Không biết có bố mẹ nào gặp trường hợp bực mình khi mua hàng tại Pico Plaza (Nguyễn Trãi) như mình không nhỉ?? Tối qua hai vợ chồng mình đi chọn mua tủ lạnh. Đã chọn mua được tủ lạnh ưng ý, nhưng vì muộn quá rồi nên mình đặt tiền và hẹn 11h sáng hôm nay bên Pico sẽ chuyển tủ lạnh đến cho mình. 11h sáng: chồng mình bỏ công bỏ việc về nhà đợi sớm. Chưa thấy thông tin gì, gọi điện cho Pico thì em gái chăm sóc khách hàng bảo hàng đã xuất từ lúc 9h45', anh chị đợi một chút hàng sắp chuyển tới nơi rồi. 11h30 sáng: vẫn chưa thấy hàng tới, gọi điện. Bên chăm sóc khách hàng nhắc lại câu trả lời như trên. 12h trưa: mình về đến nhà, thấy tủ vẫn chưa tới, lại gọi điện lần nữa. Lần này là em trai chăm sóc khách hàng nghe điện. Em ấy bảo để em kiểm tra lại bộ phận kiểm hàng rồi gọi điện lại cho chị -->đợi hoài đợi mãi, mất hút con mẹ hàng lươn. 12h30 trưa: mình lại gọi điện lần nữa. Lúc này là đã cáu lắm rồi. Chắc nghe giọng mình điên tiết quá, lại đòi gặp cả giám đốc, em nghe điện thoại bảo để em kiểm tra cho chị lại lần nữa, rồi em ý hứa hàng đang trên đường tới nhà chị rồi, chỉ nửa tiếng nữa là đến nơi thôi. Trong khi đó, người vận chuyển gọi điện cho mình bảo, hàng chưa xuất kho, vì không có chìa khóa mở kho hàng Lúc sau, thì lại gọi lại bảo em đang đi rồi ạ, nửa tiếng nữa là đến nơi. 1h: vẫn chưa thấy hàng. Và đến giờ này, tớ vẫn chưa thấy tủ đến nhà tớ. Còn hai vợ chồng tớ thì đã yên vị ở cơ quan rồi, ai mà ngồi đợi được con mẹ hàng lươn cơ chứ. Không có bàn phím nào tả xiết được nỗi bực tức của tớ lúc này. Khách hàng mà cứ như là đi xin đi mượn của họ vậy... Vậy có bố/mẹ nào đọc được bài này, mà có số điện thoại hoặc phương thức liên hệ với giám đốc hoặc trưởng bộ phận bán hàng của Pico, thì cho tớ xin nhé! Không thể chấp nhận được cái cách chăm sóc khách hàng thế này. Đấy là tớ chưa đặt hết tiền đấy, chứ nếu đặt hết rồi thì không biết bao giờ tớ nhận được tủ. Lại còn khi chẳng may hỏng hóc nữa chứ, liệu họ có đến bảo hành cho mình hay không? Sau vụ này, có lẽ tớ cũng say goodbye với Pico thôi
Bạn chuyển sang mua của Nguyễn kim ấy Mình thấy dịch vụ hậu bán hàng ổn phết Mình chưa mau của pico plaza nhưng đọc xong bài của bạn thì chắc là không mua nữa
Hic, đây là dịch vụ bán hàng mà mẹ nó ơi. Tớ đã nhận được hàng đâu mà bảo là dịch vụ hậu bán hàng?? ( Xã tớ vừa gọi điện, tủ đến rồi, nhưng bị móp 1 góc. Tớ bótay.com luôn. Chắc sang mua của Nguyễn Kim thôi (
em cũng vào pico 1 lần, chỉ mới ngắm thôi. Xã nhà em thì có thắc mắc vụ máy ảnh ảnh ọt gì đó, liên quan đến lens liếc đi kèm với máy. Được 1 lúc thì chị bán hàng đã xửng cồ lên rồi. Trước đứa bạn mua máy tính ở đó thì khen rẻ nên mới vô lượn ngắm máy ảnh, ai dè.
E không ngờ Pico lại phục vụ kém thế. Trước em mua tivi, tủ lạnh của Nguyễn Kim phục vụ nhiệt tình và chu đáo lắm. Vì nhà em trong ngõ nhỏ lên họ cho ô tô tải trở đến đầu ngõ rồi dùng xe đẩy đưa vào nhà, không có một vết xước jì cả.
