Toàn quốc: Phương Pháp Mới Nâng Cơ Xóa Nhăn Ko Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hhuuoonngg123, 6/3/2016.

  1. hhuuoonngg123

    hhuuoonngg123 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/7/2015
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ trên diễn đàn.
    Các mẹ có biết ngày nay muốn giảm nếp nhăn, căng da mặt và làm trẻ hóa làn da đã có phương pháp mới không cần tới thẩm mỹ viện. Chi phí lại chỉ bằng nửa nếu đi thẩm mỹ viện.

    - Hiện tại đi căng da ở thẩm mỹ viện tốn khoảng 25-30 triệu, nhưng với công nghệ mới này chưa tới 10 triệu chị e đã có thể trẻ đẹp mà không hề phải chịu đau đớn.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ bằng cách comment hoặc gọi tới số 0934359386

    Trong tháng 3 này có rất nhiều phần quà khuyến mại giá trị dành tặng cho khách hàng mua đơn hàng trị giá từ 3 triệu trở lên.

    - Công nghệ AgeLoc là công trình nghiên cứu suốt 30 năm của các nhà khoa học Mỹ để tìm ra phương pháp xử lý vấn đề lão hóa trên cơ thể con người, từ việc giải mã gene và nghiên cứu biểu hiện của các nhóm gene người họ đã tìm ra được phương pháp xử lý tận gốc vấn đề lão hóa, trong đó vấn đề buồn phiền nhất của chị em phụ nữ là da bị xệ, nhăn, nám, tàn nhang…làm khuôn mặt trông già hơn

    - Máy Galvanic Spa là công cụ hữu hiệu cho chị em sử dụng tại nhà hoặc bất cứ đâu tiện lợi, chỉ với 5 phút mỗi lần sử dụng, sau 1-3 tháng bạn sẽ thấy da bớt hẳn nhăn và chảy xệ, khuôn mặt tươi sáng và hồng hào. Sử dụng máy còn làm se khít lỗ chân lông, điều hòa tuần hoàn máu và chuyển hóa dưới da, đây cũng là giải pháp cho những người bị tia máu lộ rõ trên mặt.
    Tại sao nên sử dụng sản phẩm của công nghệ AGELOC
    - Các sản phẩm này tập trung vào giải quyết tận gốc của vấn đề lão hóa, dựa vào nghiên cứu biểu hiện gene các nhà khoa học Mỹ đã tạo ra được một phương pháp giúp hệ gene và tế bào khỏe mạnh, cân bằng trở lại. Từ đó, con người được trẻ ra một cách tự nhiên và loại bỏ các nguy cơ của lão hóa.

    - Các sản phẩm được chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên, được trồng tại những vùng có khí hậu thích hợp nhất để thảo dược có hoạt tính dược học cao nhất.

    - Cam kết không chứa bất cứ chất nào không tốt cho sức khỏe của con người khi sử dụng.

    - Đây là biện pháp giúp con người trẻ khỏe đẹp từ trong ra ngoài mà không cần phẫu thuật.

    · Sản phẩm

    - Hiện tại các sản phẩm của công nghệ AGELOC do Tập đoàn Nuskin Enterprise sản xuất và phân phối độc quyền, gồm hơn 400 loại sản phẩm.

    Một số sản phẩm đang bán tại Việt Nam

    :p Máy Galvanic Spa
    [​IMG]
    Máy này thay cho việc đến tiệm Spa bạn có thể làm tại nhà, cái quan trọng là nó biết tự điều chỉnh dòng điện phù hợp với da mỗi người, và khi sử dụng Gel Ageloc nó mới ra kết quả tốt nhất. Đừng ai mất công mà đi so sánh với loại máy Galvanic thông thường khác nhé. Họ ko biết công nghệ gene là gì đâu nên so sánh khập khiễng lắm.
    :D Bộ Transformation
    [​IMG]
    Sản phẩm này đã ĐẠT GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT NĂM 2010
    Chống lão hóa đến tận gốc: ageLOC Transformation được phát triển với công nghệ ageLOC tập trung vào các nguồn gốc cơ bản của lão hóa – đó chính gen của bạn.( Chưa có một sản phẩm chăm sóc da nào có thể điều chỉnh tận cấp độ gene đâu)

    Sự kết hợp của bốn sản phẩm hàng đầu cung cấp các kết quả chống lão hóa rõ rệt khi sử dụng chăm sóc da hàng ngày. Như một hệ thống, bốn sản phẩm được phát triển theo các bước làm sạch, săn chắc, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da.
    ;) Mặt nạ bùn biển tự nhiên
    [​IMG]
    Mặt nạ Nuskin Glacial Marine Mud là bùn khoáng tự nhiên được lấy từ lớp trầm tích vùng cửa sông băng xa xôi, có chứa hơn 50 loại khoáng chất giúp loại bỏ chất gây ô nhiễm, bụi bẩn, tạp chất, lọa bỏ tế bào chết, da chết, sửa chữa các tổn thương da. Các loại khoáng chất và các nguyên tố vi lượng cơ lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.
    Dùng cái này đắp mặt sướng lắm, 1 lọ dùng đc khá nhiều lần.
    · Kết quả khách hàng đã sử dụng
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    " Da tôi bị bỏng từ nhỏ, hỏng toàn bộ lớp da ngoài để lộ lớp da bên trong, tôi bị tia máu lộ rõ, lỗ chân lông to, mặt chảy xệ, nhăn nhiều. Sau 2-3 tháng xử lý da đã săn lại, lỗ chân lông nhỏ đi, giảm nhăn, da sáng lên, mặt trẻ ra :), tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều so với trước"
    Mẹ nào quan tâm gọi ngay tới số 0934359386 hoặc inbox zalo để được tư vấn nhé.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hhuuoonngg123

Chia sẻ trang này