Phương Pháp Trị Nám Và Tàn Nhang Nhiệu Quả Bằng Mặt Nạ Trái Cây

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phuong2413, 1/12/2020.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Có nhiều công thức trị nám và tàn nhang mà Lux Beauty đã từng chia sẻ, hôm nay Lux Beauty sẽ tập hợp những công thức từ trái cây vừa tiện lợi, dễ làm lại có nhiều công dụng mà các bạn có thể thử tại nhà nhé.
    1. Trị nám tàn nhang bằng mặt nạ đào
    Ngoài việc ăn rất ngon, đào rất bổ dưỡng nhờ lượng vitamin A và C có trong nó. Sử dụng đào làm mặt nạ ngoài trị nám còn giúp da mịn màng và sáng hơn. Nhờ tính chua tương đối vì vậy mà có khả năng tẩy nhẹ giúp mờ nám da. Lấy một quả đào xay nhuyễn đem trộn với sữa tươi không đường rồi đắp lên vùng da có nám. Thực hiện 3 lần mỗi tuần để cho kết quả tốt
    [​IMG]
    2. Trị nám và tàn nhang bằng mặt nạ ổi
    Có lẽ ít người biết đến ổi như một lọại trái cây trị nám cho da. Thế nhưng, bản thân ổi có những công dụng riêng không ngờ, ví dụ như dùng ổi để chế ra ra mặt nạ trị mụn. Bên cạnh đó, việc điều trị nám bằng ổi nên kết hợp với dầu dừa và mật ong. Xay nhuyễn ổi với 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu dừa. Trộn đều hỗn hợp trên và cho vào ngăn mát. Lấy ra và đắp lên vùng da có nám và tàn nhang rồi thư giãn 10-15 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.
    [​IMG]
    3. Trj nám và tàn nhang bằng mặt nạ dứa
    Trong dứa có nhiều acid bromalic với tác dụng tẩy nhẹ nhàng, làm mờ nám và tàn nhang trên da hiệu quả. Mặt nạ dứa thì lại dễ làm, mỗi tuần 2 lần, cắt dứa thành miếng nhỏ và ép lấy nước rồi thoa nước ép dứa lên vùng da có nám. Để yên và thư giãn trong 10 phút và rửa lại với nước lạnh. Nước ép dứa không chỉ giúp trị nám và tàn nhang mà còn hỗ trợ trắng da hiệu quả.
    [​IMG]
    4. Trị nám và tàn nhang với chuối tiêu
    Chuối tiêu có nhiều giá trị dịnh dưỡng và dễ dàng kết hợp với nhiều thứ khác để làm mặt nạ. Mặt nạ từ chuối tiêu luôn làm chúng ta dễ chịu và đem lại hiệu quả. Cắt nửa quả chuối chín, dầm nát và trộn đều với mật ong hoặc sữa tươi. Đắp hỗn hợp lên da từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Vitamin từ chuối kết hợp với mật ong và sữa tươi giúp giảm nám da hiệu quả và mang lại một làn da trắng hồng trông thấy.
    [​IMG]
    Khi da có nám, tàn nhang, bạn có thể áp dụng những loại mặt nạ trái cây kể trên. Tất nhiên, việc điều trị từ thực phẩm thiên nhiên cần nhiều thời gian và kiên trì. Nếu muốn đốt cháy giai đoạn, bạn có thể sử dụng phương pháp laser, đặc biệt là QX Max.
    Hệ thống QX – Max (châu Âu) là công nghệ laser Q-switched tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này có sức mạnh để loại bỏ tất cả các tổn thương hắc sắc tố phổ biến và kích thích tuần hoàn máu.
    Vì năng lượng sóng tác động vào lớp bì dưới da nên còn giúp sản sinh collagen, phục hồi độ đàn hồi của da. Kết quả là da được trắng sáng, hồng hào, giảm nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và đàn hồi hơn. Sử dụng nhiều lần có thể đánh bật các hắc sắc tố ám bất trị.

    Lux Beauty vừa đưa ra một số phương pháp trị nám và tàn nhang đơn giản bằng trái cây đến các bạn qua nội dung bài viết. Để lấy lại sự tự tin, làm đẹp toàn diện nhất bạn có thể đến trực tiếp trải nghiệm tại Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty tại địa chỉ: 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP. HCM hoặc truy cập Website: luxclinic.vn để được tư vấn và hỗ trợ.


    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UCMlo9wTVruzM4ZCrxV7Zr6g
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


Chia sẻ trang này