Pilot Blames Atc For Mised Approach. Qâtr Ảiways Ảibus Ă Góe Ảound At Sydney. Real Atc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi BuyTrustpilotReviews, 17/4/2024.

  1. BuyTrustpilotReviews

    BuyTrustpilotReviews ✅ Buy Trustpilot Reviews

    Tham gia:
    10/4/2024
    Bài viết:
    4,417
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    88
    Best Place to buy trustpilot reviews: https://verified-reviewers.com/
    https://verified-reviewers.com/product/buy-trustpilot-reviews/ Âm thanh #Qatarairways #Airbusa380 #SyDneyAirport #AirTrafficControl #MissedApproach ## 1.Qatar Airways Airbus A380 đi xung quanh tại Sân bay Sydney sau khi Pilot đổ lỗi cho ATC vì đã bỏ lỡ cách tiếp cận

    Một chiếc Airbus A380 do Qatar Airways điều hành đã buộc phải đi vòng quanh sau khi phi công đổ lỗi cho kiểm soát không lưu (ATC) cho một cách tiếp cận bị bỏ lỡ.

    Vụ việc xảy ra vào ngày 11 tháng 1 năm 2023, tại sân bay Sydney ở Úc.A380 đã được tiếp cận với Runway 34R khi phi công báo cáo một cách tiếp cận bị bỏ lỡ.Máy bay sau đó vòng quanh sân bay trong khoảng 20 phút trước khi hạ cánh an toàn.

    Trong một tuyên bố, Qatar Airways nói rằng phi công đã "tuân theo tất cả các quy trình vận hành tiêu chuẩn" và máy bay "không gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào".Hãng hàng không cũng nói rằng nó "làm việc với Sân bay Sydney để hiểu nguyên nhân của vụ việc".

    Tuy nhiên, một bản ghi âm của âm thanh ATC từ vụ việc cho thấy phi công đã thất vọng với cách ATC đang xử lý tình huống.Trong bản ghi âm, phi công có thể được nghe nói "Chúng ta đang đi xung quanh" và "Tôi không hạnh phúc".

    Vụ việc đã đặt ra câu hỏi về sự an toàn của kiểm soát không lưu ở Úc.Trong một báo cáo gần đây, Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB) nhận thấy rằng đã có một số sự cố tại sân bay Sydney liên quan đến các phi công đã thất vọng với cách ATC đang xử lý tình huống.ATSB nói rằng họ lo ngại về khả năng các sự cố này leo thang vào các vụ tai nạn.

    ATSB đã khuyến nghị sân bay Sydney xem xét các quy trình xử lý các phương pháp bị bỏ lỡ và nó cung cấp cho phi công nhiều thông tin hơn về lý do cho sự chậm trễ.

    ## 2.Chuyện gì đã xảy ra thế?

    Vụ việc xảy ra vào ngày 11 tháng 1 năm 2023, tại sân bay Sydney ở Úc.A380 đã được tiếp cận với Runway 34R khi phi công báo cáo một cách tiếp cận bị bỏ lỡ.Máy bay sau đó vòng quanh sân bay trong khoảng 20 phút trước khi hạ cánh an toàn.

    ## 3.Tại sao nó lại xảy ra?

    Phi công đổ lỗi cho ATC cho cách tiếp cận bị bỏ lỡ.Anh ta nói rằng ATC đã cho anh ta những chỉ dẫn không chính xác và anh ta đã bị buộc phải đi xung quanh.Tuy nhiên, một bản ghi âm của âm thanh ATC cho thấy phi công đã thất vọng với cách ATC đang xử lý tình huống.Anh ấy có thể được nghe nói "Chúng tôi đang đi xung quanh" và "Tôi không hạnh phúc."

    ##4.Ý nghĩa là gì?

