Hà Nội: Closed Topic!

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi aflameavatar, 15/4/2020.

  1. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    5. Rượu vang Santa Chilena Merlot,

    6. Hennessy. VSOP 700ml

    15. Hộp trà Oolong Hà Linh, trà organic mang lại sức sống mới, được trồng tại Cầu Đất ở độ cao 1650m so với mực nước biển, được trồng, chăm sóc, thu hái và chế biến theo quy trình công nghệ sạch. Thành phần là đọt lá trà Oolong tốt nhất được vo viên và lên men bán phần, 100% hương vị tự nhiên - Premim Gifts, 250g, HSD: 23/11/2021, 220K.

    18. Hộp thiếc trà Oolong của Trà Phú sỹ, tuyệt phẩm trà từ những búp trà oolong khô tuyển chọn, được bảo quản trong hộp thiếc rất đẹp, 100g, HSD:10/2021, 105K.


    27. Thịt trâu gác bếp Tây Bắc và lợn gác bếpTây Bắc, tinh hoa của núi rừng. Món ăn được chế biến hoàn toàn tự nhiên, không hề mang chất bảo quản nhưng có thể để dự trữ lâu trong ngăn đá. Thưởng thức món thịt gác bếp cho ta hương vị lạ: đậm, ngọt trên từng thớ thịt...

    630K/1kg trâu gác bếp Tây Bắc loại I (giá thị trường: 850K/1kg trâu gác bếp loại bình thường); 550K/1 kg lợn gác bếp Tây Bắc loại 1.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aflameavatar
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 19/6/2021
  2. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_2494a.JPG

    IMG_2489a.JPG

    IMG_2492a.JPG


    Bộ đồ chơi rút que màu thích hợp trên cây mà vẫn giữ cho những chú tinh tinh táo bạo không ngã nhào xuống dưới. Vô cùng vui và thú vị. Mua tại UK, 180K

    IMG_2511a.JPG

    Tập truyện kèm tranh vô cùng sinh động về các động vật của Gallimard Jeunesse, nhà xuất bản Thế Giới, new 100%, 18K/quyển:

    Lên ngựa nào! Tổ tiên loài ngựa trông như thế nào? Hiện nay còn ngựa hoang không? Ai đã phát minh ra yên ngựa? Kỳ cọ cho ngựa như thế nào? Ngựa con được sinh ra như thế nào? Người ta có thể cưỡi ngựa chơi những môn thể thao nào?

    Lợn và họ hàng nhà lợn: Em có biết cụ tổ của lợn nhà là lợn rừng không? Lợn nái đẻ mỗi lứa mấy con? Lợn có ở bẩn không nhỉ? Lợn ăn gì nhỉ? ...

    Gấu - con vật khổng lồ không lặng lẽ: Liệu gấu có phải là con vật nặng nề ì ạch như dáng vẻ của nó? Khi mới sinh, một chú gấu con nặng bao nhiêu? Có phải loài gấu đang bị đe dọa tiệt chủng? Trên trái đất có bao nhiêu loài gấu? ...

    Con voi to, khỏe và thông minh: Con voi đầu đàn là con nào? Voi con nặng bao nhiêu kilogam? Voi có sống đến trăm tuổi không? Ngà voi dùng để làm gì? ...

    Cá sấu có đáng sợ không? Cá sấu được sinh ra như thế nào? Chúng có thật sự dữ tợn? Chúng săn mồi như thế nào? Chúng có khóc khi buồn không? Cá sấu có những vũ khí nào? ...

    Sói, mi là ai? Liệu em còn có thể gặp một con sói ở bìa rừng? Sói nuôi con như thế nào? Họ hàng của sói gồm những loài nào? Tại sao người lại săn chó sói nhiều như vậy? ...

    Loài vật sống như thế nào vào mùa đông?
    Loài vật chống lại cái lạnh như thế nào? Có phải mọi loài chim đều bay về phương Nam? Phải chăng có những con thú nhỏ được sinh ra trong mùa đông? Những chú cá sống ra sao dưới băng? ...

