Toàn quốc: Polkadot Parachains Sẵn Sàng Ra Mắt, Đề Xuất Ngày Đấu Giá

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 17/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Polkadot lần đầu tiên được giới thiệu trong Whitepaper gần năm năm trước. Giờ đây, mạng đa nhóm không đồng nhất thông báo một cột mốc quan trọng - các phân đoạn của nó đã chính thức sẵn sàng ra mắt trên mạng chính.

    parachain-polkadot.png

    Polkadot Parachains Greenlighted

    Các parachains của Polkadot là một trong những thành phần không thể thiếu nhất của mạng lưới của nó. Chúng đại diện cho các blockchain đa dạng và chuyên biệt kết nối với Chuỗi chuyển tiếp của Polkadot.

    Chúng cũng tạo thành khía cạnh đa hướng của kiến trúc Polkadot và là mảnh ghép cuối cùng của câu đố, có thể nói như vậy.

    Hôm nay, Polkadot thông báo rằng parachains đã sẵn sàng ra mắt và nhóm nghiên cứu, dẫn đầu bởi Gavin Wood và Robert Hebermeier, tiết lộ rằng phiên đấu giá đầu tiên có thể bắt đầu vào ngày 11 tháng 11 năm 2021.

    Điều quan trọng cần lưu ý là các parachains đã được triển khai và chạy thành công trên Kusama - Mạng Canary của Polkadot kể từ tháng 6 năm nay. Trong những tháng kể từ đó, Kusama đã bán đấu giá 11 khe cắm parachain. Kết quả là, mạng của Kusama đã chứng kiến hoạt động lớn và vẫn hoạt động trơn tru, đây là một yếu tố quan trọng xem xét mức độ sẵn sàng của Polkadot cho việc ra mắt parachain.

    Tiến sĩ Gavin Wood và Robert Habermeier, thay mặt cho Parity Technologies, phát biểu tại hội nghị Sub0, đã thông báo quan điểm của Parity rằng tất cả các rào cản kỹ thuật tiềm năng đối với việc ra mắt parachains đã được vượt qua thành công.

    Habermeier cũng giải thích rằng có những tối ưu hóa trong công việc, bao gồm thực thi theo ngữ cảnh, điều này sẽ tăng tốc thời gian khối, parathreads, v.v.

    Các khe đấu giá Parachain

    Theo Đề xuất cho các cuộc đấu giá Parachain đầu tiên trên Polkadot , có một gợi ý về việc triển khai 11 cuộc đấu giá theo lô làm hai.

    Đợt đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 11 năm 2021 và xem phiên đấu giá cuối cùng diễn ra vào ngày 15 tháng 12. Điều này có nghĩa là cứ bảy ngày sẽ có một cuộc đấu giá.

    Mặt khác, đợt thứ hai sẽ bắt đầu vào ngày 23 tháng 12 và kết thúc vào ngày 9 tháng 3 năm 2022. Điều này có nghĩa là cứ mười bốn ngày sẽ có một cuộc đấu giá.

    Đề xuất này không phải là cuối cùng và phải được bỏ phiếu để xác định ngày tháng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này