Toàn quốc: Quả Cầu Phong Thủy Hợp Mệnh Thổ- Kích Hoạt Sự Thông Minh, Tư Duy Sáng Tạo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 27/9/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quả Cầu Phong Thủy Mệnh Thổ sẽ mang lại sự thông minh, tư duy nhạy bén, sáng tạo trong công việc cũng như học tập, giúp bản mệnh nhanh chóng thành công. Người mệnh Thổ đa phần đều khá thông minh, sắc sảo. Với khả năng ăn nói lưu loát, bản mệnh luôn tạo được nhiều mối quan hệ và khách hàng lớn trong kinh doanh. Trước khi thực hiện mỗi dự án, người mệnh Thổ luôn lên 1 kế hoạch chi tiết và rõ ràng. Họ là người có tài lãnh đạo 1 nhóm lớn do biết cách đối nhân xử thế nên được lòng mọi người.

    [​IMG]

    Với tính cách như vậy, người mệnh Thổ nên chọn cho mình quả cầu đá phong thủy phù hợp để mạng lại may mắn, bình an, giúp bản mệnh có cuộc sống và công việc thuận lợi hơn. Người mệnh Thổ khi lựa chọn quả cầu phong thủy nên cân nhắc mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong hệ quy luật ngũ hành.

    Lựa Chọn Quả Cầu Đá Phong Thủy Hợp Mệnh Thổ:

    * Màu Tương Sinh: dựa vào tính chất của mệnh Thổ, quy luật tương sinh tương khắc thì mệnh Thổ hợp với màu sắc của hành Hỏa, do Hỏa sinh Thổ. Theo quan hệ tương sinh, mệnh Thổ phù hợp với các quả cầu màu: đỏ, hồng, tím.

    * Màu Tương Hợp: Mệnh Thổ phù hợp với sắ màu của hành Thổ, được gọi là những màu tương hợp, bao gồm: màu vàng, màu nâu đất, nâu nhạt.

    * Màu Tương Khắc: Mệnh Thổ không hợp màu sắc của hành Mộc, vì Mộc khắc Thổ, màu Mộc là màu xanh lá cây. Mệnh Thổ cũng không hợp với màu hành Thủy vì Thổ khắc Thủy, Màu Thủy là màu đen, xanh nước biển.

    Người mệnh Thổ đặt quả cầu phong thủy ở đâu để kích hoạt may mắn?

    - Sau khi chọn được cho mình một màu sắc phù hợp, người mệnh Thổ nếu biết cách kết hợp màu sắc lẫn phong thủy nơi đặt tương hỗ với quả cầu thì vận may sẽ liên tiếp đến.
    - Quả cầu phong thủy màu đỏ, hồng, tím: Người mệnh Thổ sử dụng màu này nên đặt quả cầu ở hướng Đông trên bàn làm việc hoặc trong nhà.
    - Quả cầu phong thủy màu vàng: Người mệnh Thổ sử dụng màu này nên đặt quả cầu ở vị trí trung tâm trên bàn làm việc hoặc trong nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này