    IMG_2504a.JPG

    Tập truyện tủ sách Hoa Phượng dành cho thiếu nhi, nhà xuất bản Thế giới:

    Emilie và cây bút chì thần của Henriette Bichonnier, new 100%, 12K:

    Emilie nhặt được một cây bút chì thần. Với cây bút đó, tất cả những gì cô bé vẽ sẽ trở thành hiện thực. Emilie rất thích các pháo đài, lãnh chúa và những cuộc đấu thương trên mình ngựa, vậy là cô bé có mặt ở thời Trung cổ và trải qua một cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn!

    Zóe nhát cáy - Phù thủy trong trường
    của Gudule, new 100%, 16K:

    "Cô giáo mình là một phù thủy!", Zóe nghĩ bụng khi bị phạt ngồi trong lớp một mình do bị điểm không. Dẫu sao, nhỏ cũng thích được BAY trên cây chổi như những học sinh khác. Một ý tưởng xuất hiện trong đầu nhỏ, một Ý TƯỞNG có vẻ sẽ không làm hài lòng bà phù thủy chút nào.

    Những cuộc phiêu lưu của ông Cornin Bouchon của Marie và Joseph, new 100%, 12K:

    Foufouille và anh trai bị cấm xem tivi. Chúng đã ném trứng ôi vào nhà ông hàng xóm Cornin Bouchon vì nghi ngờ ông ấy là một tên sát nhân. Nhưng không ai muốn tin chúng cả!
    Bốn câu chuyện trinh thám nho nhỏ vô cùng hấp dẫn và hài hước đang chờ các bạn!

    Aladdin và tội ác trong thư viện của Marie và Joseph, new 100%, 12K:

    Chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu cuộc thi khám phá kho báu của thư viện, vậy mà người tổ chức là chị thủ thư lại bị ngất trong phòng làm việc. Liệu nơi này có bị ma ám không? Liệu có phải người ta định ám sát chị Genette không?
    Aladdin, Navigo và Héloise bí mật lao vào điều tra.

    IMG_2515a.JPG

    Chú cóc biết bay
    của Gustavo Roldán, new 100%, nhà xuất bản Thế giới, 23K
    Cóc quả quyết với các loài vật khác sống trong khu rừng là chú biết bay. Một vài con vật như Chấy hay Bọ chét tin lời Cóc nói. Nhưng chị Thỏ rừng và chim Cú lại phản đối. Tuy nhiên, trong khi tìm hiểu xem Cóc có nói đúng sự thật hay không, chúng ta hãy cùng nghe cậu ấy kể nhiều câu chuyện rất lý thú, làm cho trí tưởng tượng cậu ta và của các bạn độc giả thăng hoa nhé.

    Những chú gà quê (298 trang) của Ema Wolf, new 100%, nhà xuất bản Thế giới, 50K.
    Bốn thành viên của một gánh xiếc lạc đường về nơi làm việc. Trong khi tìm đường trở về, họ gặp Pedro, cậu thiếu niên đã bị lạc mất hai người anh và cậu bé quyết định đi cùng họ. Cả nhóm cùng nhau đi qua hết làng này đến làng khác, làm đủ mọi nghề để có thể sống qua ngày và rồi họ quen thêm nhiều người bạn mới hết sức lạ lùng. Những chú gà quê là một cuốn truyện mẫu mực của Ema Wolf và đã trở thành một tác phẩm kinh điển của dòng văn học thiếu nhi Argentina.

    Rùa Manuelita đi đâu của María Elena Walsh, new 100%, nhà xuất bản Thế giới, 30K.
    Tác phẩm đã được dựng phim hoạt hình và đã thành công vang dội. María Elena Walsh đã nhận vòng nguyệt quế của giải thưởng Hans Christian Andersen.

