Toàn quốc: Polkadot: Kho Bạc Với Hơn 800 Triệu Đô La Được Chi Cho…

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 19/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các thứ tám blockchain lớn nhất bởi vốn hóa thị trường, Polkadot, đã làm cho các tiêu đề trong tháng Mười. Một lý do là do đợt tăng giá mạnh mẽ của DOT kể từ ngày 13 tháng 10, như đã báo cáo trước đó . Cuộc biểu tình cũng có thể được liên kết với một số diễn biến thú vị phía trước, chẳng hạn như việc ra mắt parachain sắp tới và các cuộc đấu giá vị trí.

    1.jpg

    Thêm vào chuỗi sự kiện này, người sáng lập Gavin Wood đã lên Twitter để đưa ra thông báo về kho bạc của Polkadot.

    Tiền Rủng Rỉnh

    Trong bài đăng của mình, Wood tuyên bố rằng kho bạc của Polkadot có hơn 18 triệu DOT [hoặc 806.118.291 USD] vào thời điểm báo chí. Ông giải thích thêm rằng số tiền sẽ được sử dụng để xây dựng và cải thiện hệ sinh thái Polkadot, dựa trên những gì cộng đồng quản trị cảm thấy là “có giá trị”.

    Khi một người dùng được hỏi về nguồn gốc của rất nhiều dấu chấm, Wood trả lời:

    “DOT trong kho bạc đến như một phần tự nhiên của giao thức mạng. Phí, mức giảm và cấu hình đặt cược dưới mức tối ưu là tất cả các yếu tố góp phần. Nếu nó không được sử dụng, nó sẽ từ từ bị đốt cháy. Nó hiện đốt 239,988 DOT mỗi tháng. ”

    Nhưng ai là người quyết định điều gì là có giá trị? Theo Polkadot wiki, kho bạc nằm dưới sự kiểm soát của “Hội đồng” bỏ phiếu cho các đề xuất. Tại thời điểm báo chí, có 13 thành viên , mặc dù con số dự kiến sẽ lên đến 24.

    Thảo luận về cách các chuyên gia "quản lý" cũng có thể là một phần của quá trình, Polkadot wiki giải thích:

    “Có những giới hạn thực tế đối với khả năng quản lý của Thành viên Hội đồng khi đề xuất ngân quỹ: Các thành viên Hội đồng có thể không có chuyên môn để đánh giá đúng các hoạt động được mô tả trong tất cả các đề xuất.”

    Hơn nữa, những người đề xuất phải đặt cọc 5% tổng số tiền được yêu cầu hoặc 100 DOT , để ngăn chặn những kẻ gửi thư rác.

    Chấm điểm của tôi và vượt qua của t

    Hệ sinh thái Polkadot sẽ có những thay đổi. Các 11 đấu giá parachain bắt đầu từ ngày 11 tháng 11 là những ví dụ về điều này. Khoảng 100 vị trí có sẵn có thể tăng cường sự hiện diện của Polkadot trong lĩnh vực tiền điện tử và các đặc quyền parachain như nâng cấp không cần fork có thể củng cố vị thế đang tăng lên của hệ thống đa chuỗi. Thêm vào đó, “người anh em họ” của Polkadot là Kusama cũng đã chứng kiến các cuộc đấu giá parachain trong một môi trường dựa trên thử nghiệm nhiều hơn, không gặp khó khăn lớn .

    Tại thời điểm báo chí, giá của DOT là $ 42,55.

    Chất xúc tác dự án

    Sẽ không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Polkadot không phải là người duy nhất có một kho bạc lớn. Cardano, hiện là blockchain lớn thứ tư , có Project Catalyst : một quỹ phi tập trung với hơn 1 tỷ đô la vào thời điểm viết bài. Với mục đích thưởng cho việc quản lý và giải quyết vấn đề của cộng đồng, Project Catalyst cho phép những người nắm giữ ADA bỏ phiếu về các đề xuất phát triển hệ sinh thái Cardano.

    Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là người sáng lập Cardano Charles Hoskinson cực lực phản đối việc đốt ADA .



    Xem Thêm: Polkadot Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này