ pháp của bạn còn thấp, bạn sẽ thấy nó ảnh hưởng rất lớn đến việc luyện thi IELTS cho cả 4 kỹ năng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lnkh.tamn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này