Cần giúp: Phương Tiện Công Cộng Tại Manila Sẽ Được Miễn Phí Mua Thẻ Beep

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi diegohoang, 13/10/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Các nhà điều hành các phương tiện công ích và hệ thống thu giá vé tự động tại Philippines đã ra thông báo rằng sẽ loại bỏ phí mua thẻ như thẻ Beep để “giảm bớt gánh nặng cho người đi xe công cộng” mà các quan chức giao thông đường bộ đã công bố hôm thứ Tư.

    [​IMG]
    Metro Manila (CNN Philippines, ngày 7 tháng 10) – Các nhà điều hành các phương tiện công cộng và hệ thống thu phí tự động đã được chỉ đạo loại bỏ phí mua thẻ như thẻ Beep để “giảm bớt gánh nặng cho người đi xe công cộng”, các quan chức giao thông đường bộ đã thông báo hôm thứ Tư. .

    “Ban này theo đây chỉ đạo tất cả các nhà điều hành Phương tiện Công ích (PUV) và / hoặc Hệ thống Thu phí Giá vé Tự động (ACFS) loại bỏ bất kỳ khoản phí hoặc lệ phí nào áp dụng cho việc mua thẻ của họ trên giá vé”, Land Transport Franchising cho biết và Ban Quản lý trong thông tư ghi nhớ số 2020-057. Bản ghi nhớ sẽ có hiệu lực vào thứ Sáu, một ngày sau khi được công bố trên một tờ báo.

    Cơ quan này cảnh báo sẽ phạt nếu các nhà khai thác không tuân thủ lệnh.

    Tổng thống Rodrigo Duterte trước đó cho biết thẻ Beep, ban đầu có giá 80 yên, sẽ được miễn phí. Ông ra lệnh rằng các khoản dự phòng phải được thực hiện cho những người không đủ khả năng chi trả.

    Bộ Giao thông Vận tải hôm thứ Hai đã ra lệnh đình chỉ việc sử dụng thẻ Beep sau khi nhà cung cấp dịch vụ AF Payments, Inc. từ chối miễn các khoản phí trên giá vé.

    AF Payments sau đó cho biết họ sẽ phát hành 125.000 thẻ Beep miễn phí cho người đi làm sau khi các cổ đông cam kết quyên góp. Tuy nhiên, LTFRB duy trì điều này là không đủ.

    LTFRB cho biết chính sách ” không có thẻ bíp không đi xe ” vẫn bị đình chỉ trong EDSA Busway và hệ thống thanh toán kép sẽ vẫn được áp dụng.

    Các quan chức giao thông vận tải trước đó đã đề xuất việc sử dụng thẻ Beep để giảm tiếp xúc trong bối cảnh lây lan bệnh coronavirus.
    Để ứng tuyển:

    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với

    Hotline / Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      38

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này