Toàn quốc: Quả Cầu Phong Thủy Hợp Mệnh Hỏa - Thắp Sáng Ngọn Lửa Đam Mê

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 27/9/2020.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa sẽ giúp thắp sáng ngọn lửa đam mê và quyền lực đến người sở hữu, giúp bản mệnh dễ dàng thành công. Người mệnh Hỏa đa phần đều là những người trực giác tốt, luôn thấu hiểu và có niềm đam mê cháy bỏng. Bản mệnh cũng là những người rất thẳng tính, hiếu thắng và quả quyết. Tuy nhiên một số người mệnh Hỏa lại có tính bốc đồng, dễ thất vọng, hay chán nản…Vì vậy, người mệnh Hỏa cần những vật phẩm phong thủy để chế ngự lại những điều đó để có thể thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

    [​IMG]

    Theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc nếu biết sử dụng và vận dụng những màu sắc tương sinh, hợp bản mệnh sẽ mang lại sức khỏe, hưng thịnh và may mắn, thành công ngược lại nếu không biết mà sử dụng màu sắc không hợp mệnh sẽ mang lại không ít những rắc rối cho bản thân.

    Chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh Hỏa dựa theo quy luật Ngũ hành :

    Khi lựa chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa cần phải xem mệnh Hỏa hợp màu gì? Người mệnh Hỏa khi lựa chọn quả cầu phong thủy nên cân nhắc mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong hệ quy luật ngũ hành.

    - Với những người thuộc hành Hỏa, lựa chọn quả cầu phong thủy đá tự nhiên tốt nhất thuộc hành Mộc, bởi Mộc sinh Hỏa. Những quả cầu phong thủy đá tự nhiên có màu xanh lá cây
    - Ngoài ra việc lựa chọn màu tương sinh cũng được người sử dụng ưu tiên. Màu sắc hợp mệnh với người mệnh Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam.
    - Tránh sử dụng quả cầu phong thủy có màu khắc bản mệnh vì chúng là những màu kỵ, sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Hỏa.

    Người mệnh Hỏa đặt quả cầu phong thủy ở đâu để kích hoạt may mắn?

    - Sau khi chọn được cho mình một màu sắc phù hợp, người mệnh Hỏa nếu biết cách kết hợp màu sắc lẫn phong thủy nơi đặt tương hỗ với quả cầu thì vận may sẽ liên tiếp đến.
    - Người mệnh Hỏa tốt nhất nên đặt những quả cầu phong thủy đá tự nhiên tại hướng Đông trên bàn làm việc tại công ty hoặc gia đình, vì đây là nơi kích hoạt năng lượng mạnh nhất, đem đến may mắn mọi mặt cho bản mệnh.
    - Đồng thời, bản mệnh cũng có thế đặt quả cầu đặt thạch anh giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn.
    - Không nên đặt quả cầu phong thủy đá tự nhiên ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào, hay những phương sát khí. Nên đặt quả cầu đá phong thủy ở phương đại cát đại lợi là tốt nhất, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này