Toàn quốc: Polygon: Thông Báo Khởi Chạy Dự Án Blockchain Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 29/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các thông cáo báo chí đang cháy ngày hôm nay khi Polygon có các thông báo phát ra bên trái và bên phải. Nền tảng đã công bố 'Tính khả dụng' - được mô tả là "một lớp dữ liệu khả dụng có thể mở rộng cho mục đích chung mạnh mẽ". Ngoài ra, nền tảng đã công bố ra mắt công cụ tổng hợp lợi nhuận Pickle.Finance.

    [​IMG]

    Polygon's Mới Nhất: Có Sẵn

    Trong một thông cáo báo chí khởi động tuần này, Polygon đã chia sẻ rằng Avail sẽ nhắm mục tiêu đến các chuỗi độc lập, chuỗi phụ và các giải pháp mở rộng quy mô ngoài chuỗi. Nền tảng này đã hoạt động trên Tính năng phát sóng từ cuối năm 2020 và hiện nó đang trong giai đoạn phát triển với “testnet đang hoạt động”.

    Thông cáo báo chí tiếp tục phân tích ba loại đồng cấp chính trong hệ sinh thái giống ethereum ngày nay: các nút xác thực, các nút đầy đủ và ứng dụng khách nhẹ cũng như kiến trúc thực thi giữa ba loại này.

    Lịch phát sóng có vẻ sẽ thực hiện một cách tiếp cận độc đáo, một phương pháp có thể sẽ được kết hợp trong Ethereum 2.0, tận dụng kiểm tra tính khả dụng của dữ liệu. Như nhóm mô tả, "Tính năng phát sóng giúp giảm vấn đề xác minh khối thành xác minh tính khả dụng của dữ liệu", do đó khối có sự đồng thuận chỉ hợp lệ nếu dữ liệu đằng sau khối có sẵn.

    [​IMG]

    Pickle.Finance: Công Cụ Tổng Hợp Lợi Nhuận

    Trong một thông báo khác để bắt đầu tuần này, Pickle Finance sẽ ra mắt trên Polygon sau khi trước đó hoạt động chủ yếu trên Ethereum.

    Pickle sử dụng 'Pickle Jars' để kết hợp lợi nhuận của người dùng từ các giao thức khác và 'Pickle Farms' để thưởng cho người dùng đã đặt mã thông báo Jar của họ. Một loạt các trang trại cho phép người dùng có nhiều tài sản đặt cược khác nhau để kiếm phần thưởng mã thông báo PICKLE.

    Là một phần của thông báo, Polygon sẽ cung cấp phần thưởng MATIC trị giá $ 12.500 USD mỗi tuần trong tám tuần.

    Chuỗi Tiếp Tục Phát Triển

    Polygon đã thành công trong năm nay và tiếp tục công bố các dự án mới, tăng trưởng người dùng và tương tác DeFi. Các thông báo hôm nay tiếp tục tình cảm đó dành cho nhóm sau khi mã thông báo $ MATIC đạt mức cao nhất mọi thời đại chưa đầy hai tháng trước. Mặc dù đã 'trở lại trái đất', mã thông báo $ MATIC vẫn tăng gần 6.000% trong năm nay và có vẻ đã sẵn sàng để tiếp tục tăng trưởng.

    Việc áp dụng cũng tiếp tục với tốc độ ổn định, tăng trưởng người dùng mạnh mẽ và các khoản đầu tư đến từ những tên tuổi lớn như Mark Cuban - người đang tích hợp nền tảng này vào trang web NFT của mình, Lazy.com. DeFi đã là một thông lượng chính cho nền tảng và mức phí thấp so với mạng chính Ethereum đã làm cho chuỗi trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều người. Cuban cho biết trong một tuyên bố xung quanh khoản đầu tư Polygon, “Tôi thấy mình ngày càng sử dụng nó nhiều hơn”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này