Toàn quốc: Polygon Có Bất Kỳ Khu Vực Mua Hoàn Hảo Nào Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 21/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không thể phủ nhận rằng thị trường tiền điện tử đã bị ảnh hưởng khá nặng nề. Vì hầu hết thị trường đều đăng ký xu hướng hướng nam bền vững, nến đỏ chiếm hầu hết các biểu đồ giá của tiền điện tử. Trong khi hầu hết 20 alts hàng đầu đã kết thúc trong màu đỏ trong tuần qua, một altcoin thực sự nổi bật với mức giảm giá lớn là Polygon .

    [​IMG]

    Sau phiên giảm ngày 19/5, Polygon đã ghi nhận một cách ngắn gọn các đợt phục hồi hàng tuần gần như tức thì và khá mạnh. Tuy nhiên, điều đó không kéo dài và khoản lỗ của tài sản bắt đầu từ cuối tháng 5 đã liên tục kéo giá của nó xuống.

    Trong vài tuần qua, cấu trúc giá của Polygon dường như hoàn toàn giảm giá, với mức alt giảm gần 40% kể từ đầu tháng này. Trong bối cảnh giá tiền điện tử đang sụt giảm, nhiều giả thuyết về việc 'mua giá giảm' và tìm cơ hội thích hợp để tham gia thị trường đã được đưa ra.

    Tuy nhiên, câu hỏi về 'khi nào nên mua giảm' và 'đâu là vùng mua hoàn hảo' liên tục tồn tại. Để hiểu điều tương tự, trước tiên, điều quan trọng là phải hiểu thị trường hiện đang đứng ở đâu.

    Các chỉ số nói lên điều gì?

    Sự sụt giảm giá mạnh của Polygon đã kích hoạt các đợt bán tháo đẩy đồng tiền này vào vùng quá bán trên biểu đồ một ngày. Khối lượng giao dịch của Polygon cũng ghi nhận sự biến động không ổn định khi đồng alt giao dịch ở mức 0,69 đô la vào thời điểm báo chí, giảm 74,07% so với mức ATH là 2,5 đô la vào tháng 5.

    [​IMG]

    Hơn nữa, các địa chỉ hoạt động của Polygon đã kiểm tra mức cuối tháng 4, đã giảm kể từ cuối tháng 5 và chạm mức thấp nhất trong ba tháng tại thời điểm viết bài. Số lượng địa chỉ mới cho Polygon cũng có dấu hiệu giảm. Tuy nhiên, đây không phải là điều tồi tệ nhất vì khối lượng chuyển trung bình của altcoin sang các sàn giao dịch cho tất cả các sàn giao dịch đã làm nổi bật mức thấp nhất mọi thời đại, điều này cho thấy một bức tranh đáng lo ngại đối với altcoin.

    [​IMG]

    Bây giờ, một phân tích trước đây đã nhấn mạnh giá của Polygon và sự phân kỳ DAA, điều này cho thấy một tín hiệu tăng giá mạnh mẽ. Than ôi, nó đã không giữ được lâu trước các xu hướng giảm giá chủ đạo khác.

    Các khu vực mua là gì?

    Với bức tranh hiện tại cho alt đưa ra một câu chuyện giảm giá khi Polygon tạo ra các mức thấp hơn, khi nào là thời điểm thích hợp để tham gia thị trường? Theo nhà phân tích và giao dịch Nebraskan Gooner, vì Polygon đã chuyển mức hỗ trợ $ 0,85 xuống mức kháng cự, nên mức hỗ trợ chính tiếp theo là $ 0,45. Đó sẽ là một vùng mua tốt cho các giao dịch ngắn hạn nếu alt kiểm tra các mức đó, ông tiếp tục nói. Nhà phân tích nói thêm về việc chống lại thương mại kháng cự:

    “Nhiều người không hiểu điều đó, nhưng thực sự rất tuyệt khi có thể (đặc biệt là trên Bitcoin), bạn có thể thoát ra ở mức kháng cự lớn và nhận lại cao hơn từ 1 đến 2% với mức vô hiệu tốt. Sự vô hiệu rõ ràng dưới mức R đến R tốt đôi khi tốt hơn tiềm năng rủi ro của việc giữ ở ngưỡng kháng cự và xem nó giảm trở lại. ”

    [​IMG]

    Những kỳ vọng của Gooner từ giá Polygon không vẽ nên một bức tranh tốt đẹp cho đồng altcoin này trong những ngày tới, đặc biệt là vì các số liệu trên chuỗi dường như ủng hộ lập luận của ông.



    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này