Toàn quốc: Quà Cưới Độc Đáo Cho Người Thân !

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi aa21, 11/5/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. aa21

    aa21 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các ban!
    Tặng phong bì tiền hay hiện kim mỗi dịp đám cưới là một trong những thói quen của người Việt ta, vì lí do nhanh gọn và thực tế . Nhưng đối với đám cưới của những người thân thiết như đám cưới bạn thân hay đám cưới chị/em gái trong nhà, có lẽ chúng ta nên chọn những món quà độc đáo nhưng không kém phần thiết thực để tạo dấu ấn đặc biệt củng như tăng thêm ý nghĩa cho mối quan hệ quan trọng này, Mình xin chia sẻ một số gợi ý quà tặng đám cưới ý nghĩa và thiết thực nhất .

    1.Bộ chăn, drap, vỏ gối cho vợ chồng mới cưới

    Đây là một trong những vật dụng mà các vợ chồng mới cưới không thể thiếu trong hành trình xây tổ ấm của mình. Bạn có thể chọn những mẫu chăn, drap với màu sắc trang nhã và hoạ tiết tinh tế, trung tính; tránh chọn những màu sắc quá sặc sỡ trừ khi bạn biết rõ tính cách và sở thích của chủ nhân.
    [​IMG]
    Bộ chăn drap giường với hoạ tiết và màu sắc trang nhã (Ảnh: AliExpress)

    [​IMG]
    Đi kèm vỏ gối in hình xinh xắn với hình ảnh của chính cặp đôi sẽ là set quà tặng đám cưới độc đáo đấy bạn!
    ( BiSuBisu.vn )

    2. Đồ trang trí nhà cửa


    Tổ ấm mới của cặp đôi mới cưới chắc chắn sẽ sinh động và đầy màu sắc hơn rất nhiều với những vật dụng trang trí nhà cửa đa dạng. Còn tuyệt vời hơn nếu đó là món quà tặng đám cưới từ chính bàn tay bạn, được cá nhân hoá hoặc lựa chọn tinh tế dựa theo sở thích hay tính cách của chính cặp đôi. Ngoài những đồ vật gốm sứ như đồ trang trí hình con vật dễ thương hay ly sứ in hình thì bạn có thể tặng những món quà đóng đáo hơn , bộ lót ly có in ảnh của cô dâu – chú rể; postcard gỗ để bàn


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Ly sứ kèm bộ lót ly và tranh gỗ in hình đều là những món quà nhỏ nhắn nhưng độc đáo

    (nguồn tham khảo : BisuBisu.vn )



    3.Đồ đôi, đồ couple

    Những món đồ đôi dễ thương sẽ là một gợi ý hay để bạn chọn làm quà tặng đám cưới cho các cặp đôi. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ đồng hồ đeo tay, áo đôi , bao da hộ chiếu đôi để đi hưởng tuần trăng mật… Hãy tinh tế dựa vào gu và sở thích cá nhân của chủ nhân món quà để tìm được món đồ vừa ý bạn nhé!
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Những món đồ cặp đôi như áo đôi , vì tiền, bao da hộ chiếu đôi có in tên hay hình ảnh của cặp đôi

    Trên đây là các gợi ý quà tặng đám cưới độc đáo và thiết thực mà bạn có thể lựa chọn thay cho phong bì tiền truyền thống. Bisu Bisu chúc bạn tìm được món quà tặng cưới ưng ý, mang đến niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn cho cặp uyên ương trong ngày hạnh phúc nhất của họ. Để đặt mua những món hàng trên các bạn có thể vào fanpage FB BisuBisuVN , hay vào website : BisuBisu.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aa21
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này