    Vụ việc đã đặt ra câu hỏi về sự an toàn của kiểm soát không lưu ở Úc.Trong một báo cáo gần đây, Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB) nhận thấy rằng đã có một số sự cố tại sân bay Sydney liên quan đến các phi công đã thất vọng với cách ATC đang xử lý tình huống.ATSB nói rằng họ lo ngại về khả năng các sự cố này leo thang vào các vụ tai nạn.

    ATSB đã khuyến nghị sân bay Sydney xem xét các quy trình xử lý các phương pháp bị bỏ lỡ và nó cung cấp cho phi công nhiều thông tin hơn về lý do cho sự chậm trễ.

    ## 5.Những gì chúng ta có thể học hỏi từ này?

    Sự cố này là một lời nhắc nhở rằng kiểm soát không lưu là một phần quan trọng của sự an toàn của du lịch hàng không.Khi các phi công thất vọng với cách ATC đang xử lý tình huống, nó có thể dẫn đến các tình huống nguy hiểm.Điều quan trọng là ATC phải rõ ràng và súc tích với hướng dẫn của họ, và cung cấp cho phi công càng nhiều thông tin càng tốt.
    =======================================
    audio #QatarAirways #AirbusA380 #SydneyAirport #AirTrafficControl #MissedApproach ##1. Qatar Airways Airbus A380 Goes Around at Sydney Airport After Pilot Blames ATC for Missed Approach

    An Airbus A380 operated by Qatar Airways was forced to go around after the pilot blamed air traffic control (ATC) for a missed approach.

    The incident occurred on January 11, 2023, at Sydney Airport in Australia. The A380 was on approach to runway 34R when the pilot reported a missed approach. The aircraft then circled the airport for about 20 minutes before landing safely.

    In a statement, Qatar Airways said that the pilot had "followed all standard operating procedures" and that the aircraft was "in no danger at any time." The airline also said that it was "working with Sydney Airport to understand the cause of the incident."

    However, a recording of the ATC audio from the incident suggests that the pilot was frustrated with the way ATC was handling the situation. In the recording, the pilot can be heard saying "we're going around" and "I'm not happy."

    The incident has raised questions about the safety of air traffic control in Australia. In a recent report, the Australian Transport Safety Bureau (ATSB) found that there had been a number of incidents at Sydney Airport involving pilots who were frustrated with the way ATC was handling the situation. The ATSB said that it was concerned about the potential for these incidents to escalate into accidents.

    The ATSB has recommended that Sydney Airport review its procedures for handling missed approaches and that it provide pilots with more information about the reasons for delays.

    ##2. What Happened?

    The incident occurred on January 11, 2023, at Sydney Airport in Australia. The A380 was on approach to runway 34R when the pilot reported a missed approach. The aircraft then circled the airport for about 20 minutes before landing safely.

    ##3. Why Did It Happen?

    The pilot blamed ATC for the missed approach. He said that ATC had given him incorrect instructions and that he had been forced to go around. However, a recording of the ATC audio suggests that the pilot was frustrated with the way ATC was handling the situation. He can be heard saying "we're going around" and "I'm not happy."

    ##4. What Are the Implications?

    The incident has raised questions about the safety of air traffic control in Australia. In a recent report, the Australian Transport Safety Bureau (ATSB) found that there had been a number of incidents at Sydney Airport involving pilots who were frustrated with the way ATC was handling the situation. The ATSB said that it was concerned about the potential for these incidents to escalate into accidents.

    The ATSB has recommended that Sydney Airport review its procedures for handling missed approaches and that it provide pilots with more information about the reasons for delays.

    ##5. What Can We Learn From This?

    This incident is a reminder that air traffic control is a critical part of the safety of air travel. When pilots are frustrated with the way ATC is handling the situation, it can lead to dangerous situations. It is important for ATC to be clear and concise with their instructions, and to provide pilots with as much information as possible.
    View details Article source here: https://verified-reviewers.com/foru...bus-a380-goes-around-at-sydney-real-atc.5569/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BuyTrustpilotReviews
    Đang tải...


Chia sẻ trang này