Toàn quốc: Polygon Thông Báo Về Việc Ra Mắt Direct Bridge Bởi Ren Protocol

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 27/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Polygon đã thông báo hôm thứ Năm để khởi chạy một cầu nối trực tiếp đến giao thức mở Polygon by Ren, trích dẫn trên Twitter chính thức của nó .

    [​IMG]

    Sự ra mắt của Polygon x RenVM Bridge mới sẽ hỗ trợ người dùng di chuyển các tài sản tiền ảo khác như BTC dire ctly sang Polygon Network, trước đây được gọi là Matic Network, theo cách hiệu quả hơn và chi phí thấp hơn.

    Ren là một giao thức mở cho phép di chuyển giá trị giữa các blockchains. Các nhà đầu tư có thể đúc và đốt BTC, BCH, DOGE, LUNA và ZEC trên Ethereum & BSC thông qua RenBridge.

    Theo các tài liệu chính thức, các đại diện ERC-20 của Ren về Bitcoin, Bitcoin Cash, Dogecoin, Filecoin, Terra, Zcash và DigiByte hiện có thể được chuyển trên mạng Polygon thông qua Polygon x RenVM Bridge mới mà chỉ cần trả phí gas tối thiểu mà không cần chạy trên mạng Ethereum.

    Hiện tại, bốn loại tài sản, bao gồm BTC, ZEC, BCH và DOGE, đã được tích hợp và ba loại tiền điện tử tích hợp còn lại cũng sẽ sớm ra mắt.

    [​IMG]

    Theo dữ liệu của DeFi Pulse, RenVM được xếp hạng là giao thức DeFi lớn thứ 21 với tổng giá trị bị khóa (TVL) là 421,1 triệu đô la.

    Đồng thời, Polygon gần đây đã trở thành giải pháp mở rộng quy mô lớp thứ hai hàng đầu của TVL và là giao thức thanh toán Defi lớn nhất. Tổng giá trị tài sản nắm giữ trên mạng hiện xấp xỉ 10,3 tỷ USD. Mã thông báo gốc của nó, MATIC, đã trở thành tài sản tiền điện tử lớn thứ 14 tính theo vốn hóa thị trường với vốn hóa thị trường là $ 13,642,837,186, theo Coinmarketcap.

    Polygon's đã chính thức thông báo hôm thứ Tư rằng polygon đã được niêm yết thành công trên trang web Mark Cuban Companies là một trong những tài sản của ông.



    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này