    IMG_2519a.JPG

    IMG_2523a.JPG

    View attachment 1206800

    Chuyện xứ Lang Biang 20 tập, nhà xuất bản Kim Đồng. Là một bộ truyện dài gồm 4 phần (phát hành 28 tập) của nhà văn viết cho thiếu nhi nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh, được xuất bản những tập đầu tiên vào năm 2004 và kết thúc vào tháng 8 năm 2006.

    Câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của hai nhân vật chính Nguyên và Kăply bị lạc vào xứ phù thủy Lang Biang - một thế giới phép thuật lạ lùng với 2 phe chính tà cùng những cuộc đối đầu nghẹt thở - và tình cờ trở thành hai "Chiến binh giữ đền" có nhiệm vụ tiêu diệt phe Hắc Ám. Hai cậu bé phải dấn thân cứu lấy xứ sở này trước họa diệt vong, và cùng bạn bè mình làm nên những bao cuộc phiêu lưu đầy màu sắc kỳ ảo..

    View attachment 1206825


    Sách song ngữ của Nhà xuất bản Thế giới, new 100%, 10K/quyển

    Ngôi nhà búp bê – A Doll’s House (Học tiếng Anh qua các tác phẩm kinh điển thế giới), 124 trang
    Ngôi nhà búp bê là một trong những vở kịch nổi tiếng nhất của Henrik Ibsen, cha đẻ của kịch hiện đại. Nora Torvald, người đã thoát khỏi thân phận “con búp bê bé nhỏ” của chồng mình. Vở kịch đã gây ra tranh luận kịch liệt đến nỗi Ibsen đã phải viết đoạn kết thứ hai mà ông gọi là “một sự xúc phạm ghê gớm” chỉ để sử dụng khi cần thiết.

    Sự sinh trưởng của đất – Growth of the Soil (Học tiếng Anh qua các tác phẩm kinh điển Thế giới), 115 trang
    Knut Hamsun sinh năm 1859 tại Garmo, một xóm nhỏ vùng núi hẻo lánh của Na Uy. Là con trai của một thợ may lưu động, ông lớn lên trong một ngôi làng cách Bắc Cực 100 dặm về phía bắc. Ông không được thừa hưởng một nền giáo dục chính qui nào ngoài việc thỉnh thoảng dự một lớp học lưu động trên đường đi. Ông sống một cuộc sống lang thang, làm đủ mọi công việc từ nông dân đến người bán rong rồi cả giảng viên. Các tác phẩm của Hamsun, với một cái nhìn mới mẻ đi sâu vào những lầm lạc của bản chất con người, đã có ảnh hưởng to lớn đến nền văn học thế kỷ 20 của Châu Âu và Châu Mỹ. Lần đầu tiên, hình tượng con người hiện đại, xuất hiện trong văn học. Ông được nhiều người coi là nhà văn vĩ đại nhất của Na-Uy. Ông được thưởng Giải Nobel Văn học năm 1920 cho tác phẩm “Sự sinh trưởng của đất”.

    Hamlet - Thái tử Đan Mạch – Hamlet, Prince of Denmark , 101 trang
    Hamlet - Thái tử Đan Mạch của William Shakespeare, là một vở bi kịch gồm 5 hồi về tội ác, tình yêu, quyền lực và sự báo thù.
    Ngoài việc để lại những tác phẩm kịch và thơ bằng tiếng Anh vĩ đại nhất, nhà văn William Shakespeare cũng sáng tạo ra cho tiếng Anh hàng trăm từ ngữ mới.

