Toàn quốc: Polygon Có Khả Năng Bứt Phá Tăng Giá Ở Mức Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 29/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá của Polygon gần đây đã có một phần khó khăn. Mức lỗ hàng tuần 14% là mức cao thứ hai trong số 15 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường và một kênh giảm dần xuất hiện khi giá không vượt qua được mức kháng cự 1,75 đô la. Tuy nhiên, mô hình của nó đã gợi ý một sự phá vỡ để tăng điểm nhưng các câu hỏi vẫn còn liên quan đến mức giá. Vào thời điểm viết bài, Polygon giao dịch ở mức 1,13 đô la, tăng 3% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Biểu Đồ Hàng Ngày Của Polygon

    [​IMG]

    Mặc dù Polygon đã cố gắng giữ đầu của mình trên mặt đất sau đợt bán tháo ngày 19 tháng 5, nhưng những con gấu đã nhanh chóng phản ứng với một số cuộc phục hồi trên thị trường. Một nỗ lực đột phá không thành công trên 1,75 đô la đã chứng kiến sự hình thành của kênh giảm vốn đã tăng mức lỗ hơn 30% kể từ giữa tháng 6. Đường trung bình động 100 (màu xanh lam) cho vay hỗ trợ vì tránh được sự cố khỏi kênh. Hiện đang giao dịch gần với đường xu hướng trên của mô hình của nó, một sự đột phá có thể đẩy Polygon trở lại mốc $ 1,50 và 50-MA (màu xanh lá cây). Tuy nhiên, kết quả như vậy không rõ ràng như vậy.

    Xem Thêm: Polygon Là Gì

    Cơ Sở Lý Luận

    Mặc dù Polygon đang giao dịch trong sắc xanh, Chỉ số Sức mạnh Tương đối của nó đã di chuyển trong vùng trung lập giảm giá. Đường xu hướng dốc phía trên gợi ý một số điểm giảm giá nữa và khả năng đặt lại vào vùng quá bán trước khi những con bò đực khẳng định quyền kiểm soát của họ. Một kết quả như vậy có thể sẽ khiến Polygon quay trở lại mức thấp nhất ngày 19 tháng 5 là 0,74 đô la. Aroon lên giao dịch bên dưới Aroon xuống và cho thấy rằng một xu hướng giảm vẫn đang diễn ra.

    Chỉ số chuyển động định hướng cũng xác nhận với Aroon. Đường -DI lơ lửng trên đường + DI, mặc dù cả hai đều ở gần nhau. Chỉ số ADX là 20 có nghĩa là giá không thể dao động mạnh trong những ngày tới. Với suy nghĩ đó, Polygon có thể thấy các mức thấp hơn một chút trước khi bứt phá về phía bắc khỏi mô hình của nó. Khu vực giữa $ 0,86-0,74 cho thấy số lượng quan tâm cao đối với Polygon theo Phạm vi khả kiến và có tiềm năng cao hơn để kích hoạt cuộc biểu tình tiếp theo. Tuy nhiên, những con bò đực phải cảnh giác với sự sụt giảm kéo dài khi xét đến một thị trường gấu tổng thể. Mức đóng cửa dưới 0,74 đô la có thể cản trở giá giảm xuống mức 200-SMA (màu đỏ) và 0,54 đô la - mức được thấy vào tháng 4 năm ngoái.

    Phần Lý Luận

    Trong những ngày tới, Polygon được dự đoán sẽ giảm xuống một chút trong kênh giảm dần của nó nhưng vùng giữa $ 0,86-0,74 có khả năng đẩy Polygon trở lại mức 50-MA của nó. Tuy nhiên, thật khó để đặt cược vào Polygon vì mối đe dọa bán tháo luôn cận kề. Việc di chuyển xuống dưới 0,74 đô la có thể dẫn đến mức giảm 25% nữa so với mức 0,54 đô la của tháng 4.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này