Toàn quốc: Polkadot's "canary Network," Kusama, Giải Thích Cách Khởi Chạy Parachain

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 7/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kusama Network (KSM), một "chuỗi canary" của hệ sinh thái chuỗi chéo Polkadot (DOT), mời tất cả các nhà phát triển thử nghiệm với việc tích hợp các blockchains của họ dưới dạng parachains. Ngoài ra, một hướng dẫn chi tiết về chống lừa đảo được tiết lộ bởi các nhà phát triển Kusama.

    [​IMG]

    Cách Khởi Chạy Parachains Trên Kusama (KSM)

    Trong thiết kế chuỗi chéo đã được cấp bằng sáng chế của mình, các parachains của Kusama đại diện cho các chuỗi con được tích hợp tận dụng tài nguyên tính toán mạng và băng thông giao dịch cho các hoạt động của chúng.

    [​IMG]
    Tất cả các đội đều có thể đặt chỗ Kusama (KSM) cho parachains của riêng mình. Để đảm bảo vị trí của họ, các nhóm được yêu cầu thiết kế parachain, triển khai nó qua Substrate và thử chức năng của nó trong Rococo testnet.

    Sau đó, nhóm phải phát triển một chiến lược đấu giá và cố gắng thách thức một đối thủ cạnh tranh trong cuộc đấu giá nến. Để đảm bảo cạnh tranh công bằng, khung thời gian chính xác cho cuộc đấu giá không được tiết lộ và người chiến thắng sẽ được chọn bởi một chức năng ngẫu nhiên đã được xác minh.

    Đội may mắn được phép thuê các vị trí parachain của Kusama với tiền cược KSM của họ. Trước khi hết thời gian cho thuê, nhóm có thể tham gia vào phiên đấu giá tiếp theo để gia hạn đặt trước của mình.

    Giới Thiệu Các Kênh Cộng Đồng Của Kusama

    Ngoài ra, các nhóm quan tâm đến việc đặt chỗ Kusama (KSM) parachain có thể cộng tác và đồng ý đặt chỗ bằng cổ phần KSM chung của họ. Để bắt đầu chiến dịch gây quỹ - "tài khoản cộng đồng" - nhóm cần thông báo tổng số đóng góp được phép và ngày kết thúc chiến dịch.

    Sau đó, KSM từ những người tham gia sẽ được chuyển sang một "chỉ mục" đặc biệt. Nếu những người khởi xướng thắng cuộc đấu giá, toàn bộ số tiền KSM đã chuyển sẽ bị khóa cho đến khi thời gian cho thuê kết thúc. Nếu không, KSM sẽ được mở khóa vào cuối chiến dịch.

    Nhóm Kusama (KSM) đã đưa ra một cảnh báo liên quan đến các trò gian lận qua kênh cộng đồng. Đầu tiên, những người tham gia phải chắc chắn rằng KSM đã được chuyển đến chỉ mục chiến dịch chứ không phải đến một địa chỉ trong mạng Kusama (KSM).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này