    Henrik Ibsen (Cuộc đời những nhân vật nổi tiếng), 92 trang,
    Khi Henrik Ibsen mới bắt đầu sự nghiệp viết lách chỉ có một người tin tưởng vào anh, đó chính là Henrik Ibsen. Là phụ tá cho một dược sĩ bán thuốc, chàng trai trẻ này đã không vượt qua được kỳ thi vào đại học, nhưng lại tin rằng minh sinh ra để trở thành “đế vương tư tưởng”. Và anh ta đã đúng. Anh đã thay đổi hoàn toàn thế giới kịch nghệ khi sáng tác một số vở kịch vĩ đại nhất của thế giới, trong số đó có thể kể tới Ngôi nhà Búp Bê, Hedda Gabler, Những Hồn Ma và Peer Gynt. Bản tiểu sử ngắn này trình bày một số ảnh hưởng và sự kiện quan trọng trong cuộc đời chật vật của Ibsen.

    Fridtjof Nansen (Cuộc đời những nhân vật nổi tiếng), 82 trang
    Trước Titanic, Fram là con tàu nổi tiếng nhất trên thế giới. Đây là con tàu thám hiểm các vùng địa cực mà Fridtjof Nansen đã thiết kế để phục vụ cho chuyến thám hiểm vùng Bắc cực kỳ lạ của mình. Nansen là một người toàn năng: một nhà thám hiểm, nhà khoa học, tác giả, vận động viên và chính khách. Tên ông được lấy để đặt cho các miệng núi lửa trên mặt trăng và trên sao Hỏa, và ông đã được trao giải thưởng Nobel Hòa bình vì đã cứu được hàng nghìn sinh mạng sau Chiến tranh Thế giới thứ nhất. Ông là người đã đạt rất nhiều thành tích mà cho đến giờ vẫn còn làm người ta kinh ngạc. Fridtjof Nansen là anh hùng của những anh hùng và đây là câu chuyện kể về cuộc đời ông.
     
    Sửa lần cuối: 10/7/2021
  3. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_6024a.JPG
    IMG_6022a.JPG
    IMG_6020a.JPG
    IMG_6018a.JPG
    IMG_6003a.JPG
    IMG_6065a.JPG

    Bộ đồ chơi xây dựng bằng gỗ Goula gồm các khối gỗ màu sắc tươi sáng rực rỡ với đủ loại hình dạng và kích cỡ. Các em sẽ say sưa tận hưởng thế giới tưởng tượng, sáng tạo đầy sắc màu khi tự tạo dựng vô vàn những cảnh vật vui nhộn. Trò chơi giúp các bé khám phá những điều mới mẻ và thú vị bằng trí tưởng tượng vô hạn của mình.

    Bộ đồ chơi được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, sử dụng gỗ rất bền từ các đồn điền và các loại sơn an toàn không độc hại, hoàn toàn phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ. Made in Dutch. 260K


    IMG_8455a.JPG

    IMG_8455a.JPG

    Máy làm kem tuyệt vời Playdoh, với 5 hộp đất nặn mới, các bé sẽ có ngay những ly kem để chia sẻ niềm vui với bạn bè và người thân. 540K (mua 999K)
    Màu sắc từ các khối bột và sự pha trộn màu sắc sẽ giúp trẻ phát triển thị giác và khiếu thẩm mỹ. Các bé sẽ được sáng tạo thỏa thích, rèn luyện tính tỉ mỉ, kiên nhẫn, sự khéo léo và tập trung.
    Các bé có thể chơi hàng giờ một mình hoặc cùng bạn bè, người thân tạo cho bé mối giao tiếp xã hội, gắn kết hơn với gia đình và mọi người xung quanh. Đặc biệt, trẻ thường xuyên vận dụng óc sáng tạo và trí tưởng tượng vô hạn của mình để tạo nên nhiều mô hình ngộ nghĩnh.