Nhà em cũng vừa mua lò vi sóng và bộ nồi golsun ở Pico nguyễn trãi ngày hôm qua xong. Lúc ở đấy mẹ em hỏi là bộ nồi này có dùng được bếp ga không thì họ bảo là dùng được. Đến khi mẹ em gọi điện lên để hỏi lại thì bảo là không dùng được chỉ dùng được bếp từ thôi và nhà em muốn đổi lại thì họ bảo là không đổi được vì hàng đã xuất khỏi kho rùi. Chuối thế. Đến khi ng vận chuyển mang hàng đến thì lại bảo là dùng được. Chẳng hiểu nhân viên ở đấy thế nào. Nhà em vẫn chưa dùng thử nên chẳng biết thực hư ra sao.
Chào thua Pico rồi Mất bao nhiêu tiền để quảng cáo mà làm ăn thế thì mất hết khách hàng Mình mà phải mua gì mình ra Nguyễn Kim thôi
Ôi mua mấy đồ điện máy thì bạn nên mua ở các trung tâm chuyên về kim khí điện máy nữa, nó giao hàng đúng hẹn lắm
accc ... nghe đã bực hết cả là mình, nói gì đến mua! May mà vc mình chưa "chung kết" mua cái máy giặt ở đó. Chài... làm ăn bi giờ mà kiểu đó thì... say g'bye! P/s: Mí lị: @ các mẹ có thắc mắc tới Giám đốc bán hàng hay này nọ thì cứ google tra ra nhé. Phải làm ra nhẽ cái vụ này. Nhà tớ ko liên quan gì tới cái mua bán này, nhưng cũng "dính đòn" của mấy bà làm giấy tờ chuyển viện của St.Paul_Làm giấy chuyển viện để sinh nở mà họ cứ ì ì.. ra. Khổ hết chỗ tả!
Poor chị! Cái hôm đến nhà em lấy húng chanh mà chị nói là vừa đi mua tủ lạnh về đấy á? Bị móp là mình được đổi mà chị, trong tg Bảo hành mà.
ghét mấy em nhân viên của pico. Nhất là bộ phận thiết bị máy tính-->hic mặt mấy em đấy cứ như mấy chị bán thực phẩm thời bao cấp
Thế cuối cùng vc chị có lấy cái tủ lạnh bị móp đó không. Bắt nhân viên mang về và giao cái khách tử tế cho mình chị ạ. Còn không thì đến tận nơi làm ầm lên xem uy tín của họ giữ được bao lâu. Mua đồ ở đâu cũng thế. Đơn giản là chữ tín và thái độ phục vụ mà họ không biết nhỉ! "Oánh" nhau đến cùng chị ạ.:axe:
À đúng. Vụ này em cũng gặp khó chịu. Hồi đó em gọi điện hỏi mua 25 cái USB mà họ chuyển em hết HBT rồi NT. Tốn vài cuộc điện thoại rút cuộc là 2 nhân viên trả lời không khớp nhau. Bực mình em mua của Media Mart. Thái độ phục vụ khá tốt. Năm ngoái nhân viên của PC còn vụ lắp điều hòa cho nhà em làm hở cái giắc co (em chỉ biết gọi thế do bên bảo hành họ nói). Chạy 2 tiếng đồng hồ mà phòng chả mát một tí tẻo teo nào. Bên điều hành họ đến và bảo là may đấy. Chỉ chạy thêm một tí nữa thì tèo luôn cái điều hòa.
Híc đúng hôm đấy đấy mẹ nó ạ. Tớ không lấy tủ nữa chứ. Chả biết Pico nhiều khách hàng thế nào mà làm ăn thế này (
huhu, em mua đồ của Pico cũng bực mình lắm. Cái laptop mua mà cứ hỏng lên hỏng xuống. Lúc thì ổ đĩa chập chờn, lúc thì bàn phím không hoạt động +_+ toàn phải chạy đến để nó kiểm tra. Như kiểu mình mua đồ cũ ý
Tớ mua TV LCD LG cho mama chưa được 2 tháng đã fải đi bảo hành. Gọi điện đến chỗ bảo hành, quát tháo ầm ĩ (một fần vì quá tức, fần khác fải làm thế cho nó...giả vờ sợ). Thế là trong chiều hôm đó có đứa đến sửa cho luôn (mới đầu nó bảo fải vài ngày cơ nhá). Túm lại các Mẹ chưa mua thì đừng bao jờ vào đó mua, tớ thấy bẩu bọn đới toàn bán hàng đểu đới. Nguyễn Kim hoặc Việt Long còn okê hơn nhiều, :wave:wave