Thông tin: Quà tặng 20/10 ý nghĩa, độc đáo nhất dành cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi be rom nep, 20/10/2015.

  1. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Quà tặng 20/10 như: Hoa hồng, nước hoa, gấu bông, áo đôi là những món quà vô cùng độc đáo và có ý nghĩa để các bạn trai dành tặng bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    Quà 20/10 ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam.
    Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần, chắc hẳn các bạn trai đều hồi hộp và băn khoăn lựa chọn những món quà thật ý nghĩa dành tặng cho bạn gái của mình. Bạn sẽ tặng bạn gái mình những món quà gì?

    Dưới đây là những gợi ý quà tặng ngày 20/10 rất ý nghĩa dành cho bạn.

    Nước hoa

    Nước hoa là quà tặng dành cho những bạn gái tinh tế, lãng mạn và có gu ăn mặc đẹp. Nếu người yêu bạn thuộc tuýp những cô gái đó thì có thể tặng nước hoa để làm nàng thích thú. Hãy chọn những loại nước hoa có mùi dịu nhẹ, quyến rũ. Đó là loại hương thơm trung lập có thể làm hài lòng hầu hết phái yếu.





    Hoa tươi

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Quà tặng 20/10 - Sẽ rất hạnh phúc nếu được nhận những bó hoa từ người mình yêu.
    Thứ không thể thiếu đó là hoa. Hoa biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt và là món quà không thể thiếu trong ngày quốc tế phụ nữ. Hầu hết nữ giới đều rất thích được tặng hoa. Họ sẽ rất hạnh phúc nếu được nhận những bó hoa tươi thắm từ người mình yêu. Vì vậy, các bạn trai hãy tặng nàng một bó hoa tươi cùng với tấm thiệp kèm theo lời yêu thương đầy ý nghĩa nhân ngày này.

    Đồ hand made

    Nếu bạn tự tin vào khả năng của mình thì có thể làm những đồ hand made cho nàng, có thể là một tấm thiệp, một bức tranh do bạn vẽ, hoặc nếu bạn thích sự độc đáo nhưng không thể tự mình mang niềm vui đến cho cô ấy thì hãy ra những cửa hàng có bán đồ tự làm.

    Thời trang

    Đây cũng là món đồ mà phái nữ yêu thích. Tuy nhiên, nếu như bạn không chắc về số đo của nàng thì không nên mua quần áo cho cô ấy, bởi nàng có thể sẽ không vừa. Cách tốt nhất nếu bạn muốn gây ấn tượng với nàng trong ngày 20-10 thì hãy dẫn cô ấy vào cửa hàng thời trang để mua sắm. Đó là cách tốt nhất để bạn có thể mua đồ vừa vặn với nàng.

    Những lời nói yêu thương

    Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng đem lại hiệu quả tinh thần rất lớn. Không cần phải là những lời có cánh, bạn chỉ cần nói với người phụ nữ của mình những lời lẽ thậm chí là những hành động, cử chỉ thể hiện sự quan tâm thật lòng. Cũng như khi tặng một bó hoa, một món quà, đừng quên viết thêm lời chúc hoặc gửi tin nhắn cho người ấy.

    Gấu bông

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Quà tặng 20/10 - Đa số các bạn nữ đều thích gấu bông
    Món quà này sẽ vô cùng thích hợp với những cô nàng có tính cách vui vẻ, hồn nhiên. Bạn có thể chọn mua cho nàng hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng, để bày tỏ rằng, bạn mong muốn hai người sẽ mãi mãi bên nhau. Cô ấy sẽ rất thích thú.

    Bữa ăn tối lãng mạn bên ngoài

    Để giúp cô ấy quên đi những vất vả, tất bật của một ngày làm việc, bạn hãy mời cô ấy một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng ấm cúng. Dành thời gian chuyện trò và khơi gợi những kỉ niệm giữa bạn và cô ấy,

    Điện thoại

    Nếu bạn là người có khả năng về kinh tế và cô ấy thích những đồ thuộc vềcông nghệ thì đây là gợi ý cho bạn. Người phụ nữ nào cũng không thể tránh được sức hấp dẫn của những chiếc điện thoại xinh xinh mang nhiều chức năng.

    Bên cạnh điện thoại, i pad, lap top cũng là những món đồ tuyệt vời mà cánh nam giới có điều kiện có thể dành tặng bạn gái trong ngày đặc biệt này.

    Áo đôi

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Quà tặng 20/10 - Áo đôi thể hiện sự gắn bó và lãng mạn
    Nếu như tình yêu của bạn đang đến độ chớm nở thì áo đôi chính là một lựa chọn rất lý tưởng. Áo đôi thể hiện sự gắn bó và lãng mạn của tình yêu giữa hai người. Nàng sẽ rất bất ngờ và cảm động bởi khi đó bạn chắc chắn rằng hai người sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường.

    Đồng hồ

    Đây là món quà 20/10 cho bạn gái vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

    Mỹ phẩm

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Mỹ phẩm cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn gái bạn là người ưa thích làm đẹp. Bạn nhớ để ý xem loại mỹ phẩm nào bạn ấy hay dùng để chọn mua, chắc chắn phái đẹp sẽ cảm động trước sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất của bạn

    Dành hết thời gian bên nàng

    Trong ngày 20/10, bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình đến nàng bằng việc luôn ở bên, cùng nàng nấu ăn, cùng nàng đi dạo hay đơn giản chỉ là ngồi bên nhau nhâm nhi tách cafe và nói chuyện phiếm.

    Chỉ những hành động nhỏ vậy thôi nhưng được làm cùng người mình yêu, nàng sẽ vô cùng hạnh phúc và tình yêu giữa hai bạn càng thêm nồng thắm.

    Hoàng Huệ (TH)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi be rom nep
    Đang tải...


  2. dauphunhp

    dauphunhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    1,958
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    103
    nhiều đồ hay ghê, không biết các bố tặng các mejcais gì nhỉ :)
     
  3. mebecanbiet

    mebecanbiet Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/6/2015
    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    sao k có ai mua tặng mình nhỉ qua mất rồi ạ
     

Chia sẻ trang này