    IMG_5891a.JPG

    IMG_5889a.JPG

    Trò chơi Go Fish của Fisher Price vui nhộn để đào tạo trí nhớ và rèn luyện óc tập trung.
    Thường xuyên chơi sẽ giúp phát triển trí tuệ, tập trung sự chú ý, rèn luyện tốc độ phản ứng, kỹ năng khéo léo, sự kiên trì, điềm tĩnh… và các chức năng nhận thức của trẻ em.
    Trò chơi có thể chơi ở mọi nơi. Các bé có thể tận hưởng thời gian vui vẻ với gia đình hoặc chơi cùng nhau.
    Câu được bốn con cá cùng màu với thuyền trước tiên là giành chiến thắng.
    Trò chơi bao gồm một cần câu cá với sâu được chuẩn bị trong cốc hút, bốn chiếc thuyền và các thẻ cá đầy màu sắc. Made in USA, 170K
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 10/7/2021
  4. Hainam86

    Hainam86 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    7/1/2016
    Bài viết:
    1,886
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Trà xanh Tân cương gói 500gr có mấy gói mn? Thấy mấy gói cafe pha phin thì phải.
     
  5. Chăm sóc xe hơi

    Chăm sóc xe hơi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    1,529
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Mình muốn lấy máy sấy cầm tay bạn ơ đâu nhỉ
     
  6. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_6053a.JPG

    IMG_6055a.JPG

    IMG_6056a.JPG

    IMG_6057a.JPG

    Bộ puzzle - flash card giáo dục 2 in 1, made in USA, các bé vừa chơi và vừa học, vô cùng hấp dẫn và thích thú, 130K

    IMG_6715a.JPG

    IMG_6714a.JPG

    Tranh ghép ngộ nghĩnh các động vật dễ thương, gần gũi với đời sống con người bằng gỗ cao cấp với núm cầm: Một sản phẩm mang tính giáo dục điển hình giúp trẻ nhận biết, phân biệt về về màu sắc và làm quen với cuộc sống gần gũi xung quanh chúng ta, phát triển các kỹ năng, tăng cường khả năng phối hợp khéo léo giữa tay và mắt để lựa chọn và đặt khối gỗ vào vị trí thích hợp, rèn luyện trí nhớ, tính kiên nhẫn, khả năng tập trung suy nghĩ, phát triển tư duy logic. Chất liệu gỗ tự nhiên, cực bền và sơn an toàn giúp cho bé vừa chơi, vừa nhận biết cuộc sống. màu sắc và bước đầu làm quen với tiếng Anh. Mỗi chữ số ghép mài mịn và gắn với núm cầm chắc chắn, xinh xắn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu. 80K

    IMG_6721a.JPG

    View attachment 1188550

    MFW9CFa.jpg

    blurred-family-playing-jenga_23-2147800141a.jpg

    excited-family-playing-jenga_23-2147800153a.jpg

    Trò chơi rút gỗ được yêu thích trên toàn thế giới. Thích hợp cho mọi lứa tuổi. Trò chơi có thể rất hữu ích cho các bé xây dựng, xếp hình và học toán.

    Luật chơi là rút một thanh gỗ ra mà không làm tháp gỗ đổ sập. Sau khi rút được thanh gỗ, người chơi phải đặt thanh gỗ đó lên đỉnh tháp và những người tham gia cuộc chơi không được rút những thanh gỗ này nữa. Người chơi không thể cùng lúc dịch chuyển 2 thanh gỗ trở lên. Trò chơi tiếp tục như vậy, với mỗi lượt của từng người chơi cho đến khi tháp đổ.

    Các bé sẽ say mê, sung sướng khi chơi cùng các bạn và gia đình. Đồ chơi kích thích sự phát triển toàn diện của bé, rèn luyện tính cẩn thận, kiên trì, tập trung; rèn luyện kỹ năng khéo léo, tăng cường khả năng phối hợp giữa tay và mắt; phát triển tư duy logic, óc tưởng tượng sáng tạo. Rất nhiều điều bổ ích và lý thú đang chờ các bé khám phá.
    Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, mịn, bền đẹp, hàng VNXK, phủ lớp sơn an toàn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của châu Âu. 110K
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2020
  7. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_7488a.JPG

