Phượt - Du Lịch Đà Lạt Bằng Xe Máy Cùng Với Hội Bạn Thân | Du Lich Da Lat

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có rất nhiều cách để đi du lịch Đà Lạt, bạn có thể đi theo tour, đi tự túc bằng ô tô hoặc là thử cảm giác “phiêu diêu” cùng với “phượt” bằng xe máy. Nếu bạn đã chọn người bạn đồng hành với chuyến du lich Da Lat bằng xe máy vậy bạn cần chuẩn bị những hành trang gì, những kinh nghiệm gì? Một chuyến đi “phượt” Đà Lạt cùng với hội bạn thân bằng xe máy, sẽ là một hành trình du lịch khá thú vị cho chuyến đi thanh xuân của bạn.

    Con đường đến với “thiên đường hoa” hầu hết là địa hình núi đèo hiểm trở, cho nên nếu bạn lựa chọn đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy. Bạn cần chuẩn bị cho mình thật kỹ những kiến thức cần thiết và một lịch trình cụ thể để có một chuyến đi tour du lich Da Lat vừa hấp dẫn thú vị mà vừa an toàn. Trong bài viết này Du Lịch Việt sẽ hướng dẫn cụ thể cách đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy cho bạn khám phá một thành phố mộng mơ hoàn toàn mới lạ.



    Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy?


    + Trang phục: Tùy vào thời điểm bạn đi du lịch Đà Lạt là vào mùa gì mà chuẩn bị những trang phục cho phù hợp. Nếu đi vào mùa xuân và mùa hè bạn có thể mặc bất kỳ trang phục yêu thích nào của mình, tuy nhiên nếu đi vào mùa thu và mùa đông bạn nên chuẩn bị thêm áo len, khăn quàng cổ và bao tay để giữ ấm cho cơ thể nhé. Mà tốt hơn hết bạn nên mang đủ mặc cho số ngày ở lại tại Đà Lạt thôi, không nên đem theo quá nhiều tránh gây cồng kềnh.

    + Giày dép: Khi đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy cho nên bạn sẽ phải đi bộ khá nhiều khi đi khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt. Nên bạn cần đem theo cho mình một đôi giày thể thao và một đôi dép sẽ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

    + Vật dụng cá nhân: Bạn nên chuẩn bị những vật dụng hàng ngày như khan tắm, bài chải rang, thuốc chống côn trùng, để sử dụng khi không tìm thấy nơi mua. Và cũng là tiết kiệm thêm được một khoản chi phí nữa cho chuyến đi du lich Da Lat rồi.



    [​IMG]

    Việc chuẩn bị trước hành trang để đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy là cực kỳ quan trọng



    + Giấy tờ: Bạn luôn luôn phải đem theo giấy tờ tùy than, giấy tờ xe, những loại giấy tờ quan trọng để chứng minh bản than và chứng minh tài sản. Nhất là bạn đidu lich Da Lat bằng xe máy nên việc đem theo bằng lái xe, giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe là rất quan trọng.

    + Kiểm tra xe: Để có một chuyến đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy an toàn, bạn nên kiểm tra xe trước khi đi một ngày, kiểm tra phanh xe, đèn si nhan, đèn phanh, lốp và xăm xe, và thay nhớt khi đến kỳ. Đây là việc hết sức cần thiết và quan trong để chuyến đi của bạn không gặp phải trở ngại và an toàn.

    + Đồ ăn vặt: Bởi quãng đường đi du lịch Đà Lạt từ Sài Gòn đến Đà Lạt cũng khá xa, khoảng hơn 300km. Cho nên bạn nên chuẩn bị một ít đồ ăn vặt như bánh mì, nước uống để có thể vừa ăn dọc đường, phòng khi dọc đường không có quán ăn.



    Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy


    Bạn có thể đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy vào bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên một lời khuyên dành cho bạn là nên tránh đi vào mùa mưa. Bởi thời tiết mưa gió khiến cho chuyến đi không được an toàn, vui vẻ cho nên thời điểm tốt nhất bạn nên đi tour du lich Da Lat vào mùa hè. Lúc này Đà Lạt có vẻ đẹp trong trẻo, cũng là thời gian nghỉ ngơi của nhiều người, việc tụ tập hội bạn than cùng rủ nhau đi du lịch Đà Lạt cũng trở nên dễ dàng hơn.



    [​IMG]

    Những cung đường đẹp vô cùng chỉ có thể thưởng thức khi đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy



    Bởi cung đường đi du lich Da Lat khá xa và gian nan, nên việc đi chậm giữ khoảng cách an toàn với các xe đi cùng chiều, tránh lấn qua làn của xe đi đối diện. Bạn nên chia quãng đường thành nhiều đoạn nhỏ, theo kinh nghiệm của “dân phượt” thì cứ đi khoảng 100km sẽ dừng chân nghỉ một lần. Đây cũng là cách để bạn kết hợp vừa đi vừa ngắm cảnh, đó cũng là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.



    Các cung đường tham quan bằng xe máy


    Ngồi trên yên xe chạy bon bon trên đường hướng từ Sài Gòn đến với thành phố hoa mộng mơ, bạn sẽ bắt gặp nhiều hàng thông reo vô cùng đẹp mắt. Nếu đi vào mùa thu bạn còn bắt gặp những ngọn đồi với ngập tràn sắc hoa dã quỳ vàng ruộm một màu vàng óng như màu nắng. Nhiều người chọn thời điểm này để đến du lich Da Lat để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, và chụp những tấm hình đẹp nhất lưu giữ lại vẻ đẹp của mùa thu Đà Lạt.



    [​IMG]

    Những cung đường ngập tràn sắc hoa Dã Quỳ đẹp miên man trên thành phố Đà Lạt



    Ngoài con đường đầy hoa dã quỳ vào mùa thu, các cung đường đẹp mà bạn có thể đi khám phá bằng xe máy ở thành phố hoa Đà Lạt là con đường đến với làng hoa Vạn Thành, núi Lang Biang,… Những con đường mọc đầy hoa dại ở hai bên đường đẹp chẳng khác gì một vùng đầy hoa cỏ là những cung đường đẹp nhất khi đi tour Da Lat bằng xe máy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này