Kinh nghiệm: Phương Pháp Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Bằng Những Loại Đậu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbvhn, 17/7/2018.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thời gian gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau về mẹo tăng vòng 1 từ các loại đậu. Thực hư về phương pháp này như thế nào, phương pháp thực hiện như thế nào sao cho kết quả, bài tập viết sau sẽ đưa ra hướng dẫn cụ thể nhất để giải đáp cho nàng. các loại đậu giúp tăng vòng 1

    1. Đề xuất chế biến bột các loại đậu tăng size vòng 1
    Sở dĩ, các loại đậu được cho là có tác dụng trong điều tăng độ “phì nhiêu” núi đôi là bới nó chứa phytoestrogen. Hormone này có công dụng tương đương như hormone estrogen nhưng cao hơn giúp kích thức các mô mỡ vòng 1 mở rộng 1 phương án thiên nhiên. Mặc dù vậy không phải tất cả những loại đậu đều có lẽ đem tới công dụng như mong muốn cho núi đôi. Lý do là vậy nàng cần biết cách để chọn chuẩn các loại đậu quan trọng cũng như phải biết chọn đậu làm thê nào để đem tới thành tựu cao nhất! Sau đây, bài viết sẽ đi sâu vào hướng dẫn đề xuất tăng size vòng 1 bằng các loại đậu thiên nhiên, hiệu quả.

    đề xuất lựa chọn đậu:

    Có 4 loại đậu được nghiên cứu có công dụng lớn nhất đến điều tăng vòng 1. Bao gồm: đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đen và đậu đỏ. Tuy nhiên, nàng có thể thêm một chút vừng đen để tăng hương vị và kết quả cho thức uống này. Phương pháp để tuyển chọn các hạt đậu chất lượng giàu phytoestrogen chính là lựa những hạt đậu tròn, nhỏ và bóp chắc tay. Tỷ lệ pha đảo của đậu tương: đậu xanh nguyên vỏ : đậu đỏ : đậu đen : vừng đen chính là 2 : 2 : 2 : một :1.

    [​IMG]

    cách làm:

    cách sơ chế những loại đậu cũng khá đơn. Đầu tiên nàng rửa các loại đậu bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn. Tiếp đến đem đậu ngâm vào thau nước từ 15 – 20 phút để làm mềm đậu. Sau ngâm, nàng rửa kỹ lại đậu thêm một nước rồi để ráo. Khi đậu đã khô, nàng đặt chảo lên bếp, bật lửa nhỏ và khuấy đều tay để rang chín những loại đậu. Kết lại đó là nàng chỉ cho cả đậu và vừng say nhuyễn và bảo quản trong tủ lạnh để vận dụng dần

    2. Phương án sử dụng bột đậu để tăng kích thước vòng 1
    đề xuất pha chế như thế nào?

    Hòa tan 2 thìa canh bột đậu cùng 250ml nước. Thêm lượng sữa đặc nhưng đường vừa phải theo khẩu vị người uống. Đảo đều và thế chính là nàng đã sở hữu một thức uống dinh dưỡng, ngon lành.

    Uống vào thời gian nào để tăng hiệu quả?

    Để đạt thành tựu cao nàng lên uống hàng ngày 2 cốc vào buổi sáng và buổi tối. Chú ý uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.

    3.Các lưu ý khi dùng bột đậu để tăng kích thước vòng 1
    Suy cho cùng thì việc vận dụng các loại đậu để tăng vòng 1 cũng đó là 1 phương pháp thiên nhiên lý do là vậy nàng không được thể đòi hỏi hiệu quả ngay lập tức được mà phải kiên trì thực hành lâu dài. Tùy từng cơ địa sẽ cho ra hiệu quả rõ rệt sau 1 – 2 tháng uống đều đặn. Có 1 số bí kíp nhỏ mà nàng nên tích cực kết hợp nhất thực hành để sớm mang lại kết quả là bổ sung thêm những món ăn bồi bổ cho ngực cũng như thực hiện 1 số cách tập xoa bóp kích thích tăng kích thước vòng 1.

    một số đồ ăn cho vòng 1 “mũm mĩm” có lẽ kể đến như: chân gò hầm, trứng gà lòng đào, quả bơ, sữa tươi, rau xanh, thịt nạc,…

    Về những bài xoa bóp cho núi đôi thì trên google cũng như trên website BlogHT có rất nhiều bài hướng dẫn và chia sẻ để nàng có thể tham khảo. Đây cũng là một phương pháp được chứng minh và dùng thành công bởi phần đa phụ nữ Nhật Bản do vậy nàng tuyệt đối đừng nên bỏ qua.

    Kiên trì là chìa khóa thành công khi thực hành phương pháp tăng vòng 1 bằng những loại đậu. Để sở hữu được vòng một căng tròn và đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn chuẩn chính là không được phải chuyện 1 sớm một chiều nếu, những nàng cần sự chăm chỉ sẽ đem tới hiệu quả bất ngờ.

    những nàng muốn tìm hiểu thêm những phương pháp tăng kích thước vòng 1 có lẽ thử phương án tăng size vòng 1 bằng trứng gà được nhiều chị em vận dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này