    IMG_7490a.JPG

    Bộ sách GẤU CON THÔNG MINH, nhà xuất bản Mỹ thuật, gồm cuốn Rau củ quả và cuốn Bảng chữ cái, dành cho lứa tuổi mẫu giáo và các bé sắp vào lớp 1.
    Bộ sách có nội dung phong phú, câu hỏi mang tính gợi mở với số lượng hình ảnh minh họa phong phú, rất thích hợp cho bé phát triển ngôn ngữ, khả năng phân nhóm, làm quen với tiếng Anh, phát triển tư duy khái niệm về đồ vật…, cũng như phát triển khả toàn diện trí tuệ cho trẻ;
    Bé sẽ khám phá thế giới xung quanh với nhiều chủ đề và làm quen với tiếng Anh qua hình ảnh cùng các chú giải chi tiết ...giúp các bé hứng thú khám phá học hỏi.

    Gấu Con Thông Minh như một cuốn Từ điển bách khoa bỏ túi thu nhỏ mang lại cho các bé lượng tri thức phong phú, đa dạng. 13K/cuốn

    IMG_1109a.JPG

    Nỗi buồn đàn ông của Lê văn Nghĩa, nhà xuất bản trẻ, new 100%, 40K


    Tự thương mình sau những năm tháng thương người của Trí, nhà xuất bản văn học, new 100%, 58K

    Búp bê nhỏ xíu và chàng khổng lồ của Dương Thụy, nhà xuất bản trẻ, new 100%, 36K

    Từ từ rồi tính của Xuân Sách, new 100%, 30K


    50 Sắc Thái - Tập 2: Đen của E.L.James, new 100%, 80K

    50 Sắc Thái - Tập 3: Tự Do của E.L.James, new 100%, 80K
     
    Sửa lần cuối: 22/12/2020
  8. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_3036a.JPG

    IMG_3048a.JPG

    IMG_3046a.JPG

    Nước hoa Amant & Amante (eau de parfum), new 100%, 520K/2 chai hoặc 260K/1 chai sẽ giúp bạn có những chuyến đi đầy cảm hứng tình yêu với trái tim nóng bỏng.

    Nước hoa nam Amant (eau de parfum), 25ml, lưu hương bền lâu

    Nước hoa nam Amant nồng ấm, gợi cảm, tự tin, lôi cuốn, quyến rũ là sự kết hợp hoàn hảo từ hổ phách mạnh mẽ, gỗ ấm gợi cảm và vỏ quýt tinh tế.

    Hương đầu là hương thơm của cam, quýt, cam Bergamot và hương thảo mộc tạo nên cảm giác thư giãn, đầy năng lượng.

    Hương giữa là sự kết hợp của bạch đậu khấu, hương các loài hoa với chút lôi cuốn của tiêu đen.

    Hương cuối đặc trưng bởi hương vani, đàn hương, gỗ guaiac, xạ hương và hổ phách.


    Nước hoa nữ Amante (eau de parfum), 25ml, lưu hương bền lâu

    Nước hoa nữ Amante đầy ma lực gợi cảm, lãng mạn và quyến rũ chết người, là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt dịu dàng của anh đào, hạt hồi, Irvy, vị thơm tinh tế của hoa diên vĩ, violet, cam thảo,… cùng hương vanila và xạ hương…

    Hương đầu là sự hòa quyện gợi cảm, ngây thơ của hương hồi, trái anh đào, Irvy

    Hương giữa là sự kết hợp tinh tế làm thăng hoa những đam mê giữa hương hoa diên vĩ hòa trộn hoa violet, cam thảo, amarylis.

    Hương cuối là sự kết hợp ấm áp, ngọt ngào của vetiver, đậu Tonka, xạ hương vanila.

