Toàn quốc: Polygon Ra Mắt Bộ Phận Mới Polygon Studios, Tập Trung Vào Các Trò Chơi Blockchain Và Các Lĩnh Vực Nf

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 22/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giải pháp mở rộng Ethereum lớp 2 Polygon hôm nay đã công bố ra mắt một bộ phận mới của Polygon Studios vào thứ Ba, ngày 20 tháng 7, sẽ tập trung vào các trò chơi blockchain và mã thông báo không thể thay thế (NFT).

    [​IMG]

    Studio mới, Polygon Studios, được chia thành hai dự án: Polygon Gaming Studio và một nền tảng tích hợp tiếp thị; dự án trước đây tập trung vào việc cung cấp cho các nhà phát triển và người tạo trò chơi khả năng tạo trò chơi phi tập trung.

    Polygon cho biết vào thứ Hai:

    "Với sự ra mắt của Polygon Studios, các trò chơi nhận được hỗ trợ xây dựng 360 độ, các thương hiệu lớn và nhượng quyền thương mại được yêu thích có thể ra mắt trên Polygon và game thủ có thể tận hưởng một thế giới chơi hoàn toàn mới với các cơ hội và trò chơi phi tập trung."

    Ngoài ra, một dự án khác có tên Polygon NFT Studio, được dành riêng để giúp các thương hiệu và chủ sở hữu trí tuệ phát triển các mô hình và thị trường NFT tùy chỉnh.

    Hai dự án đạt được mục tiêu cốt lõi của Polygon là củng cố vị trí hàng đầu hiện tại của Polygon với tư cách là nền tảng thực tế cho NFT và trò chơi.

    Polygon đã tweet rằng:

    "Chúng tôi rất vui khi thực hiện sứ mệnh này để phục vụ như một cổng kết nối giữa Web 2.0 và Web 3.0 và chúng tôi mong muốn củng cố hơn nữa vị trí thống trị của mình với tư cách là nền tảng thực tế cho Chơi phi tập trung để kiếm tiền và Trò chơi trên chuỗi khối."

    Polygon sử dụng phiên bản tùy chỉnh của khung Plasma được xây dựng dựa trên các điểm kiểm tra bằng chứng cổ phần (PoS) chạy qua chuỗi chính Ethereum. Các sidechains của Polygon được thiết kế để hỗ trợ các giao thức DeFi khác nhau chạy trên chuỗi khối Ethereum.

    Hiện có hơn 100.000 game thủ và hơn 500 ứng dụng phi tập trung, bao gồm các dự án trò chơi như Aavegotichi, Decentraland và Skyweaver, và thị trường NFT OpenSea.



    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này