Toàn quốc: Polkadot Đánh Dấu Lịch Sau Khi Phát Hành Lịch Đấu Giá Parachain

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 15/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Polkadot là tin tức hôm nay sau khi những người sáng lập Gavin Wood và Robert Habermeier công bố các cuộc đấu giá parachain đầu tiên của Polkadot . Điều này được đưa ra sau sự chấp thuận nhất trí từ các thành viên hội đồng quản trị trên chuỗi của blockchain.

    scott-webb-UeaJWwofEjs-unsplash.jpg

    Tin tức này đánh dấu một thành tựu mang tính bước ngoặt vì nó hoàn thành yếu tố kỹ thuật cốt lõi cuối cùng của sách trắng được xuất bản cách đây 5 năm. Thành viên Joe Petrowski của Quỹ Web3 đã chia sẻ đề xuất trên nền tảng thảo luận về quản trị cộng đồng của Polkadot, polkassembly.io.

    Theo bài đăng trên blog , sẽ có 11 cuộc đấu giá parachain được chia thành hai đợt. Phiên đấu giá Polkadot parachain đầu tiên của lô ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 11 tháng 11 năm 2021. Nó sẽ tiếp tục với tốc độ một tuần trong năm tuần liên tiếp cho đến phiên đấu giá cuối cùng vào ngày 9 tháng 12 năm 2021.

    Tại sao cái này lại quan trọng đến vậy?

    Parachains là các blockchain chuyên biệt, đa dạng kết nối với Chuỗi chuyển tiếp Polkadot và tạo thành khía cạnh “đa tham gia” của kiến trúc đa chuỗi đột phá của Polkadot. Hơn nữa, việc ra mắt parachains này sẽ bắt đầu giai đoạn cuối cùng trong lộ trình ra mắt dài hơi của dự án.

    “Chúng đại diện cho phần cuối cùng của công nghệ cốt lõi được nêu trong Polkadot Whitepaper và sự ra mắt của chúng đánh dấu giai đoạn cuối cùng của quá trình ra mắt nhiều giai đoạn của Polkadot .”

    Các parachains làm cho khả năng tương tác giữa các blockchains khả thi bằng cách kết nối các kiến trúc của chúng. Hiện tại, có khoảng 100 khe cắm parachain có sẵn trên Polkadot.

    Gần đây, Nhà sáng lập Gavin Wood và Robert Habermeier đã phát biểu tại Hội nghị Sub0 với tư cách là đại diện của Parity Technologies. Nhóm nghiên cứu đã tuyên bố:

    “… Mã parachains, đấu giá và cho vay cộng đồng hiện đã sẵn sàng cho bản phát hành sản xuất đầu tiên trên Polkadot. Các bước kỹ thuật cuối cùng cần thiết để hoàn thành trước khi khởi chạy parachains trên Polkadot là hoàn thành kiểm tra toàn bộ mã của Polkadot, hiện đã được thực hiện và việc giải quyết các tranh chấp parachain , hiện có thể được tiến hành. ”

    Tuy nhiên, đáng xem xét là cho đến nay, các parachains đã được bán đấu giá trên Kusama, “ mạng chim hoàng yến ” của Polkadot để thử nghiệm và phát triển. Thực tế là hoạt động như vậy đã diễn ra trên Kusama trong hơn bốn tháng mà không có vấn đề gì đáng kể là một yếu tố quan trọng trong việc xem xét các parachains đã sẵn sàng để ra mắt trên Polkadot.

    Báo cáo chính thức cũng lưu ý rằng 2,4 triệu KSM đã được đóng góp bởi 49.000 địa chỉ hoạt động duy nhất trong các cuộc đấu giá.

    Khi được hỏi vào tháng trước về lịch trình ra mắt phiên đấu giá parachain, người đồng sáng lập Polkadot, Gavin Wood cho biết, “Nó thực sự phụ thuộc vào sự quản lý của Polkadot… Tôi không thể tự mình bật công tắc”.

    Trong một cái gật đầu với tuyên bố nói trên, Wood đã nhanh chóng đăng tweet sau đây để làm nổi bật giao thức quản trị của dự án.

    Không cần phải nói, cộng đồng rất hào hứng theo dõi sự phát triển này. Ngoài ra, tiền điện tử cũng đã chứng kiến giá của nó dao động đáng kể.

    Trên thực tế, DOT đã tăng hơn 19,5% vào thời điểm viết bài. Khối lượng giao dịch đã tăng hơn 100% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, liệu sự gia tăng này có tự duy trì hay không, hoàn toàn là một vấn đề khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này