Kinh nghiệm: Phương Pháp Tiêm Filler Làm Đầy Vùng Kín

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trọng Thành JT Angel, 22/5/2022.

  1. Trọng Thành JT Angel

    Trọng Thành JT Angel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những nỗi lo thầm kín của nhiều chị em đó là vùng kín ngày càng trở nên lỏng lẻo, môi lớn, môi bé thâm xì, nhăn nheo và teo lại nhưng chẳng biết làm sao để có thể khắc phục. Tin vui là các nàng không còn phải lo lắng vì hiện nay phương pháp tiêm filler làm đầy vùng kín ra đời với ưu điểm thực hiện nhanh chóng mang lại một cô bé múp míp quyến rũ.

    [​IMG]

    1. Tiêm filler làm đầy vùng kín là gì?
    [​IMG]

    Tiêm filler làm đầy vùng kín là một phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dùng kim tiêm để đưa hoạt chất làm đầy vào cửa âm đạo giúp thu hẹp và làm đầy môi lớn, môi bé. Sau khi thực hiện, vùng kín được trẻ hóa, tươi tắn hơn góp phần tăng thêm cảm xúc trong quan hệ.

    Giải pháp tiêm filler làm đầy vùng kín phù hợp với những ai đang trong tình trạng âm đạo bị giãn rộng, thâm sạm, khó khăn trong quan hệ vì môi lớn nhỏ, teo lại. Những ai e ngại việc phẫu thuật và mong muốn được làm đẹp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian kiêng cữ thì lựa chọn tiêm chất làm đầy vô cùng phù hợp.

    Filler dùng để tiêm đầy vùng kín là chất có khả năng cấp nước giữ ẩm cho vùng da căng phồng giúp cô bé luôn được tươi trẻ. Filler có độ tương thích cao vì có cấu tạo giống đến 99% một chất tự nhiên trong cơ thể rất an toàn và hạn chế các tác dụng phụ.

    2. Ưu điểm của tiêm filler làm đầy vùng kín
    [​IMG]

    So với các phương pháp phẫu thuật thì tiêm filler làm đầy vùng kín hiện đang được chú ý nhiều hơn, bởi mang nhiều ưu điểm đặc biệt mà vô số chị em yêu thích:

    • Không xâm lấn, tổn thương: Vùng kín vốn là nơi nhạy cảm nên cần hạn chế mọi tác động để tránh gây tổn thương nên tiêm filler rất được ưu tiên lựa chọn. Cách thực hiện rất nhẹ nhàng, được gây tê nên không đau rát, chỉ một vết chích nhỏ đã giúp cho vùng kín trẻ hóa trở lại.
    • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng: Quy trình tiêm filler làm đầy vùng kín nhanh chóng, chỉ khoảng 20 phút là kết thúc ca làm đẹp. Khi về nhà chỉ cần chăm sóc vùng kín cẩn thận theo hướng dẫn là khoảng vài ngày sau sẽ thấy cô bé có sự khác biệt rõ rệt.
    • Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo: Chị em sau khi trải qua sinh nở hoặc quan hệ nhiều lần khiến cho cô bé ngày càng trở nên thâm sạm, khô cằn, không còn như tuổi đôi mươi. Tiêm filler làm đầy vùng kín sẽ giúp cố bé được làm khít, căng mọng, hồng hào giúp lấy lại cảm xúc thăng hoa như ngày nào.
    • Không đau nhức, không kiêng cữ nhiều: Tiêm filler làm đầy vùng kín khác với phẫu thuật, sau khi thực hiện chị em vẫn có thể đi lại và sinh hoạt nhẹ nhàng, ít kiêng cữ nhiều. Khoảng 1 – 2 tuần là đạt kết quả mà không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hay công việc.
    3. Địa chỉ tiêm filler làm đầy vùng kín uy tín
    [​IMG]

    Mặc dù tiêm filler làm đầy vùng kín khá an toàn nhưng chúng ta không thể tùy tiện thực hiện ở những đại chỉ không uy tín. Nếu không may sử dụng filler kém chất lượng, tiêm sai kỹ thuật có thể khiến vùng kín chịu tổn thương, sưng bầm, hoại tử.

    Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel là một trong những cơ sở được khách hàng tìm đến làm đẹp nhiều nhất. Mỗi năm có nhiều chị em đến bệnh viện tân trang nhan sắc, trong đó có tiêm filler làm đầy vùng kín uy tín. Đa số các khách hàng đều để lại những review tích cực cho bệnh viện do hiệu quả thẩm mỹ cao và có độ bền lâu.

    Tiêm filler làm đầy vùng kín tại JT Angel đảm bảo an toàn, bởi filler sử dụng là hàng chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo các yếu tố về nguồn gốc, thành phần và có giấy chứng nhận an toàn của cơ quan chức năng, cam kết không sử dụng chất silicon gây biến chứng.

    Qua những thông tin trình bày, chúng ta nhận thấy được tiêm filler làm đầy vùng kín là một lựa chọn lý tưởng giúp cho phái đẹp lấy lại sự tự tin, quyến rũ. Những ai đang gặp vấn đề về vùng kín, đời sống hôn nhân nhạt nhòa do “cô bé” xuống cấp thì có thể liên hệ ngay bác sĩ Nguyễn Trọng Thành để được tư vấn nhé.

    Theo dõi thông tin thêm tại:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trọng Thành JT Angel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này