Thông tin: Phương Pháp Tắm Trắng Cực Hiệu Quả Dành Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dinhtrieu_12, 8/7/2016.

  1. dinhtrieu_12

    dinhtrieu_12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/7/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bột yến mạch và sữa tươi là 2 nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích vì tính hiệu quả và an toàn. Bạn chỉ cần bớt chút thời gian cùng với những nguyên liệu rẻ tiền và dễ mua đã có thể tự thực hiện ngay tại nhà để có thể sở hữu làn da trắng mịn không tì vết trong thời gian ngắn nhất.

    Yến mạch Quaker: ko chỉ được biết tới là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng, đây còn là một trong những loại “thần dược” đã giúp nhiều bạn gái có thể lấy lại vóc dáng nuột nà, thon gọn cho mình.

    [​IMG]

    - Sử dụng bột yến mạch nguyên chất hằng ngày giúp cơ thể được cung ứng 1 lượng lớn chất xơ có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa, điều hòa đường huyết và giảm nguy cơ ung thư đại tràng, . . .

    - Nhờ lượng lớn axit amino, vitamin B, E, … mà yến mạch Quaker có thêm khả năng giữ ẩm, chữa mụn cơm, tẩy tế bào chế và dưỡng trắng da công dụng tốt, …

    Làm trắng da với yến mạch và sữa tươi

    Sữa tươi: cũng vậy, ko chỉ là một loại thức uống giàu năng lượng là chúng còn được khai thác và dùng nhiều trong những tuyệt chiêu chăm sóc da. Nhờ hàm lượng những axit amin, protein, axit lactic, những vitamin, … mà nó có thể làm mịn da, chống lão hóa và khiến trắng sáng da cực kỳ nhanh chóng.

    Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 nguyên liệu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em để dưỡng trắng và dưỡng trắng da da tại nhà cực kỳ an toàn và lợi ích.

    Cẩm nang làm trắng da bằng bột yến mạch nguyên chất và sữa tươi

    Chuẩn bị:

    - một bịch sữa tươi không đường
    - 3-4 thìa bột yến mạch

    Cách thực hiện:

    – Đảo hỗn hợp sữa tươi và yến mạch nguyên chất theo tỉ lệ thích hợp để được dạng kem sền sệt.

    – Tắm sạch người bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở và thư giãn hơn; lau khô cơ thể .

    – Đắp hỗn vừa tạo với một lớp mỏng lên da và kết hợp với các động tác chà xát nhẹ nhàng để chúng ngấm sâu vào da.

    – Tắm lại bằng nước ấm và bôi kem chăm sóc da.

    Không những thế, bạn cũng có thể kết hợp yến mạch Quaker với một số nguyên liệu khác theo biện pháp sau: ( công thức thực hiện tương tự)

    - Phương pháp một: một bát yến mạch + 4 muỗng mật ong + 1 muỗng nước cốt chanh. Đảo đều và sử dụng để dưỡng trắng da toàn thân.
    - Cách 2: bột yến mạch, sữa chua ko đường, mật ong nguyên chất. Trộn đều chúng và đánh tan. Công thức thực hiện tương tự như trên.

    Thực hiện công thức này thường xuyên từ 2-3 lần mỗi tuần là bạn sở hữu thể mang ngay một làn da trắng mịn màng và các vết thâm sạm cũng mờ đi thời gian nhanh.

    Nguồn: DONGVU.COM

    Tham khảo thêm: Yến mạch giảm cân | Công dụng của bột yến mạch
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhtrieu_12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này