Phương Pháp Tăng Chiều Cao Tuổi 19

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Tăng Chiều Cao Nhanh, 30/10/2017.

  1. Tăng Chiều Cao Nhanh

    Tăng Chiều Cao Nhanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mến chào các bạn! Bạn nên tin rằng, trước 25 tuổi yếu tố quyết định bạn cao hay thấp không phải gen di truyền mà chính là bản thân bạn. Trong bài viết này tangchieucaonhanh.com sẽ cùng bạn khám phá các phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 19 để giúp bạn sớm sở hữu chiều cao lý tưởng.

    Phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 19

    Có khá nhiều phương pháp giúp tăng chiều cao ở tuổi 19. Dưới đây, tangchieucaonhanh.com sẽ bày cho các bạn một số phương pháp ít tốn kém lại khá đơn giản để giúp các bạn tăng chiều cao nhanh chóng ở tuổi 19.

    [​IMG]

    1. Kéo giãn khớp xương
    Sự phát triển của xương khớp là yếu tố quyết định trực tiếp nhất đến chiều cao của mỗi người. Ở giai đoạn tuổi 19, xương không còn phát triển quá nhanh nữa nên việc kiên trì tập luyện để kéo giãn các khớp xương là cách giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.

    [​IMG]
    Tập các bài tập kéo giãn khớp xương là phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 19

    Phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 19 bằng cách kéo giãn các khớp xương cũng rất đơn giản. Các bạn có thể lựa chọn một số bài tập kéo giãn để tập luyện hoặc nâng yên xe đạp lên cao đến mức vừa phải và đạp xe 90 phút mỗi ngày.

    2. Đeo tạ chân
    Đeo tạ chân cũng là phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 19 được nhiều bạn tin dùng. Bạn có thể mua tạ chân ở các cửa hàng thể thao, đeo mỗi chân chừng 1kg, nằm trên giường hoặc trên bàn để chân thõng xuống đất. Kiên trì đeo tạ chân sẽ giúp các khớp ở chân được kéo giãn tối đa.

    [​IMG]

    Đeo tạ chân cũng là phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 19

    3. Dinh dưỡng đầy đủ
    Ngoài 2 cách trên thì bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để xương dài ra là cách tăng chiều cao nhanh nhất ở tuổi 19. Bạn nên ăn những loại thức ăn có chứa nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương.

    [​IMG]

    Tiếp đó, bạn nên thêm các loại thực phẩm chứa nhiều canxi, magiê, kẽm như nghêu, sò, ốc hến, cá biển. Đây là các nguyên liệu thiết yếu để tạo thành xương và giúp xương dài ra

    [​IMG]

    4. Uống Thực Phẩm Chức Năng Bổ Sung Dưỡng Chất Giúp Tăng Chiều Cao Tối Ưu
    Tuy nhiên, việc chăm chút và điều chỉnh chế độ ăn giàu dưỡng chất cần thiết cho xương mỗi ngày là rất khó. Vì vậy, các bạn nên uống thực phẩm chức năng mỗi ngày để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết và chiều cao phát triển tối ưu.

    [​IMG]

    Mong là bạn sẽ sớm thành công. Thời gian gấp lắm rồi nhé, các bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay các phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 19 này nhỉ.

    Nguồn: www.TangChieuCaoNhanh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tăng Chiều Cao Nhanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này