    8357db859b095d5d449ff57b88335326a.jpg
    IMG_5768a.JPG
    IMG_5764a.JPG
    IMG_5762a.JPG
    united colors of benettona.jpg

    Nước hoa Let's Move by United Colors of Benetton for men, 40ml, new 100%, authentic, mua tại Pháp, 450K

    Đó là nước hoa đẹp, tươi mới, nam tính, vô cùng lôi cuốn, thích hợp dùng hàng ngày, dành cho người đàn ông hiện đại: năng động, tự tin, những con người luôn di chuyển.
    Hương thơm làm tươi mới tinh thần, đem lại sự lạc quan, sức sống, năng lượng tích cực, lưu hương cả ngày dài, giúp bạn luôn phấn chấn, hấp dẫn, yêu đời.

    Hương đầu kết hợp giữa cam bergamot, cam quít, tiêu, điểm xuyết chút mật ngọt.
    Hương giữa là sự pha trộn thú vị hài hòa của hoa phong lữ, hoa oải hương, gỗ tuyết tùng đem lại sắc thái tươi mới.
    Hương cuối ấm và thơm của đậu tonka, hổ phách, hoa vanilla, chấm phá một chút hạnh nhân tạo sự phấn chấn, lôi cuốn, bình yên.
     
    Sửa lần cuối: 12/11/2020
  9. Thanhha9981

    Thanhha9981 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/2/2017
    Bài viết:
    2,803
    Đã được thích:
    603
    Điểm thành tích:
    823
    Mỹ họ dùng điện áp 120v, sao lại có máy điện áp 230v bán sang Mỹ nhỉ
     
  10. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_7004a.JPG

    IMG_1310a.JPG

    Chân váy thu đông, hàng thiết kế, họa tiết kẻ caro, xẻ gấu, size S (rộng cạp 64cm, dài váy 66cm), ấm áp, trẻ trung, trendy, new 100% nguyên tag, 170K (mua hơn 300K)



    IMG_1060a.JPG

    IMG_7253a.JPG

    Hobo handmade được trang trí tinh tế nghệ thuật bằng những bông hoa xinh đẹp, đính đầy hoa hai mặt túi, 100% da thật, mới 100%, stylist, 250K (Amazon bán 60$).
    Bên trong túi gồm 1 ngăn rộng, ngăn nhỏ với khoá kéo và một ngăn để điện thoại. Kích thước: 30 cm (H) x 28 cm (W)
     
    Sửa lần cuối: 28/1/2021
  11. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Kính râm nam, nữ và unisex Promod, Camaieu, new 100% nguyên tag, mua tại Pháp, thời trang mới nhất, sản xuất tại China CE (Conformité Européene: Sản phẩm đã được kiểm tra, đáp ứng đủ các yêu cầu trong các luật định của Liên minh Châu Âu liên quan đến yếu tố an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng). Kính mát rất dịu êm, độ bảo vệ cao 3/4, bảo vệ mắt khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, khói bụi, gió,.. chất độc hại, làm cho mắt bạn luôn sáng, trong và xinh đẹp. 290K - 330K


    IMG_2538a.JPG


    Vòng cổ thanh lịch, ấn tượng, sang trọng, vừa hiện đại vừa cổ điển với rất nhiều vòng uốn tròn mềm mại và hạt trai duyên dáng, tạo hiệu ứng phản quang ánh sáng. Mua ở Pháp, new 100%, 250K.

    IMG_2485a.JPG

    IMG_2458a.JPG

    IMG_2455a.JPG

    Vòng cổ thanh lịch, xinh đẹp lung linh tạo hiệu ứng phản quang ánh sáng. Mua ở Mỹ, new 100%, 130K

    IMG_2466a.JPG

    Vòng đá tự nhiên handmade dễ thương, xinh xắn, tốt cho sức khỏe. Mua ở Hy lạp, 130K.

