Quà Tặng 20/10 Tinh Tế Và Ý Nghĩa Cho Mẹ Và Bạn Gái

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoatangphaidep, 11/1/2021.

  1. hoatangphaidep

    hoatangphaidep Thành viên mới

    Tham gia:
    1/7/2020
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày 20/10 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thân yêu của mình. Việc tặng quà cho những người phụ nữ tuy dễ mà khó vì sở thích của mỗi người là khác nhau. Vậy thì hãy tham khảo những gợi ý về quà tặng 20/10 của Hoatangphaidep.com để chọn ra được món quà ưng ý nhất nhé.

    Quà tặng 20/10 tinh tế và ý nghĩa cho mẹ và bạn gái
    Tặng hoa
    Phần lớn phụ nữ đều rất thích được tặng hoa. Vì thế, nếu vẫn chưa kịp nghĩ ra nên tặng món quà nào thì tặng hoa sẽ là lựa cho hàng đầu và an toàn nhất cho các chàng trai. Những đóa hoa tươi thắm sẽ giúp trao gửi tình cảm của các chàng đến với cô gái mà bạn yêu thương. Tuy nhiên mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa riêng, vì thế bạn cũng nên chú ý khi chọn hoa tặng sinh nhật cho bạn gái để tránh việc bạn gái hiểu lầm rồi lại giận dỗi bạn. Những loại hoa phù hợp nhất để tặng sinh nhật bạn gái có thể kể đến hoa hồng, hoa hướng dương, hoa baby, hoa lan, hoa cẩm chướng,…

    [​IMG]
    Hoa sẽ là món quà tặng rất ý nghĩa gửi đến người phụ nữ

    Son
    Phụ nữ rất thích làm đẹp, và công việc hết sức quan trọng khi các nàng ra khỏi nhà đó là tô son. Việc thoa son khi ra đường sẽ giúp phụ nữ trông tươi tắn và xinh đẹp hơn. Vì thế một cây son với màu son mà nàng yêu thích chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi đấy. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, nhái các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, thế nên khi mua son, bạn nên cẩn thận chọn mua son ở những cửa hàng mỹ phẩm có uy tín và lựa chọn thương hiệu mà nàng thích nhất nhé.

    [​IMG]
    Đa phần phụ nữ đều rất thích son

    Nước hoa
    Mọi cô gái đều thích hương thơm. Một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương. Hơn thế nữa, mỗi khi dùng tới mùi nước hoa này, mẹ và bạn gái sẽ nhớ đến những kỉ niệm của 2 người, và mùi hương đó sẽ là dấu ấn riêng của 2 bạn.

    [​IMG]
    Một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng sẽ là món quà rất tuyệt vời

    Trang sức
    Trang sức là món quà tặng dành cho phái đẹp mà phái nữ ai cũng yêu thích. Trong ngày 20/10 mà được tặng món trang sức xinh lung linh, chắc hẳn nàng sẽ thích mê và rất hạnh phúc cho mà xem. Hiện nay nhiều nhãn hàng trang sức đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã trang sức để làm quà tặng 20/10 cho mẹ và bạn gái, vì thế các chàng trai sẽ không phải quá lo lắng về việc không biết tặng trang sức gì cho mẹ và bạn gái mà làm họ hài lòng nhé.

    [​IMG]
    Trang sức là món quà tặng dành cho phái đẹp mà phái nữ ai cũng yêu thích

    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ có thể là món quà không quá đắt tiền nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn cũng là một cách độc đáo để gợi nhắc bạn gái nhớ về ngày mà 2 người gặp gỡ. Để ấn tượng hơn, bạn có thể khắc tên 2 người lên chiếc đồng hồ như một cách ghi dấu lại tình yêu của 2 người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ cho bạn lựa chọn, từ hình thức đến chất liệu, màu sắc, mức giá cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mẹ và bạn gái.

    [​IMG]
    Đồng hồ là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn

    Hi vọng với những gợi ý về quà tặng 20/10 cho mẹ và bạn gái, các chàng trai sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho dịp đặc biệt này nhé!
    Nguồn tham khảo: https://hoatangphaidep.com/2019/05/11/qua-tang-20-10-tinh-te-va-y-nghia-cho-me-va-ban-gai/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoatangphaidep
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    áp dụng với tất cả các dịp lễ tết được luôn ạ
     

Chia sẻ trang này