Phương Pháp Kéo Dài Dương Vật Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 12/8/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Dương vật bé, dương vật quá khiêm tốn hay kích thước dương vật không như mong muốn,… luôn là sự mắc cảm cho nam giới nhất là trong chuyện tình dục. Đừng lo lắng bởi những phương pháp giúp kéo dài dương vật dưới đây sẽ giúp nam giới có thể tự tin hơn.

    KÉO DÀI DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?
    Đối với nam giới, kích thước dương vật vô cùng quan trọng, nó thể hiện cho sự tự tin, mạnh mẽ và bản lĩnh phái mạnh. Bởi vậy, bất kì một tổn thương nào liên quan về kích thước cậu nhỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống, sức khỏe và cả chuyện tình dục của nam giới. Do đó, mà việc kéo dài dương vật này luôn nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt.

    Việc kéo dài dương vật được hiểu đơn giản là việc làm tăng kích thước và chiều dài của cậu nhỏ. Giúp các quý ông lấy lại cảm hứng “yêu” và tìm lại được hạnh phúc gia đình. Qua đó, việc kéo dài dương vật giúp nam giới trở lên tự tin, không còn mặc cảm xấu hổ vì cậu nhỏ khá khiêm tốn của mình.

    KHI NÀO DƯƠNG VẬT ĐƯỢC COI LÀ KHIÊM TỐN? NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?
    Thế nào được gọi là dương vật khiêm tốn?
    Thông thường, đối với nam giới ở Việt Nam kích thước của dương vật sẽ ở mức trung bình so với thế giới. Cụ thể là khi dương vật đang ở trạng thái cương cứng tối đa sẽ đạt mức 12,80cm về chiều dài và đường kính 2,5cm. Tuy nhiên nếu nam giới sở hữu dương vật có kích thước khi cương cứng dưới 10 cm thì được coi là dương vật nhỏ.

    [​IMG]
    Nguyên nhân nào khiến dương vật bị khiêm tốn?
    Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” của nam giới trở nên khiêm tốn có thể kể đến như:

    + Nam giới bị chấn thương, va đập ảnh hưởng đến dương vật

    + Nam giới bị các tật dương vật như dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu

    + Nam giới bị mắc các bệnh như tinh hoàn ẩn, xoắn tinh hoàn, teo tinh hoàn

    + Nam giới bị thiếu dinh dưỡng trong giai đoạn dậy thì

    + Nam giới lạm dục thủ dâm quá nhiều ở tuổi trưởng thành

    + Nam giới bị suy nhược cơ thể không phát triển được toàn diện hoặc bị ẩn ở bên trong

    NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GIÚP KÉO DÀI DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ NHẤT
    Kéo dài dương vật để cải thiện kích thước vẫn luôn là mong muốn của những nam giới không may có dương vật khiêm tốn. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp kéo dài dương vật từ những cách tập luyện đơn giản, tự nhiên nhất cho đến các phương pháp thủ thuật tiên tiến. Mỗi phương pháp sẽ có sự hiệu quả riêng của nó.

    [​IMG]
    Kéo dài dương vật bằng việc bổ sung chế độ ăn uống khoa học
    Như đã nói thì một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật nhỏ đó chính là bạn có chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng trong thời kỳ dậy thì. Chính vì vậy mà việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết.

    Nam giới nên chú ý bổ sung các nhóm thực phẩm giàu vitamin, chất đạm, đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều testosterone có thể kể đến như chuối, hàu, đậu bắp, gan động vật,… Đây đều là những thực phẩm dinh dưỡng cần thiết trong việc giúp cải thiện kích thước dương vật.

    Thực hiện các bài tập vận động hợp lý
    Đi cùng với chế độ ăn uống khoa học đó là việc rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cơ thể và tăng kích thước dương vật. Một số bài tập có thể giúp kéo dài thước dương vật nam giới có thể thực hiện thường xuyên như: Ultimate Stretch, Opposite Stretch, Kegel,…

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần thực hiện chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý, đúng giờ giấc, hạn chế thức quá khuya cũng như sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,…

    [​IMG]
    Thực hiện massage dương vật
    Bạn cũng nên thực hiện các bài tập massage nhẹ nhàng xung quanh dương vật và thường xuyên áp dụng phương pháp này để kéo căng các mô xung quanh. Mát xa dương vật còn giúp tăng cường lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật đồng thời giúp cải thiện kích thước, chiều dài của dương vật

    Phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật hiệu quả
    Hiện nay phẫu thuật kéo dài dương vật vẫn được nhiều nam giới lựa chọn bởi sự nhanh chóng, hiệu quả cao và không tốn nhiều thời gian. Tuy viên, để đảm bảo an toàn thì việc phẫu thuật tăng kích thước dương vật cần được thực hiện ở những địa chỉ chuyên khoa uy tín dưới tay nghề của bác sĩ chuyên môn giỏi.

    [​IMG]
    Hiện các phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật bao gồm:

    ► Phẫu thuật dây chằng dương vật: Dây chằng dương vật sẽ được gắn vào xương thắt lưng bên trong cơ thể của nam giới. Việc làm này có tác dụng giúp dương vật mở rộng ra bên ngoài cơ thể được nhiều hơn.

    ► Ghép da quanh thân dương vật: Bạn có thể chọn ghép da mỏng tự thân hoặc ghép da toàn bộ độ dày. Bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách lấy đi 1 phần ở vùng da này để đắp lên dương vật.

    ► Hút mỡ xung quanh xương mu: Phương pháp này thường được áp dụng với những trường hợp dương vật ẩn hoặc nam giới béo, giúp phần dương vật được lộ ra khỏi lớp mỡ dày trong cơ thể.

    ► Gắn bi dương vật: Bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách đặt các viên bi (bi sắt, bi trân châu, bi ngọc trai,…) phù hợp vào trong dương vật, cạnh bên các dây thần kinh phanh hãm trên lưng dương vật.

    Các viên bi sau khi gắn vào dương vật sẽ hoạt động theo cơ chế “con lăn ròng rọc” từ dod làm kích thích, mang lại sự ma sát và khoái cảm tột đỉnh, giúp nam giới mạnh mẽ trong chuyện chăn gối.

    NHỮNG LƯU Ý CẦN NẮM TRƯỚC VÀ SAU KHI THỰC HIỆN KÉO DÀI DƯƠNG VẬT
    Nam giới trước và sau khi thực hiện thủ thuật kéo dài dương vật nên lưu ý những vấn đề sau:

    + Chọn lựa những địa chỉ thực hiện thủ thuật uy tín có sự cấp phép của Sở Y Tế trong công tác thăm khám sức khỏe, chỉnh hình dương vật cho nam giới.

    + Sử dụng bất kì một cách thức nào để kéo dài dương vật cũng cần có sự tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng từ bác sĩ có chuyên môn.

    + Sau khi chỉnh hình dương vật nên có sự chăm sóc và vệ sinh kỹ lưỡng, kiêng quan hệ tình dục đến khi vết thương lành hẳn.

    + Tái khám theo chỉ định của bác sĩ nếu cảm thấy bất thường hoặc đau sau tiểu phẫu, đồng thời cũng để kiểm tra lại đảm bảo cuộc thủ thuật thành công.

    #mintmintonline #dakhoamientrung

    https://thongtinyhocmientrung.blogspot.com/2021/08/phuong-phap-keo-dai-duong-vat-hieu-qua.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này