    IMG_2577a.JPG

    IMG_2578a.JPG

    Vòng tay vintage rất stylish, mua tại Pháp, 120K
     
    Sửa lần cuối: 14/7/2021
  12. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    Áo bông Old Navy (VNXK), size 5 cho công chúa nhỏ bé, rất mới và ấm, nhẹ bồng bềnh. 180K


    IMG_4043a.JPG

    IMG_4045a.JPG


    Váy lễ hội của Bella trong phim Beauty and the Beast, mềm mại duyên dáng, size XS-S, 150K (mua hơn 350K)

    IMG_2206a.JPG

    IMG_2198a.JPG




    Đồng hồ Kashi, new 100%: Sold! Thank!
     
    Sửa lần cuối: 7/1/2021
  13. quynhhuong912

    quynhhuong912 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    1,851
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    48
    chị ở đâu đấy ạ
     
    su kem 2007 thích bài này.
  14. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_9171a.JPG

    IMG_9172a.JPG

    IMG_9182a.JPG

    IMG_9180a.JPG

    IMG_9178a.JPG .

    IMG_9186a.JPG

    IMG_9191a.JPG
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 10/9/2022
  15. Súp Lơ 2015

    Súp Lơ 2015 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/10/2015
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    E lấy 4 cuốn này nhé. Ship ntn nhỉ c
     
  16. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_2184a.JPG

    IMG_2186a.JPG
    IMG_2188a.JPG


    IMG_2190a.JPG
    IMG_2191a.JPG

    IMG_7085a.JPG
    IMG_7084a.JPG
    IMG_7083a.JPG

    IMG_7078a.JPG

    Chân váy chống nắng Bốn mùa Sunstop Cooling của Format, new 100%, nguyên tag, size L, 360K


    Máy xay đa năng, made in Korea, chất lượng tuyệt vời: Sold! Thank!
     
    Sửa lần cuối: 12/11/2020
  17. Thanhngainox

    Thanhngainox Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    2,494
    Đã được thích:
    300
    Điểm thành tích:
    223
    nhiều đồ đẹp quá
     
    aflameavatar thích bài này.
  18. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_1030a.JPG

    IMG_1031a.JPG

    IMG_1036a.JPG

    IMG_1037a.JPG

    IMG_1033a.JPG

    IMG_1035a.JPG

    IMG_1034a.JPG

    Bộ áo, quần, mũ, 3 lớp Miracle Of Love rất ấm áp và mềm mại cho bé từ 12m - 18m, không ngọn gió nào có thể quấy rầy bé, mua tại Pháp, 270K


    French press: Sold! Thank!
     
    Sửa lần cuối: 18/11/2020
  19. aflameavatar

    aflameavatar Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2006
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    38
    IMG_0899a.JPG

    IMG_0898a.JPG

    Sơ mi nam Piere Cardin Paris dài tay xanh kẻ sọc, size 42, 100% cotton, new 100% nguyên tag, 1100K (mua trên 1800K)

    IMG_7146a.JPG

    IMG_2224a.JPG

    IMG_2223a.JPG

    IMG_2222a.JPG


    Sơ mi nam màu trắng dài tay với họa tiết bởi các đường may, chất liệu mềm mướt như lụa, không nhăn, size L, new 100%, 200K.


    IMG_2210a.JPG

    IMG_2213a.JPG

    Polo nam rêu chấm vàng, size 42 (L), new 100%, nguyên tag, chất liệu mercerized cotton, spandex, mềm và mát như lụa, nam tính, hấp dẫn, 250K


    IMG_1107a.JPG

    IMG_1102a.JPG

    Thắt lưng nam, 100% da bò cao cấp, chất lượng tuyệt vời, new 100% nguyên tag, vnxk, 360K (mua hơn 800K)

    Die Kreutzer Sonate: Sold! Thank!
     
    Sửa lần cuối: 13/12/2020
  20. Lao_gia_e_vo

    Lao_gia_e_vo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/8/2010
    Bài viết:
    1,810
    Đã được thích:
    309
    Điểm thành tích:
    173
    2q tô màu còn mới nguyên hay đã tô rồi thế ạ?
     

Chia sẻ trang này