Hà Nội: Phương Pháp Luyện Tập Với Dụng Cụ Kéo Giãn Cột Sống Đơn Giản Và Hiệu Quả.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 6/7/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với những người cao tuổi, hay thậm trí với những người trẻ. Đều không thể tránh khỏi được các hội chứng liên quan đến xương khớp, đặc biệt là xương cột sống. Sau đây là những chia sẻ về phương pháp luyện tập với dụng cụ kéo giãn cột sống đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể tập luyện thường xuyên được hãy cùng tìm hiểu nhé


    [​IMG]


    Dấu hiệu nhận biết của hội chứng cột sống.
    Sau đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận ra được mình có phải đang mắc những bệnh hội chứng về cột sống hay không:
    • Đau đột ngột sau khi nghe thấy tiếng khục hoặc đau nhói ở vùng thắt lưng khi vận động quá mức . Đây là biểu hiện đau cấp tính của khớp đốt sống và đĩa đệm.
    • Đau ở mức độ tăng dần và tái phát liên tục, càng về sau những cơn đau lại có mức độ tăng dần và kéo dài. Đây là biểu hiện của thoái hóa đĩa đệm, thoái hóa cột sống.
    • Cảm nhận được cơn đau khi thời tiết thay đổi thất thường. Thường có những dấu hiệu biến dạng cột sống, co cứng cơ lưng một hoặc hai bên. Đây là biểu hiện của thoái hóa cột sống
    Một số nguyên nhân dẫn đến việc mắc phải những hội chứng cột sống.
    Tuổi tác: Đây là một trong những nguyên nhân thường gặp nhất, bời khi còn người ngoài 30 tuổi, cơ thể con người có dấu hiệu bị dần dần lão hóa. Các đốt cột sống dần trở nên yếu đi, khiến xương khớp dễ dàng bị tổn thương.
    Do tính chất công việc: Với những người làm việc trong văn phòng hay ngồi nhiều ít vận động. Hay những người luôn phải mang vác những vật liệu năng. Gây áp lực tới dây thần kinh
    Do giới tính: Đối với vấn đề giới tính thì người mắc bệnh thương là phụ nữ. Nguyên nhân là do di chứng của quá trình mang thai, thiếu hụt canxi không kíp bổ sung lại lượng canxi cho cơ thể.
    Béo phì: Béo phì cũng là một nguyên nhân điển hình dẫn đến việc mắc phải những hội chứng về cột sống cao. Do cân nặng càng cao thì áp lực mà xương sống phải chịu càng lớn. dẫn tới việc thúc đẩy sự thoái hóa cột sống tăng nhanh.
    Đây là những nguyên nhân dẫn tới việc mà bạn mắc phải những bệnh lý về xương sống. Để giảm thiểu được nguy cơ mắc bệnh và điều trị bệnh hãy thử tìm hiểu xem phương pháp tập luyện bằng dụng cụ kéo dãn cột sống con lăn nhiệt hecquyn.

    Phương pháp luyện tập với dụng cụ kéo giãn cột sống bằng con lăn nhiệt Hecquyn
    Con lăn nhiệt Hecquyn là một thiết bị y tế dùng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống, vai gáy, chân tay … Giúp người bệnh có thể phục hồi lại chức năng vận động như thời thanh xuân.
    Sau đây là những bài tập với dụng cụ kéo giãn cột sống bằng con lăn nhiệt Hecquyn rất hiệu quả.

    Bài tập 1: Vùng từ gáy đến nửa phần lưng trên.
    Bài tập 2: Vùng từ nửa phần lưng dưới đến cuối cột sống


    [​IMG]


    Đây là 2 bài tập với dụng cụ kéo giãn cột sống con lăn nhiệt hecquyn. Giúp bạn thư giãn vùng cơ, xương sống tạo cảm giác thoải mái. Hơn cả thế nữa nó còn giúp bạn điều trị các bệnh lý về cột sống vô cùng hiệu quả. Chúng tôi mong rằng qua bài viết này bạn có thể tự tập luyện hiệu quả tại nhà của mình và có sức khỏe tuyệt vời bên người thân và gia đình.


    Để trải nghiệm thực tế cùng Con lăn nhiệt, xin vui lòng liên hệ:


    Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược Phú Thọ tại Hà Nội

    Địa chỉ: Số 4A1 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    SĐT: (024)-3971.7811 – 0915.55.44.88

    Website: Conlannhiet.com.vn

    Email: fushicohn@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này