Toàn quốc: Polygon Ra Mắt Sdk Để Xây Dựng Chuỗi Tương Thích Với Ethereum

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 27/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Polygon đã công bố sự ra mắt của ngăn xếp SDK sẽ cho phép các nhà phát triển dễ dàng triển khai các blockchains kết nối Ethereum của riêng họ. SDK, hoặc bộ phát triển phần mềm, là các gói cài đặt đơn chứa các công cụ cần thiết để tạo ứng dụng liền mạch.

    [​IMG]

    Theo một thông báo vào thứ Tư, Polygon SDK chứa một số mô-đun plug-and-play với các giải pháp tùy chỉnh cho các thông số như đồng thuận và đồng bộ hóa.

    Ngoài sự đồng thuận và đồng bộ hóa, Polygon SDK còn chứa các mô-đun khác như TxPool, JSON RPC và gRPC. Là một phần của thông báo, Polygon tiết lộ rằng SDK của nó được thiết kế để phản ánh phương pháp tiếp cận “Polkadot trên Ethereum”, có thể thấy sự xuất hiện của mạng đa hướng cho Ethereum.

    Theo báo cáo, Polygon SDK sẽ tồn tại trong hai lần lặp lại, với phiên bản đầu tiên cho phép các nhà phát triển tạo chuỗi độc lập có khả năng tương tác hoàn chỉnh với mạng Ethereum. Trong lần lặp lại Polygon SDK thứ hai, các nhóm nhà phát triển sẽ có thể tạo các giao thức lớp hai thực tế được kết nối trực tiếp với mạng chính Ethereum.

    Ngoài hai lần lặp lại này, các nhà phát triển Polygon cũng được cho là rất quan tâm đến việc kích hoạt cộng tác nguồn mở cho SDK. Thông báo phát hành cho biết có kế hoạch phát triển một khuôn khổ plugin để cho phép các nhà phát triển đóng góp các mô-đun bổ sung cho Polygon SDK.

    Theo Sandeep Nailwal, người đồng sáng lập Polygon, Polygon SDK sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của các nỗ lực đa ngành Ethereum cũng như những tiến bộ của lớp hai, nêu rõ:

    “Với các giải pháp 'Lớp 2' tiên tiến, Ethereum 2.0 đều sẽ trực tuyến ngay bây giờ hoặc sớm, nhu cầu về một khuôn khổ khả năng tương tác toàn diện đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với Polygon SDK, chúng tôi đang giải quyết các nhu cầu cấp bách cho tương lai đa chuỗi của Ethereum, bao gồm cả việc dễ dàng triển khai và giao tiếp giữa các L2 ”.

    Polygon, trước đây được gọi là Matic, đã trở nên phổ biến vào cuối năm, đặc biệt là như một nền tảng chính để mở rộng quy mô Ethereum. Đầu tháng 5, Cointelegraph báo cáo rằng cơ sở người dùng của giao thức đã tăng 75.000 khi nhiều người dùng tiếp tục tương tác với các ứng dụng phi tập trung dựa trên Polygon.

    Sự gia tăng siêu tốc của Polygon được cho là đã lọt vào mắt xanh của tỷ phú Mark Cuban , với việc chủ sở hữu Dallas Mavericks xác định tốc độ của giao thức và cơ sở người dùng ngày càng tăng là những điểm bán hàng chính.



    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này