Cần giúp: Phương Pháp Nâng Mũi Bằng Sụn Vành Tai Là Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi bên Bệnh viện mình có phương pháp nâng mũi bằng sụn vành tai không? Nếu có thì chính xác phương pháp nâng mũi đó là gì dạ Bệnh viện? Và khi thực hiện nâng mũi này thì Bệnh viện sẽ lấy sụn vành tai trước rồi mới thực hiện nâng mũi sau hay là thực hiện cùng lúc luôn vậy Bệnh viện? Do là lần đầu em biết đến phương pháp này và cũng muốn thực hiện nên phải tìm hiểu cho kỹ. Bệnh viện dành chút thời gian để giải đáp thắc mắc này của em với nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Thu Hà – Long An)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thu Hà,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn phương pháp nâng mũi bằng sụn vành tai về cho Bệnh viện. Nâng mũi bằng sụn vành tai hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn. Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Giúp kiến tạo dáng mũi cao đẹp, thanh tú và mềm mại. Đồng thời, khắc phục được triệt để tình trạng bóng đỏ, lộ sống mũi thường gặp ở các phương pháp nâng mũi truyền thống. Và quy trình thực hiện sẽ là Bác sĩ thao tác lấy sụn vành tai xử lý trước, sau đó mới bắt đầu tiến hành nâng mũi. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị.

    [​IMG]

    Ngoài ra, trong tháng này ở Bệnh viện nâng mũi bọc sụn còn có mức giá ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 50% chi phí theo đó giá trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng. Với mức giá này, chị có thể tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM.

    Để nhận được ưu đãi chị có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Mặc kệ sự đổi thay của mọi chuẩn mực cái đẹp. Chiếc mũi cao vẫn luôn là quy chuẩn cho đỉnh cao nhan sắc, mà mọi người hướng tới. Kể cả đó là phái mạnh hay phái yếu. Tuy nhiên, có rất ít người bẩm sinh đã sở hữu chiếc mũi đẹp. Chính vì thế, khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) phát triển. Nhiều người đã tìm đến các Bệnh viện thẩm mỹ, để tiến hành nâng mũi bằng sụn vành tai.

    HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG NÂNG MŨI BẰNG SỤN VÀNH TAI

    Trong các dịch vụ nâng mũi, nâng mũi bằng sụn vành tai phổ biến. Và được ưa chuộng hơn cả. Ước tính mỗi năm, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện hơn 1.000 ca nâng mũi bọc sụn. Tất cả đều thành công 100%. Mang lại kết quả vô cùng khả quan cho các khách hàng.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này