Toàn quốc: Phương Pháp Lựa Chọn Gạch Lát Nền Gara Ô Tô Trong Nhà 2020

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Gạch lát nền đẹp, 22/4/2020.

  1. Gạch lát nền đẹp

    Gạch lát nền đẹp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/2/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong các khu vực sử dụng gạch lát nền, gara ô tô là nơi có mật độ di chuyển cao bởi các phương tiện trọng tải lớn thường xuyên ra vào, đây là nguyên nhân làm nền bị lún sâu thậm chí làm vỡ gạch lát nền nếu chất lượng không đủ tốt hay mỏng. Việc lựa chọn gạch lát nền cần đảm bảo nhiều tiêu chí về công năng cũng như tính thẩm mỹ nhằm mang đến giá trị sử dụng cao nhất cho công trình. Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách lựa chọ gạch lát nền cho không gian này. Hãy cùng Gạch lát nền đẹp Casagranda tham khảo về phương pháp lựa chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà 2020 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]
    1. Bề mặt gạch

    Trên thị trường gạch đa dạng hiện nay, mỗi dòng gạch đều cho ra những loại bề mặt linh động khác nhau như bóng kính, mịn, mờ hoặc sần. Đối với những mẫu gạch có bề mặt bóng kính thường sẽ mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian, tuy nhiên đây không phải là dòng gạch chúng ta nên chọn cho khu vực gara ô tô, bởi gạch bóng kiếng sẽ có độ bóng nhẵn không tạo được độ ma sát nhiều cho bánh xe, dễ gây trơn trượt cho quá trình di chuyển liên tục. Bạn có thể chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà có bề mặt mịn hoặc mờ tạo độ bám và dễ dàng di chuyển hơn.

    [​IMG]
    2. Độ chịu lực

    Với đặc thù là không gian thường chứa nhiều xe có trọng lượng lớn và thường xuyên ra vào có mật độ di chuyển cao. Do đó, tính chịu lực tốt là yếu tố quan trọng cho không gian gara ô tô này giúp gạch lát nền có khả năng đảm bảo không bị rạn nứt và vỡ lún. Để chọn lựa được mẫu gạch có độ bền tốt, chúng ta cần chú ý đến chất liệu thân gạch. Nên sử dụng các dòng gạch lát nền có thân đồng chất như gạch porcelain, cùng một chất liệu từ đáy đến bề mặt sẽ giúp xương gạch có độ bền chắc hơn, giúp tăng cường khả năng chịu lực tốt và đảm bảo độ bề cao nhất cho công trình.

    [​IMG]
    3. Màu sắc

    Với khối lượng xe đi lại lớn cùng sự ra vào hằng ngày của gara ô tô thì việc bám bụi bẩn là vấn đề không thể tránh khỏi. Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn màu sắc gạch lát nền gara ô tô trong nhà có gam màu tối hoặc trung tính nhằm làm giảm các vết bẩn bụi cứng đầu, giúp tạo nên không gian trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, gam màu trung tính nhẹ nhàng sẽ phù hợp với đặc thù sử dụng của nhà xe và đem lại thẩm mỹ cho không gian.

    [​IMG]
    Trên đây là những chia sẽ về phương pháp lựa chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà 2020 vừa được thông tin bên trên, hi vọng sẽ đem đến các thông tin hữu ích cho công trình của bạn. Để được tư vấn cụ thể hơn theo đặc thù từng công trình, quý gia chủ có thể liên hệ trực tiếp với Casagranda qua số hotline 088 6699 625 hoặc ghé tham quan showroom tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gạch lát nền đẹp

Chia sẻ trang này